ก่อนอื่นต้องขอโทษ หากมีเจ้าหน้าที่กรุงศรีได้อ่านนะครับ เพียงแต่มีข้อสงสัยเรื่องความขยันในการโทรตาม...
ผมกู้สินเชื่อผ่านกรุงศรี มีกำหนดการจ่าย และยอดเงินชัดเจน การชำระ ตรงบ้าง ไม่ตรงบ้าง แต่ไม่เคยทบรอบ หากมีค่าปรับ ก็จ่ายให้
แต่ที่รู้สึกอึดอัดคือ จะมีเจ้าหน้าที่โทรมาตั้งแต่วันก่อนถึงกำหนด มาจนวันครบกำหนด และหากเลยมาอีก ก็จะโทรมาทุกวัน บางครั้งจ่ายแล้วก็ยังโทรมา เพราะยอดอาจจะยังไม่อัพเดท เวลาในการโทรก็จะเริ่ม ตั้งแต่ 8.30 น. จนถึง 17.30 น. จนกว่าจะรับสาย
ไม่ใช่จะไม่จ่ายนะครับ เพราะเจ้าหน้าที่จะเห็นอยู่แล้วว่าประวัติการจ่ายเราเป็นยังไง แต่โทรบ่อยมาก และ เปลี่ยนพนักงานโทรมาทุกครั้ง
หลายครั้ง ผมแจ้งกลับว่าจะไปจ่ายให้พรุ่งนี้ หรือกำหนดวันที่จะจ่าย พอวันรุ่งขึ้น ก็จะมีเจ้าหน้าที่โทรมาอีก คำถามก็เหมือนเดิมอีก จนรู้สึกไม่อยากรับสายก็มี แต่ด้วยอาชีพค้าขายเราก็ต้องรับทุกสายที่โทรเข้ามา เพราะอาจจะเป็นลูกค้า และนั่นคือเงินรายได้ ของเรา
บางครั้งเราอยู่กับลูกค้ากำลังขายของ ก็รับสายไป พอเราตอบคำถาม ก็เหมือนจะทำให้ลูกค้าไม่เชื่อถือขึ้นมา
ก่อนที่จะมีคนมาด่า เราขอยืนยันว่าเราไม่เคยหนี ไม่เคยเบี้ยว แต่อาจจะเแต่อาจจะเลทไปบ้างเป็นบางเดือน แต่ไม่เคยชนรอบใหม่ หรือค้างเกิน 1 รอบ และ กำลังพยายามจะหาเงินมาชำระล่วงหน้าไว้ 1 รอบ (ไม่รู้ว่าดีรึป่าว) เพื่อจะได้ไม่โดนทวง
ตามประสาคนทำงานหาเช้ากินค่ำครับ ถ้ามีเงินเก็บก็คงไม่ต้องกู้เงินมาลงทุน แนะนำได้แต่อย่าด่าแรงนะครับ ใครมีประสบการณ์แลกเปลี่ยนกันครับ ** เป็นหนี้ใครต้องใช้คืนครับ **
ทำไม ธ.กรุงศรี โทรทวงหนี้เก่งจังครับ
ผมกู้สินเชื่อผ่านกรุงศรี มีกำหนดการจ่าย และยอดเงินชัดเจน การชำระ ตรงบ้าง ไม่ตรงบ้าง แต่ไม่เคยทบรอบ หากมีค่าปรับ ก็จ่ายให้
แต่ที่รู้สึกอึดอัดคือ จะมีเจ้าหน้าที่โทรมาตั้งแต่วันก่อนถึงกำหนด มาจนวันครบกำหนด และหากเลยมาอีก ก็จะโทรมาทุกวัน บางครั้งจ่ายแล้วก็ยังโทรมา เพราะยอดอาจจะยังไม่อัพเดท เวลาในการโทรก็จะเริ่ม ตั้งแต่ 8.30 น. จนถึง 17.30 น. จนกว่าจะรับสาย
ไม่ใช่จะไม่จ่ายนะครับ เพราะเจ้าหน้าที่จะเห็นอยู่แล้วว่าประวัติการจ่ายเราเป็นยังไง แต่โทรบ่อยมาก และ เปลี่ยนพนักงานโทรมาทุกครั้ง
หลายครั้ง ผมแจ้งกลับว่าจะไปจ่ายให้พรุ่งนี้ หรือกำหนดวันที่จะจ่าย พอวันรุ่งขึ้น ก็จะมีเจ้าหน้าที่โทรมาอีก คำถามก็เหมือนเดิมอีก จนรู้สึกไม่อยากรับสายก็มี แต่ด้วยอาชีพค้าขายเราก็ต้องรับทุกสายที่โทรเข้ามา เพราะอาจจะเป็นลูกค้า และนั่นคือเงินรายได้ ของเรา
บางครั้งเราอยู่กับลูกค้ากำลังขายของ ก็รับสายไป พอเราตอบคำถาม ก็เหมือนจะทำให้ลูกค้าไม่เชื่อถือขึ้นมา
ก่อนที่จะมีคนมาด่า เราขอยืนยันว่าเราไม่เคยหนี ไม่เคยเบี้ยว แต่อาจจะเแต่อาจจะเลทไปบ้างเป็นบางเดือน แต่ไม่เคยชนรอบใหม่ หรือค้างเกิน 1 รอบ และ กำลังพยายามจะหาเงินมาชำระล่วงหน้าไว้ 1 รอบ (ไม่รู้ว่าดีรึป่าว) เพื่อจะได้ไม่โดนทวง
ตามประสาคนทำงานหาเช้ากินค่ำครับ ถ้ามีเงินเก็บก็คงไม่ต้องกู้เงินมาลงทุน แนะนำได้แต่อย่าด่าแรงนะครับ ใครมีประสบการณ์แลกเปลี่ยนกันครับ ** เป็นหนี้ใครต้องใช้คืนครับ **