คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ sixbyun66
ธนาคารขออภัยคุณลูกค้าสำหรับความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงครับ ทางธนาคารขอรบกวนคุณลูกค้าแจ้งข้อมูลชื่อ - นามสกุล และหมายเลขโทรศัพท์มือถือเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อทางธนาคารจะดำเนินการตรวจสอบให้ครับ ขอบคุณครับ
ธนาคารขออภัยคุณลูกค้าสำหรับความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงครับ ทางธนาคารขอรบกวนคุณลูกค้าแจ้งข้อมูลชื่อ - นามสกุล และหมายเลขโทรศัพท์มือถือเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อทางธนาคารจะดำเนินการตรวจสอบให้ครับ ขอบคุณครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
มีใครเคยฝากเงินตู้อัตโนมัติแล้วเงินไม่เข้าบัญชีมั้ยคะ?