ทำไม ธ.กรุงศรี โทรทวงหนี้เก่งจังครับ

กระทู้คำถาม
ก่อนอื่นต้องขอโทษ หากมีเจ้าหน้าที่กรุงศรีได้อ่านนะครับ เพียงแต่มีข้อสงสัยเรื่องความขยันในการโทรตาม...

ผมกู้สินเชื่อผ่านกรุงศรี มีกำหนดการจ่าย และยอดเงินชัดเจน การชำระ ตรงบ้าง ไม่ตรงบ้าง แต่ไม่เคยทบรอบ หากมีค่าปรับ ก็จ่ายให้ 
แต่ที่รู้สึกอึดอัดคือ จะมีเจ้าหน้าที่โทรมาตั้งแต่วันก่อนถึงกำหนด มาจนวันครบกำหนด และหากเลยมาอีก ก็จะโทรมาทุกวัน บางครั้งจ่ายแล้วก็ยังโทรมา เพราะยอดอาจจะยังไม่อัพเดท  เวลาในการโทรก็จะเริ่ม ตั้งแต่ 8.30 น. จนถึง 17.30 น. จนกว่าจะรับสาย 

ไม่ใช่จะไม่จ่ายนะครับ เพราะเจ้าหน้าที่จะเห็นอยู่แล้วว่าประวัติการจ่ายเราเป็นยังไง แต่โทรบ่อยมาก และ เปลี่ยนพนักงานโทรมาทุกครั้ง

หลายครั้ง ผมแจ้งกลับว่าจะไปจ่ายให้พรุ่งนี้ หรือกำหนดวันที่จะจ่าย พอวันรุ่งขึ้น ก็จะมีเจ้าหน้าที่โทรมาอีก คำถามก็เหมือนเดิมอีก จนรู้สึกไม่อยากรับสายก็มี แต่ด้วยอาชีพค้าขายเราก็ต้องรับทุกสายที่โทรเข้ามา เพราะอาจจะเป็นลูกค้า และนั่นคือเงินรายได้ ของเรา
บางครั้งเราอยู่กับลูกค้ากำลังขายของ ก็รับสายไป พอเราตอบคำถาม ก็เหมือนจะทำให้ลูกค้าไม่เชื่อถือขึ้นมา

ก่อนที่จะมีคนมาด่า เราขอยืนยันว่าเราไม่เคยหนี ไม่เคยเบี้ยว  แต่อาจจะเแต่อาจจะเลทไปบ้างเป็นบางเดือน แต่ไม่เคยชนรอบใหม่ หรือค้างเกิน 1 รอบ   และ กำลังพยายามจะหาเงินมาชำระล่วงหน้าไว้ 1 รอบ (ไม่รู้ว่าดีรึป่าว)  เพื่อจะได้ไม่โดนทวง  

ตามประสาคนทำงานหาเช้ากินค่ำครับ ถ้ามีเงินเก็บก็คงไม่ต้องกู้เงินมาลงทุน แนะนำได้แต่อย่าด่าแรงนะครับ ใครมีประสบการณ์แลกเปลี่ยนกันครับ ** เป็นหนี้ใครต้องใช้คืนครับ ** 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่