ตามหัวข้อเลยครับ ผมจะขอเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ใหม่ในการรับข่าวสาร โปรโมชั่น / สิทธิพิเศษ เช่น ฝากเดือนนี้ได้ดอกเบี้ย xx % อะไรประมาณนี้ที่เคยได้รับกับเบอร์เดิม ไปติดต่อสาขา ชั้น 1 เดอะมอลล์ บางกะปิ เพื่อฝากเงิน และก็ขอแจ้งเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ในการรับข่าวสารจากทางธนาคาร (ปล.ไม่ใช่เบอร์โทรในการรับรหัส OTP หรืออะไรเกี่ยวกับการทำธุรกรรมทางการเงินนะครับ) เจ้าหน้าที่เคาร์เตอร์ บอกว่าให้ไปติดต่อ Call Center ในการเปลี่ยนนะคะ เราก็ งง ไปติดต่อถึงสาขาแล้ว ให้ไปติดต่อ Call Center อีกทำไม ในเมื่อเรามาถึงสาขาแล้ว (ก็แค่เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์เฉยๆ) ก็เดินออกไปแบบ งง วันนี้ 23/10/2014 ช่วง 2 ทุ่มกว่าๆ ก็เลยได้ฤกษ ติดต่อ CC ผ่าน TMB Chat Online
เรา : ต้องการเปลี่ยนหมายเลขแจ้งโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษของธนาคาร ของ ID xxx.
จนท K.Danai : ต้องขออภัยที่ไม่สามารถดำเนินเปลี่ยนหมายเลข ผ่านช่องทาง TMB WEB CHAT และ Call Center ได้ครับ เพื่อความปลอดภัยในข้อมูลทางบัญชีและข้อมูลส่วนตัว รบกวน เรา ติดต่อที่ 1. ตู้ ATM 2. ทางสาขาใดก็ได้ที่สะดวกของ TMB โดยใช้เป็นสมุดบัญชีกับบัตรประชาชนตัวจริง อย่างไร ต้องขออภัยในความไม่สะดวก ครับ
เรา : งง กึมกี๋ เลย อาไรกันเนี้ย โยนกันไป โยนกันมา / ที่เสนอประกัน เสนอกันจัง
ปล.บัญชีที่เราเปิดเป็นแบบ No Fixed ไม่มีบัตร ATM / สมุดเงินฝาก เคยทำรายการฝากผ่านตู้แล้วไม่ได้ ตู้แจ้งว่า สมุดไม่สามารถทำรายการได้ ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ เราก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ ขอเปลี่ยนสมุด จนท.บอกว่าเป็นที่ตู้ ไม่ได้เป็นที่สมุด เราก็ งง ไปกี่รอบ กี่รอบก็พัง ทำไมธนาคารไม่แก้ไข หรือปรับปรุงตู้ บางทีเราก็อยากที่จะทำรายการเอง เพราะบางทีคิว ค่อนข้างเยอะ ขอบคุณเพื่อนๆ ที่เสียสละแนะนำครับ
เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ในการรับข่าวสารของธนาคาร TMB ติดต่อสาขา บอกให้ติดต่อ Call Center ติดต่อ Call Center ให้ติดต่อสาขา ?
เรา : ต้องการเปลี่ยนหมายเลขแจ้งโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษของธนาคาร ของ ID xxx.
จนท K.Danai : ต้องขออภัยที่ไม่สามารถดำเนินเปลี่ยนหมายเลข ผ่านช่องทาง TMB WEB CHAT และ Call Center ได้ครับ เพื่อความปลอดภัยในข้อมูลทางบัญชีและข้อมูลส่วนตัว รบกวน เรา ติดต่อที่ 1. ตู้ ATM 2. ทางสาขาใดก็ได้ที่สะดวกของ TMB โดยใช้เป็นสมุดบัญชีกับบัตรประชาชนตัวจริง อย่างไร ต้องขออภัยในความไม่สะดวก ครับ
เรา : งง กึมกี๋ เลย อาไรกันเนี้ย โยนกันไป โยนกันมา / ที่เสนอประกัน เสนอกันจัง
ปล.บัญชีที่เราเปิดเป็นแบบ No Fixed ไม่มีบัตร ATM / สมุดเงินฝาก เคยทำรายการฝากผ่านตู้แล้วไม่ได้ ตู้แจ้งว่า สมุดไม่สามารถทำรายการได้ ให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ เราก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ ขอเปลี่ยนสมุด จนท.บอกว่าเป็นที่ตู้ ไม่ได้เป็นที่สมุด เราก็ งง ไปกี่รอบ กี่รอบก็พัง ทำไมธนาคารไม่แก้ไข หรือปรับปรุงตู้ บางทีเราก็อยากที่จะทำรายการเอง เพราะบางทีคิว ค่อนข้างเยอะ ขอบคุณเพื่อนๆ ที่เสียสละแนะนำครับ