คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
					
				
								 ความคิดเห็นที่ 5
																			
								
									
								
														
						
					 ในนามตัวแทนธนาคารใคร่ขออภัยในความไม่สะดวก ที่ทำให้กังวลใจนะคะ เรียนอย่างนี้ค่ะ
กรณีการทำรายการ หลัง 23:00 ของทุกวัน จะถือว่าเป็นการทำรายการของวันถัดไปค่ะ เนื่องจากระบบจะมีการประมวลผลระหว่างวันทุกวัน
จึงทำให้เกิดข้อสงสัยดังกล่าว ส่วนการให้ข้อมูลไม่ชัดเจนของเจ้าหน้าที่นั้น ขอทราบชื่อ-สกุลและหมายเลขโทรศัพท์ เพื่อตรวจสอบต่อไปค่ะ
ขออภัยในความไม่สะดวก มา ณ โอกาสนี้ค่ะ (แจ้งทางหลังบ้าน SCB Thailand นะคะ)
								กรณีการทำรายการ หลัง 23:00 ของทุกวัน จะถือว่าเป็นการทำรายการของวันถัดไปค่ะ เนื่องจากระบบจะมีการประมวลผลระหว่างวันทุกวัน
จึงทำให้เกิดข้อสงสัยดังกล่าว ส่วนการให้ข้อมูลไม่ชัดเจนของเจ้าหน้าที่นั้น ขอทราบชื่อ-สกุลและหมายเลขโทรศัพท์ เพื่อตรวจสอบต่อไปค่ะ
ขออภัยในความไม่สะดวก มา ณ โอกาสนี้ค่ะ (แจ้งทางหลังบ้าน SCB Thailand นะคะ)
 แสดงความคิดเห็น
				
	        
				
	        
				
				 
 
		
				
 	
			
						
 
นี่เป็นความรับผิดชอบของใครคะ? TMB , SCB หรือว่า ตัวดิฉันเอง??