หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลูกค้ารหัส 670009264 ไม่ถูกใจสิ่งนี้
กระทู้คำถาม
3BB
โทรเข้า 1530 สามรอบเหมือนคุยกับหุ่นยนต์
รหัสลูกค้า ?
ชื่อ นามสกุล ?
พื้นที่ใช้งาน ?
เปิดอุปกรณ์ราวเตอร์อยู่หรือไม่ ?
รบกวนถือสายรอสักครู่ ?
จะรีบดำเนินการ ให้ช่างพื้นที่ติดต่อโดยเร็วที่สุด ?
จนป่านนี้ไม่มีแมวหน้าไหนติดต่อมาเลย
เสียแรงจงรักภักดีมาตลอด 20 ปี พรุ่งนี้ติดเน็ตค่ายใหม่แน่นอน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เนต 3bb ความเร็วต่ำมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก สงสัยทำไมมันช้าผิดปกติ ทุกวันมันก็พอไปได้
รหัสลูกค้า 650560956 แจ้งทาง 1530 ไปตั้งแต่ เก้าโมงเช้าแล้ว ป่านนี้ยังวิ่งแค่นี้เองครับ
เด็กวัดใต้
ถามจริง 3 bb จะแก้ไขให้เนตใช้ได้เมื่อไหร่ เสียตั้งแต่ วันที่ 29/8/59 ป่านนี้ยังใช้ไม่ได้
http://pantip.com/topic/35539663 โทรไป 1530 หมดค่าโทรไปเยอะแล้ว ถ้าพื้นที่ กิ่งแก้ว ซ 45 ต ราชาเทวะ อ บางพลี จ สมุทรปราการ เนตเคเบิ้ลทรูหรือ ais มาถึงเมื่อไหร่ ยกเลิกการใช้แน่นนอน
เด็กวัดใต้
แจ้งซ่อม 3bb กี่วันถึงมาซ่อมให้ค่ะ
ที่บ้านใช้บริการของ 3bb ค่ะ อินเตอร์เน็ตเล่นไม่ได้ ที่ราวเตอร์ขึ้นไฟสีแดงตรง Los โทรแจ้ง 1530 ตั้งแต่เช้าวันที่ 5 พฤษภาคม พนักงานบอกว่าดำเนินการแจ้งให้ช่างเข้ามาซ่อมให้ จะให้ช่างติดต่อกลับมาอีกครั้ง ต
สมาชิกหมายเลข 3295183
ถ้าเจ้าหน้าที่ 3BB internet fiber ท่านใด เห็นกระทู้นี้แล้ว รบกวนช่วยจัดการดำเนินการให้หน่อยครับ
พอดีทางการไฟฟ้า เค้ามาปรับปรุง เสาไฟ และตัดสายสื่อสาร สายไฟเบอรืที่ไปพาดบนเสานั้นออกทั้งหมด และหลังจากทำการซ่อมบำรุงเสาไฟเสร็จ ผ่านไป 2 วัน จะเข้าวันที่ 3 และโทรไปแจ้ง 1530 ทุกวัน ให้ช่วยมาเรื่อง สไป
สมาชิกหมายเลข 4997345
3BB ไม่มาดำเนินการแก้ไข
3BB นครนายกไม่มีเจ้าหน้าที่แล้วใช่มั้ยคะ จะได้ยกเลิกค่ะ ติดต่อแจ้งปัญหาเน็ตขัดข้องใช้งานไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค.67 ผ่านแอพ 3BB ก็แล้ว ติดตามงานไป 2 รอบแล้ว โทรเข้า 1530 แล้ว ป่านนี้ยังไม่ได้รั
สมาชิกหมายเลข 5115677
3bbเน็ตไม่มาตั้งแต่บ่ายสามเมื่อวานจนป่านนี้ช่างก็ยังไม่ติดต่อมาซ่อมให้
คือเน็ตหายไปตั้งแต่บ่ายสามเมื่อวานค่ะ เราก็แจ้งตั้งแต่ตอนที่หายเลยค่ะ โทรไป1530แจ้งเสร็จเรียบร้อย จนป่านนี้ช่างก็ยังไม่ติดต่อมาเลยค่า ออกแนวเริ่ดเกิน พอทักไปถามในเพจบอกแจ้งทีมช่างเรียบร้อยแล้ว รอช่างต
ARPOLZII
กระทรวงวัฒนธรรม จัดกิจกรรมจิตอาสาจัดทำริบบิ้นแสดงความอาลัย น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ฯ
กระทรวงวัฒนธรรม จัดกิจกรรมจิตอาสาจัดทำริบบิ้นแสดงความอาลัย น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง นางสาวซาบีดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒน
อาคุงกล่อง
3BB ถอดโปรโมชั่น 15Mbps/900THB(ADSL) ออกตั้งแต่เมื่อไหร่ครับ+เน็ตใช้ไม่ได้
แบ่งออกไปเป็น 2 ข้อนะครับ เรื่องบิลชำระเงิน + แพคเกจเน็ต ปกติจะชำระเงินผ่านออนไลน์ แต่เมื่อเดือนที่แล้วไปชำระเงินที่หน้าเค้าเตอร์พนักงานแจ้งว่าแพคเกจที่ใช้อยู่ไม่มีแล้ว 15Mbps/900THB(ADSL) เลยแนะนำใ
สมาชิกหมายเลข 924057
เน็ต 3BB ใช้ไม่ได้ขึ้น los
ผมไม่ทราบรายละเอียดรหัส 9 หลัก สามารถโทรไปถาม 1530 ได้ไหมครับ พี่สาวเป็นคนดำเนินการไปติดตั้งเน็ตมา ถ้าโทรไปเขาจะถามยังไงบ้างหรอครับใช้ชื่อ กับบัตรประชาชนไหม
สมาชิกหมายเลข 7466284
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลูกค้ารหัส 670009264 ไม่ถูกใจสิ่งนี้
รหัสลูกค้า ?
ชื่อ นามสกุล ?
พื้นที่ใช้งาน ?
เปิดอุปกรณ์ราวเตอร์อยู่หรือไม่ ?
รบกวนถือสายรอสักครู่ ?
จะรีบดำเนินการ ให้ช่างพื้นที่ติดต่อโดยเร็วที่สุด ?
จนป่านนี้ไม่มีแมวหน้าไหนติดต่อมาเลย
เสียแรงจงรักภักดีมาตลอด 20 ปี พรุ่งนี้ติดเน็ตค่ายใหม่แน่นอน