หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าเจ้าหน้าที่ 3BB internet fiber ท่านใด เห็นกระทู้นี้แล้ว รบกวนช่วยจัดการดำเนินการให้หน่อยครับ
กระทู้คำถาม
Fiber Optic
3BB
พอดีทางการไฟฟ้า เค้ามาปรับปรุง เสาไฟ และตัดสายสื่อสาร สายไฟเบอรืที่ไปพาดบนเสานั้นออกทั้งหมด
และหลังจากทำการซ่อมบำรุงเสาไฟเสร็จ ผ่านไป 2 วัน จะเข้าวันที่ 3
และโทรไปแจ้ง 1530 ทุกวัน ให้ช่วยมาเรื่อง สไปซ์ สายใหม่ แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่มาดำเนินการในพื้นที่
บ้านข้าง AIS / True มากันหมดแล้ว
ปกติ 3BB ไม่เคยทำงานล่าช้าขนาดนี้ เริ่มหงุดหงิดละ เริ่มฉุนล่ะครับ
เจ้าหน้าที่ท่านใดเห็นแล้ว ช่วยดำเนินการให้หน่อยครับ
รหัสลูกค้า แจ้งไปใน ข้อความส่วนตัว ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
3BB ใช้งานไม่ได้ ติดต่อ 1530 ไปตั้งแต่เมื่อวาน ยังไม่มีช่างเข้ามาซ่อมให้เลยค่ะ
3BB เน็ตใช้งานไม่ได้ ติดต่อ 1530 ไปตั้งแต่เมื่อวาน( 29/7/68 ) ช่วง 17.00 น. ยังไม่มีช่างเข้ามาซ่อมให้เลยค่ะ ในเขตอำเภอตาพระยา จังหวัดสระแก้ว ก่อนหน้านี้หลุดไปแล้วรอบนึง ช่างมาซ่อมดูให้ ก็หลุดอีก
สมาชิกหมายเลข 8978284
สายเน็ตค่ายไหนไม่รู้พาดหลังเสาไฟแล้วมันหย่อนพาดสายไฟที่ลากเข้าบ้าน
ภาพใหญ่ไปไหม วงเเดงคือจุดทับ เส้นขาว คือสายไฟฟ้าลากเข้าบ้าน เส้นเหลืองคือสายเน็ต หรือปล่าวผมไม่มั่นใจ แล้วเสาไฟมันห่างกันมาก สายไฟฟ้าบ้านผมมันต้องรับน้ำหนักไอ้สายเนี่ย มันจะเป็นปัญหาไหมครับ ไม่
สมาชิกหมายเลข 2110591
3BB Net เสียครบ 24 ชั่วโมงแล้วครับ ตามช่างก็ไม่มา
รอให้ครบ 24 ชมก่อนแล้วค่อยตั้งกระทู้บอกกล่าว กล่าวคือใช้เน็ต 3BB fiber 100/30 Mbps เมื่อวานประมาณ สี่โมงเย็นกว่าๆ LOS ขึ้นแดง โทรไป 1530 แจ้งเหตุ เสีย เจ้าหน้าที่รับเรื่อง เข้าใจว่า คงมาพรุ่งนี้ วันน
fg
โทรแจ้งยกเลิกเน็ตบ้านของ 3BB ได้เบอร์ไหนบ้างที่ไม่ใช่1530
จะยกเลิกเน็ตบ้านของ3BBโทรติดต่อทางไหนได้บ้าง โทร1530 ให้กด0เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่กดหลายรอบไม่ได้คุยสักทีท้อใจ อยากโทรแจ้งยกเลิกไว้ก่อนวันหยุดจะตามไปทำเรื่องที่ศูนย์ จะรอไปวันหยุดทีเดียวก็กลัวรอบบิลบาน
สมาชิกหมายเลข 7940833
สายเคเบิ้ลอินเตอร์ทางเข้าออกหมู่บ้านที่ไม่ยอมพาดกับเสาไฟฟ้า
สวัสดีครับ ต่อจาก Post ที่แล้ว https://pantip.com/topic/42178400?sc=gn8D3HI ตอนนี้ทาง AIS TRUE และ 3BB ได้ เข้ามาจัดระเบียบสาย แต่..... สายบางส่วนไม่ได้พาดกับเสาไฟฟ้า คือไปพาดกับต้นไม้ ไม่ได้ตัดและ
สมาชิกหมายเลข 3368315
มีสาย Cable พาดลงมาหน้าบ้าน ใครสามารถแก้ไขได้บ้างครับ
ไม่แน่ใจว่าของหน่วยงานใดครับ ช่วยมาจัดการสายที่ไม่ได้ใช้ด้วยครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 8932291
Wifi 3bb จำอีเมล์ไม่ได้ค่ะ พอกด1530แล้วจะโทรเช็ค ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
คือว่าอยากจะดูHBO ปกติดูได้อยู่เเล้ว แต่พอมัันเปลี่ยนเป็นMAX ก็ต้องเข้าเมล์ ใหม่ ปัญหาคือพ่อจำอีเมล์ไม่ได้ค่ะ เลยจะโทรถามคอลเซ็นเตอร์ เเต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ค่ะ มีแต่ระบบตอบ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 6808997
รบกวนติดต่อกลับ
ช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่3bbนอกจากเบอร1530มีอะไรอีก
สมาชิกหมายเลข 5230469
ขอร้องเรียนหน่วยงานที่รับผิดชอบ เรื่องสายสื่อสารห้อยระโยงระยางหรือไม่เป็นระเบียบบนเสาไฟฟ้าครับ
ขอร้องเรียนสายสื่อสารห้อยระโยงระยางหรือไม่เป็นระเบียบบนเสาไฟฟ้าและสายข้ามทางต่ำกว่ามาตราฐานครับ บริเวณหน้าตลาดสดบ้านโรงช้าง ต.โรงช้าง อ.ป่าแดด จ.เชียงราย พิกัด 19.495248,99.958887 รบกวนช่วยแจ้งหน่วย
สมาชิกหมายเลข 3412414
อยากติดตั้ง net บ้าน
อยากมีnet บ้าน ไม่มีถนนเข้า แต่สามารถเข้าถึงทางเดินเท้า/ริมคลองได้ และอาจใช้เสาไฟ หรือโครงสร้างเดิมในพื้นที่พาดสายได้ ปัจจุบันมีบ้านในพื้นที่ประมาณ 3-5 หลัง ที่สนใจใช้อินเทอร์เน็ต จึงใคร่ขอให้ทางเจ้าห
สมาชิกหมายเลข 3665267
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Fiber Optic
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าเจ้าหน้าที่ 3BB internet fiber ท่านใด เห็นกระทู้นี้แล้ว รบกวนช่วยจัดการดำเนินการให้หน่อยครับ
และหลังจากทำการซ่อมบำรุงเสาไฟเสร็จ ผ่านไป 2 วัน จะเข้าวันที่ 3
และโทรไปแจ้ง 1530 ทุกวัน ให้ช่วยมาเรื่อง สไปซ์ สายใหม่ แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่มาดำเนินการในพื้นที่
บ้านข้าง AIS / True มากันหมดแล้ว
ปกติ 3BB ไม่เคยทำงานล่าช้าขนาดนี้ เริ่มหงุดหงิดละ เริ่มฉุนล่ะครับ
เจ้าหน้าที่ท่านใดเห็นแล้ว ช่วยดำเนินการให้หน่อยครับ
รหัสลูกค้า แจ้งไปใน ข้อความส่วนตัว ครับ