หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปรกติ 3BB แก้ไขเน็ตใช้ไม่ได้นานเท่าไหร่
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
3BB
คุ้มครองผู้บริโภค
FTTx
บ้านผมเน็ตใช้ไม่ได้ ตัวโมเด็มมีไฟสีแดงกระพริบตลอดเวลา แจ้งไปที่ 3BB ที่ call center และจะให้ช่างเข้ามาดู แต่ต้องใช้เน็ต ช่างก็ไม่ยอมมาแก้ไขให้ในวันที่แจ้ง แต่บอกจะมาทำให้ภายใน 24 ชั่วโมง
ไม่ทราบว่าปรกติ 3BB จะมาแก้ปัญหาเน็ตใช้ไม่ได้เร็วที่สุดเท่าไหร่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้านทรู
ขณะนี้ อินเทอร์เน็ต หมายเลข ………. โทรศัพท์บ้านและทรูวิชั่นส์ขัดข้อง กำลังเร่งแก้ไข คาดว่าจะแล้วเสร็จ 31/10/2025 10:08:02 เพื่อใช้เน็ตได้ต่อเนื่องทรู ขอมอบเน็ตมือถือ10GBนาน3วันฟรี เ
สมาชิกหมายเลข 8574588
ทำไม 3BB ซ่อมช้ามาก
ทำไม 3BB ซ่อมช้ามาก เน็ต 3BB ของร้าน พึ่งเริ่มใช้งานเดือนที่แล้ว (september 2018) เล่นได้ประมาณซักไม่กี่วัน เน็ตไม่มา มีไฟกระพริบเตือนสีแดงที่เราเตอร์ช่อง LOS โทรแจ้งปัญหาไปที่ Call center ตั้งแต่วัน
สมาชิกหมายเลข 4877153
“กำลังจะย้ายค่ายจาก 3BB ไป True Online อยากถามเรื่องความเสถียรและบริการหลังการขายค่ะ”
ตอนนี้กำลังลังเลค่ะว่าจะย้ายค่ายเน็ตบ้านจาก 3BB มาใช้ True Online เลยอยากสอบถามเพื่อน ๆ ในพันทิปที่เคย เปลี่ยนจาก 3BB มา True ว่า • ความเสถียรของสัญญาณตอนนี้เป็นยังไงบ้างคะ • มีปัญหาหลุด
สมาชิกหมายเลข 5069687
3BB ขึ้นไฟLos โทรถาม call centerแล้วช่างยังไม่นัดวันเข้าซ่อมเลยครับ
ตามหัวข้อกระเลยครับ เหมือนจะรับเรื่องไปแล้วแต่ไม่ได้มีการติดต่อกลับมาจากใครเลยครับต้องรอแบบไม่รู้เวลาที่แน่นอนรึป่าวครับ คือผมออกไปทำธุระข้างนอกครับกลับมาเหมือนว่าตัวตัดไฟจะสับลงเองครับเลยไปสับขึ้น แ
สมาชิกหมายเลข 4642541
เน็ตบ้านทรูใช้งานไม่ได้
เน็ตบ้านทรูใช้งานไม่ได้ หมายเลขสมาชิก 9611040842 ปัญหาที่พบ ไฟ pon กระพริบ โทรเข้า call center 1242 เจ้าหน้าที่แจ้งไม่มีสัญญาณเข้ากล่องrouter รอประสานงานทีมช่างเข้าแก้ไข ... รบกวนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
Seeya_4994
เน็ต TOT Fiber 2U แถวพญาไท ล่ม จะครึ่งเดือนแล้ว ตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม 2560 จนวันนี้
โทรแจ้งแล้วและต้องโทรตามเองทุกวัน ช่างโทรกลับมาแค่ 2 ครั้งในเวลาเกือบครึ่งเดือน เพื่อบอกว่าซ่อมเเล้ว แต่ที่ออฟฟิศเราก็ยังใช้ไม่ได้ โทรกลับไป 1100/1177 - call center แจ้งว่าช่างยังไม่ปิดงาน ต้องรอช่างซ
สมาชิกหมายเลข 4194066
เน็ต3BB หลุดทุกวัน เพราะโมเด็มเสีย ทาง3BBไม่มีโมเด็มให้เปลี่ยน
3BB ระหัสผม 660-334-425 เขตภาษีเจริญ (ครบกำหนดรอบบิล วันที่15 พ.ค. 60) อาการที่เสียคือ หลุดบ่อย หลุดทุก 00.30นาที - 3ชม. ไม่มีวันไหนไม่หลุด หลุดทีต้องรอ 5-10นาที จึงจะกลับมาได้เหมือนเดิม ช่าง 062-5946
ใส้แห้ง
3BB ทำงานช้ามากนะครับ เน็ตเสีย 3 วันยังเงียบ
กระทู้บ่น + ให้ความเห็น หลังจากติด fiber 100/30 ใช้ได้ 1 ชั่วโมง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาใช้ได้ประมาณชั่วโมงเดียว โทรแจ้ง call center ไม่ต่ำกว่า 3 รอบ และทุกช่องทาง facebook ณ ตอนนี้ยังเงียบ คือผมต
แสงอุษานะจ๊ะ
เน็ตais fiberของที่บ้านใช้ไม่ได้ มีช่องทางไหนใช้แจ้งปัญหาได้บ้างครับ
เมื่อวานเน็ตที่บ้านใช้ไม่ได้ครับก็เลยโทรไป1175ของais พพอใส่รหัสเครื่องปุ๊บระบบก็แจ้งมาเลยครับว่าสายไฟเบอร์เสียหายจะนัดช่างมั๊ยบลาๆๆ คือขั้นตอนง่ายมากๆ ...แต่ว่า หลังจากพี่ช่างมาจัดการเปลี่ยนจุดที่โดน
สมาชิกหมายเลข 9123133
เน็ตทรูเร้าเตอร์ขึ้น LOS
ตัวเร้าเตอร์กระพริบไฟสีแดงที่ LOS ใช้เน็ตไม่ได้เลย แจ้งช่างไปแล้วบอกจะมาก็ยังไม่มา โทรหาเบอร์ช่างก็ไม่มีใครรับครับ โทรเข้า call center ก็ได้แต่คุยกับบอทแล้วบอกว่ารอดำเนินการแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 4389786
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
3BB
คุ้มครองผู้บริโภค
FTTx
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปรกติ 3BB แก้ไขเน็ตใช้ไม่ได้นานเท่าไหร่
ไม่ทราบว่าปรกติ 3BB จะมาแก้ปัญหาเน็ตใช้ไม่ได้เร็วที่สุดเท่าไหร่