หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปรกติ 3BB แก้ไขเน็ตใช้ไม่ได้นานเท่าไหร่
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
3BB
คุ้มครองผู้บริโภค
FTTx
บ้านผมเน็ตใช้ไม่ได้ ตัวโมเด็มมีไฟสีแดงกระพริบตลอดเวลา แจ้งไปที่ 3BB ที่ call center และจะให้ช่างเข้ามาดู แต่ต้องใช้เน็ต ช่างก็ไม่ยอมมาแก้ไขให้ในวันที่แจ้ง แต่บอกจะมาทำให้ภายใน 24 ชั่วโมง
ไม่ทราบว่าปรกติ 3BB จะมาแก้ปัญหาเน็ตใช้ไม่ได้เร็วที่สุดเท่าไหร่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตเอไอเอสไฟเบอร์มีปัญหาบ่อยมาก สัญญานหาย ต้องทำยังไง
ใช้เน็ตเอไอเอสไฟเบอร์ที่จ.ลพบุรี สัญญานหลุดบ่อยมากก ต้องแก้ไขยังไง คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมากกกกกก ขึ้นปุ่มแดงกระพริบตลอดแต่ไม่มีสัญญานเข้า จนอยากทุ่มโมเด็มแล้วเนี่ย
จิ๊กกี๋โรแมนติก
ทำไม 3BB ซ่อมช้ามาก
ทำไม 3BB ซ่อมช้ามาก เน็ต 3BB ของร้าน พึ่งเริ่มใช้งานเดือนที่แล้ว (september 2018) เล่นได้ประมาณซักไม่กี่วัน เน็ตไม่มา มีไฟกระพริบเตือนสีแดงที่เราเตอร์ช่อง LOS โทรแจ้งปัญหาไปที่ Call center ตั้งแต่วัน
สมาชิกหมายเลข 4877153
เน็ตทรูขึ้นไฟ Los สีแดงกระพริบ
เน็ตทรูขึ้นไฟ Los สีแดงกระพริบ นัดช่างไว้วันนี้ตอน10โมง ช่างมาแล้วบอกเครนยกไม่ได้ จะมาอีกทีช่วงบ่าย แต่ตอนนี้จะ17:00 แล้วยังไม่มาเลย Call center โทรมาบอกว่าเลื่อนนัดไปวันที่25แทน ควรย้ายไปAis หรือ 3BB
สมาชิกหมายเลข 4484193
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
ค่าย T*** เปลี่ยนโปรเน็ตบ้านโดยไม่แจ้งรายละเอียดกับลูกค้าแบบนี้ได้เหรอครับ
ระยะเวลาการใช้งานที่ผ่านมา 24 เดือนโดยรวม บิลที่เรียกเก็บมีคชจ.เพิ่มขึ้นโดยไม่มีการชี้เเจงว่ามาจากตัวโปรโมชันเองหรืออย่างไร ต้องการคำชี้แจงที่เป็นรูปธรรมจากผู้ให้บริการครับ (อนึ่งการพยายามแจ้งปห.ดังท
สมาชิกหมายเลข 9176666
tot เน็ตเน่าต้อนรับสงกรานต์
ซวยจริงๆ ช่างหยุดยาวเลย สอบถามเผื่อใครรู้ ไฟแดงขึ้นที่los ไม่กระพริบ เป็นที่โมเด็มเสียรึเปล่าครับ เผื่อจะซื้อมาเปลี่ยนเอง ล่าสุด 14/04/59 ช่างมาครับสายขาดจริงๆ call centerบอกไม่มาถึง18 แต่ช่างทำงานว
charmander
เน็ต 3BB Fiber เสีย
เน็ต 3BB Fiber 200 Mbps เสียตั้งแต่วันศุกร์ที่ 18 พ.ย. 59 ประมาณ 11.00 น. ขึ้นไฟแดง LOS กระพริบ ไฟ PON ไม่ติด แจ้งทาง Call Center 1530 ไป 2 รอบ ล่าสุด วันอังคารที่ 22 พ.ย. 59 เวลาประมาณ 11.30 น. ทีม
timemachine64
3bb เอาอีกล่ะ
คือส่วนตัวใช้3bbมานานล่ะเกินปีแล้วด้วยปกติเวลามันขึ้นขีดกระพริบสีแดงจะโทรหาก่อนเลยแล้วไม่ถึงประมาณ2ชม.ก็แก้ไขทันทีพอมาตอนนี้ผ่านมา3วันยังไม่ได้รับการแก้ไขงงสุดๆพอโทรก็บอดแต่ว่าจะทำให้ภายใน24ชม. 1วันขอ
สมาชิกหมายเลข 7356264
เน็ตบ้านขึ้น Los กระพริบมาตั้งแต่เช้า
เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ตั้งแต่เช้าละคับ ประมาณ8โมงเช้าจนตนนี้ก็ยังไม่หายLosกระพริบเลย
สมาชิกหมายเลข 9177751
เน็ตบ้านทรูใช้งานไม่ได้
เน็ตบ้านทรูใช้งานไม่ได้ หมายเลขสมาชิก 9611040842 ปัญหาที่พบ ไฟ pon กระพริบ โทรเข้า call center 1242 เจ้าหน้าที่แจ้งไม่มีสัญญาณเข้ากล่องrouter รอประสานงานทีมช่างเข้าแก้ไข ... รบกวนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
Seeya_4994
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
3BB
คุ้มครองผู้บริโภค
FTTx
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปรกติ 3BB แก้ไขเน็ตใช้ไม่ได้นานเท่าไหร่
ไม่ทราบว่าปรกติ 3BB จะมาแก้ปัญหาเน็ตใช้ไม่ได้เร็วที่สุดเท่าไหร่