สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 16
ผมเคยทำงานด้านไฟแนนซ์ผมบอกเลยครับว่าพวกเร่งรัดหนี้สินเขาทำงานติดตามหนี้โดยได้รับการฝึกมา
ให้แข็งกร้าว ไม่จำเป็นต้องสุภาพ กดดันลูกหนี้ ให้ถึงที่สุดแต่ต้องไม่ขัดต่อกฎหมาย
ไม่มีหรอกครับที่พนักงานสายนี้จะนอบน้อมถ่อมตน สุภาพ พูดจาหวานหู โลกสวย
ใครทำลูกหนี้เครียด ลูกหนี้ร้องไห้ กดดันจนสะสางหนี้สินได้คือความดีความชอบของเขา มีค่าคอมฯ
เพราะงั้นเมื่อผิดนัดชำระหนี้ ก็คือผิดต่อองค์กรเขาก็ต้องเตรียมตัวเตรียมใจเจอผลกระทบครับ
ตราบใดที่เขาไม่ทำอะไรที่ขัดต่อ พรบ.ทวงหนี้คุณก็ทำอะไรเขาไม่ได้ นี่คือเรื่องจริง
ถึงคุณจะคอมเพลนไปที่CS พนักงานก็อาจจะรับฟังคุณแต่เบื้องหลังเจ้านายเขาชมเชยนะครับ
ให้แข็งกร้าว ไม่จำเป็นต้องสุภาพ กดดันลูกหนี้ ให้ถึงที่สุดแต่ต้องไม่ขัดต่อกฎหมาย
ไม่มีหรอกครับที่พนักงานสายนี้จะนอบน้อมถ่อมตน สุภาพ พูดจาหวานหู โลกสวย
ใครทำลูกหนี้เครียด ลูกหนี้ร้องไห้ กดดันจนสะสางหนี้สินได้คือความดีความชอบของเขา มีค่าคอมฯ
เพราะงั้นเมื่อผิดนัดชำระหนี้ ก็คือผิดต่อองค์กรเขาก็ต้องเตรียมตัวเตรียมใจเจอผลกระทบครับ
ตราบใดที่เขาไม่ทำอะไรที่ขัดต่อ พรบ.ทวงหนี้คุณก็ทำอะไรเขาไม่ได้ นี่คือเรื่องจริง
ถึงคุณจะคอมเพลนไปที่CS พนักงานก็อาจจะรับฟังคุณแต่เบื้องหลังเจ้านายเขาชมเชยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
พนักงานทวงหนี้กรุงศรีออโต้ ลืมสถานะตัวเองรึเปล่า?
1.หล่อนเป็นพนักงานทวงหนี้ ไม่ใช่เจ้าหนี้ฉัน หล่อนไม่มีสิทธิ์มาบอกฉันว่ารถเพิ่งผ่อนจะคืนทำไม อำนาจตัดสินใจเป็นของฉันเพราะฉันเป็นคนจ่ายเงิน หล่อนทำเกินหน้าที่ เจ๋อมากไป
2.ฉันยังไม่ได้ทำอะไรผิดสัญญาแค่จ่ายหนี้ช้าเดือนนี้ เพราะกำลังตัดสินใจอยู่ และฉันจะคืนรถวันไหนมันเรื่องของฉัน หล่อนไม่มีสิทธิ์มาบังคับว่าฉันต้องทำวันนี้ ตอนนี้
3.ส่วนต่างหลังการประมูลรถที่ฉันต้องจ่ายหรืออาจไม่จ่ายเพราะประมูลได้เยอะกว่ายอดค้าง ก็เป็นเรื่องของฉัน เงินของฉัน มาเดือดร้อน ขึ้นเสียงใส่ฉัน ไม่ใช่ธุระของหล่อน
ทุกอย่างที่ฉันตัดสินใจทำ ผ่านการคิด หาข้อมูล ข้อดี ข้อเสีย มาเรียบร้อย หล่อนท่องไว้ หล่อนคือพนักงานทวงหนี้ ไม่ใช่เจ้าหนี้ ฉันไม่ใช่รายแรกที่คืนรถ ธนาคารเข้ามีวิธีจัดการให้เขาไม่ขาดทุน ท่องไว้หล่อนคือพนักงานทวงหนี้...แน่จริงโทรมาใหม่จะด่าให้ จำเสียงหล่อนได้