วันนี้ขอเล่าประสบการณ์ในการประสานงานขอเพิ่มวงเงินในบัตรเครดิตของ ธนาคารสีม่วง ระบุเลยค่ะว่า SCB
พี่ที่รู้จักได้ทำเรื่องขอเพิ่มวงเงินในบัตรเครดิต
ซึ่งก็ไม่เคยไม่เคยมีปัญหา แต่ครั้งนี้ขอเพิ่มวงเงินน้อยกว่าปกติ กล่าวคือน้อยกว่าที่เคยขอมา กลับได้รับการปฏิเสธ
ทั้งที่ก่อนหน้านี้เคยขอวงเงินมากกว่านี้หลายเท่าไม่เคยมีปัญหาเลย
ที่สำคัญไม่ใช่แค่เรารายเดียว แต่พนักงานเองก็บอกว่าทุกคนที่ขอถูกปฏิเสธกันหมด
พอทำรายการเพิ่มวงเงินให้ไม่ได้ พนักงานกลับบอกว่าให้เราไปใช้บริการธนาคารอื่นก่อนก็ได้นะ
ขนาดติดต่อหัวหน้างาน ( คุณวัชรา ตลับนาค )พยายามติดต่อให้ ก็ยังไม่สามารถทำอะไรให้ได้
การติดต่อแต่ละครั้งรอนาน นานมากการประสานงานไม่ได้เรื่องเลย รอนานเป็นชั่วโมง แถมยังไม่ได้คำตอบ
หรืออาจเป็นเพราะว่าพี่ที่ถือบัตรได้พ้อยด์เยอะ เยอะชนิดที่ว่าแลกห้องพักได้รึเปล่า ถึงไม่ยอมอนุมัติวงเงินเพิ่ม
ส่วนตัวคิดว่าหากใช้งานต่อไปคงไม่เกิดผลดีแน่นอน (พนักงานที่ให้บริการชื่อปิยะ พรภิพัฒน์ ) พูดจาดีนะ พยายามติดต่อให้ทุกทาง เข้าใจว่าเค้าเป็นคนรับเรื่องส่วนกลางที่ไม่ได้รู้เรื่องด้วยเลย
ปล. อยากให้ปรับปรุงการติดต่อประสานงานให้ชัดเจนกว่านี้ เช่นเราคุยกับใครต่อได้บ้างไม่ใช่พอคนที่รับเรื่องไม่อยู่ ติดต่อใครไม่ได้เลย
ระบบประสานงานแผนกสินเชื่อ SCB แย่มาก?
พี่ที่รู้จักได้ทำเรื่องขอเพิ่มวงเงินในบัตรเครดิต
ซึ่งก็ไม่เคยไม่เคยมีปัญหา แต่ครั้งนี้ขอเพิ่มวงเงินน้อยกว่าปกติ กล่าวคือน้อยกว่าที่เคยขอมา กลับได้รับการปฏิเสธ
ทั้งที่ก่อนหน้านี้เคยขอวงเงินมากกว่านี้หลายเท่าไม่เคยมีปัญหาเลย
ที่สำคัญไม่ใช่แค่เรารายเดียว แต่พนักงานเองก็บอกว่าทุกคนที่ขอถูกปฏิเสธกันหมด
พอทำรายการเพิ่มวงเงินให้ไม่ได้ พนักงานกลับบอกว่าให้เราไปใช้บริการธนาคารอื่นก่อนก็ได้นะ
ขนาดติดต่อหัวหน้างาน ( คุณวัชรา ตลับนาค )พยายามติดต่อให้ ก็ยังไม่สามารถทำอะไรให้ได้
การติดต่อแต่ละครั้งรอนาน นานมากการประสานงานไม่ได้เรื่องเลย รอนานเป็นชั่วโมง แถมยังไม่ได้คำตอบ
หรืออาจเป็นเพราะว่าพี่ที่ถือบัตรได้พ้อยด์เยอะ เยอะชนิดที่ว่าแลกห้องพักได้รึเปล่า ถึงไม่ยอมอนุมัติวงเงินเพิ่ม
ส่วนตัวคิดว่าหากใช้งานต่อไปคงไม่เกิดผลดีแน่นอน (พนักงานที่ให้บริการชื่อปิยะ พรภิพัฒน์ ) พูดจาดีนะ พยายามติดต่อให้ทุกทาง เข้าใจว่าเค้าเป็นคนรับเรื่องส่วนกลางที่ไม่ได้รู้เรื่องด้วยเลย
ปล. อยากให้ปรับปรุงการติดต่อประสานงานให้ชัดเจนกว่านี้ เช่นเราคุยกับใครต่อได้บ้างไม่ใช่พอคนที่รับเรื่องไม่อยู่ ติดต่อใครไม่ได้เลย