หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลูกค้ารหัส 670009264 ไม่ถูกใจสิ่งนี้
กระทู้คำถาม
3BB
โทรเข้า 1530 สามรอบเหมือนคุยกับหุ่นยนต์
รหัสลูกค้า ?
ชื่อ นามสกุล ?
พื้นที่ใช้งาน ?
เปิดอุปกรณ์ราวเตอร์อยู่หรือไม่ ?
รบกวนถือสายรอสักครู่ ?
จะรีบดำเนินการ ให้ช่างพื้นที่ติดต่อโดยเร็วที่สุด ?
จนป่านนี้ไม่มีแมวหน้าไหนติดต่อมาเลย
เสียแรงจงรักภักดีมาตลอด 20 ปี พรุ่งนี้ติดเน็ตค่ายใหม่แน่นอน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าเจ้าหน้าที่ 3BB internet fiber ท่านใด เห็นกระทู้นี้แล้ว รบกวนช่วยจัดการดำเนินการให้หน่อยครับ
พอดีทางการไฟฟ้า เค้ามาปรับปรุง เสาไฟ และตัดสายสื่อสาร สายไฟเบอรืที่ไปพาดบนเสานั้นออกทั้งหมด และหลังจากทำการซ่อมบำรุงเสาไฟเสร็จ ผ่านไป 2 วัน จะเข้าวันที่ 3 และโทรไปแจ้ง 1530 ทุกวัน ให้ช่วยมาเรื่อง สไป
สมาชิกหมายเลข 4997345
CC รบกวนปรับสปีดลงให้หน่อย ตอนนี้เลย หงุดหงิดมาก
ใช้แบบ 18MB แล้วเน็ตหลุดตลอด วันนี้2รอบแล้ว เมื่อวาน5-6รอบ หงุดหงิดคนจะทำงานก็ตัดจัง ขอเป็นเหลือ 12mb เท่าเดิมครับ ด่วน!! โทรไป1530 ก็ไม่ได้เรื่อง บอกให้ลดสปีดลงก็เดียวประสานงานไรก็ไม่รู้ รหัสลูกค้
gupamzaa
โฮมโปร แจ้งเตือน “กรณีมิจฉาชีพแอบอ้างชื่อโฮมโปร เพื่อหลอกลวงการคืนเงิน”
บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” ขอเรียนชี้แจงให้ทราบว่า ขณะนี้มีผู้ไม่หวังดีทำการติดต่อไปหาลูกค้าโดยตรง โดยแอบอ้างว่าเป็นพนักงานโฮมโปร เพื่อสร้างความเข้าใจผิด หลอ
สมาชิกหมายเลข 5364784
3BB นี่โทษลูกค้าเรื่องพื้นที่ให้บริการด้วยหรอครับ?
คือเน็ตปกติมาตลอด กระทั่งเมื่อ3วันก่อน ลมพัดแรงแต่ฝนไม่ตก เน็ต หลุด จึงโทรเข้า1530แจ้งให้ตรวจสอบ จนท.แจ้งว่าค่าสัญญาผิดปกติ เดี๋ยวจะรีเซ็ทสัญญาให้เราปิดเราเตอร์10 นาที พอเล่นเกม(เซิฟต่างประเทศ) มีอากา
เคยมองท้องฟ้าแล้วเหงาบ้างมั้ย?
ใช้ 3BB มาหลายปี ไม่ได้ส่วนลดเลย ย้ายไปค่ายไหนดีครับ
ใช้3BB มาสิบปี แพกเกจปัจจุบัน 1000/500 รหัสลูกค้า 641110767 โทรไปสอบถาม 1530 ซึ่งประสาน มีเจ้าหน้าที่พื้นที่โทรกลับแล้ว แต่แจ้งแค่ว่า ไม่มีส่วนลด ถ้าต้องการลด
ขอสอบถามหน่อยครับ
รอรหัสย้ายค่ายจากดีแทค ใช้เวลาเท่าไหร่ครับ?
...ต้องการย้ายค่ายจาก Dtac กด *151 มี SMS ตอบกลับมาในกล่องข้อความว่ารอ 10 นาที แต่ก็เงียบเลยกดเบอร์ 02 ที่ให้มา รวมระยะเวลารอสาย 10 นาที คุยกับพนักงาน 2 นาที บอกว่าส่งรหัสให้แล้ว จนป่านนี้2 ชั่วโมงแล้
สมาชิกหมายเลข 6293475
ลืม USername 3bb
ลืมนหัสลูกค้าของ 3BB ทำยังไงได้บ้างครับ โทร 1530 กด3 ก็ให้ใส่รหัสลูกค้า9 หลัก
สมาชิกหมายเลข 8643099
มือถือ Xiaomi หรือยี่ห้ออื่นๆ ลงแอพธนาคารKrungthai Next หรือเป๋าตังค์ไม่ได้ ลองแก้ไขทำตามให้ลงได้
ก่อนอื่นต้องบอกว่าอาจได้หรือไม่ได้ เพราะทดลองแค่เครื่องเดียวผ่าน ขั้นตอนอาจยาว แต่ไม่ยาก ตรวจสอบก่อนว่าลงแอพได้ไหม 1 เปิดแอพ Play store 2 กดที่บัญชี มุมบนขวา 3 เลื่อนลงมาที่ตั้งค่า(settings) 4 กดที่
suvimon_c
โดนหลอกขายเสื้อผ้า แน่ๆ จากเฟสเพจ second hand consignment และให้เราเข้ากลุ่มไลน์ พอเราขายได้จะให้เราหมุนบัญชีเว็บ
ดิฉันต้องการที่จะขายเสื้อผ้าในกลุ่ม Facebook ซึ่งเห็นโฆษณาเพจนี้ขึ้นมาพอดี เป็นการขายผ่านกลุ่มมีคนกลางรับข้อมูล เห็นว่าน่าสนใจเลยทำการทักแชทเพจไป ก่อนที่จะเริ่มทำการขาย ด้วยเหตุที่สนใจขายตอนแรกที่ยังไ
สมาชิกหมายเลข 7650701
รหัส PUK Sim (AIS)
••••->>เรียน…ทีมงานสนับสนุนลูกค้าของ AIS สักครู่นะครับ ••••->>เรื่อง…ขอทราบรหัส PUK ผมเป็นผู้ใช้บริการเครือข่ายของ AIS Sim แบบรา
icetim55
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลูกค้ารหัส 670009264 ไม่ถูกใจสิ่งนี้
รหัสลูกค้า ?
ชื่อ นามสกุล ?
พื้นที่ใช้งาน ?
เปิดอุปกรณ์ราวเตอร์อยู่หรือไม่ ?
รบกวนถือสายรอสักครู่ ?
จะรีบดำเนินการ ให้ช่างพื้นที่ติดต่อโดยเร็วที่สุด ?
จนป่านนี้ไม่มีแมวหน้าไหนติดต่อมาเลย
เสียแรงจงรักภักดีมาตลอด 20 ปี พรุ่งนี้ติดเน็ตค่ายใหม่แน่นอน