การยกเลิกกรรมธ์ส่วนบุคคลต้องเป็นทางโบกเกอร์ หรือสำนักงานใหญ่เป็นคนยกเลิก

กระทู้คำถาม
เรามีปัญหาสงสัยมากกับการขายประกันของพนักงานทางโทรศัพท์

1.ถ้าเราตอบตกลงที่จะทำประกันกับทางนั้นแล้ว จนท.จะตัดเงินและทำความคุ้มครองให้เราเมื่อไหร่ก็ได้หรา

( จำได้ว่าเคยมีการตกลงทำประกันตัดผ่านบัตรของโปกเกอร์หนึ่งไป แต่จำชื่อ โปกเกอร์ไม่ได้ของบริษัท KSK ไปตัดงแต่เดือน ธ.ค.2561 แต่ได้มียอดแจ้งว่าตัดเมื่อเดือน มี.ค. 2562 )

2.โทรไปยกเลิกการทำประกันตั้งแต่ วันที่มีการตัดเลย แต่ จนท.บริษัท KSK แจ้งว่าไม่สามารถทำการยกเลิกได้ต้องแจ้งให้โปกเกอร์เป็นคนทำการยกเลิก

--- คือสงสัยว่าบริษัทสำนักงานใหญ่มีไว้ทำไม รับเงินอย่างเดียวหรา เราโทรไปตามคือ ตังบัตรในวงเงินไป ตั้งแต่วันที่ 05/03/2562 เราโทรไปยกเลิกตั้งแต่ 07/03/2562 จนทุกวันนี้ 25/03/2562 เราโทรหา 3 วันโทรทีเพราะทาง KSK แจ้งอย่างเดียวว่าไม่รู้ไมาทราบ ตรวจสอบไม่ได้ เงินก็ไม่ได้คือ ความคุ้มครองที่ไม่ต้องการ คือ บริษัทนี้ทำงานได้ห่วยแตกมากๆเลยตั้งแต่ทำประกันมาที่อื่นดีกว่าเยอะแยะ รับแต่เรื่องรับแต่ปาก แต่ทำไม่ได้ แค้ยกเลิกกรมธรรม์เล่มเดียว

*** ใครพอรู้วิธีการยกเลิกกรรมธ์แบบนี้บ้าง ช่วยแนะนำที เงินคงไม่หวังได้คือแระแต่ไม่อยากให้มีการตัดบัตรอีกเพราะโทรไปกี่ครั้งๆไม่เคยได้คำตอบเลยคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ต้องโทรไปบริษัทประกันโดยตรงค่ะเพราะมันเป็นเรื่องระหว่างคุณกับบริษัทประกันแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่