หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าเจ้าหน้าที่ 3BB internet fiber ท่านใด เห็นกระทู้นี้แล้ว รบกวนช่วยจัดการดำเนินการให้หน่อยครับ
กระทู้คำถาม
Fiber Optic
3BB
พอดีทางการไฟฟ้า เค้ามาปรับปรุง เสาไฟ และตัดสายสื่อสาร สายไฟเบอรืที่ไปพาดบนเสานั้นออกทั้งหมด
และหลังจากทำการซ่อมบำรุงเสาไฟเสร็จ ผ่านไป 2 วัน จะเข้าวันที่ 3
และโทรไปแจ้ง 1530 ทุกวัน ให้ช่วยมาเรื่อง สไปซ์ สายใหม่ แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่มาดำเนินการในพื้นที่
บ้านข้าง AIS / True มากันหมดแล้ว
ปกติ 3BB ไม่เคยทำงานล่าช้าขนาดนี้ เริ่มหงุดหงิดละ เริ่มฉุนล่ะครับ
เจ้าหน้าที่ท่านใดเห็นแล้ว ช่วยดำเนินการให้หน่อยครับ
รหัสลูกค้า แจ้งไปใน ข้อความส่วนตัว ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แจ้งซ่อม เน็ตบ้าน 3 BB ที่รอบนี้ ผิดหวังสุดๆ !!
แจ้งซ่อม อินเตอร์เน็ตใช้งาน ไม่ได้ ของ 3BB เสียตั้งแต่วันอังคาร-วันนี้ ก็ 5วันแล้ว ทั้งทำการแจ้ง ผ่าน แอพพิเคชั่น หรือ โทรโดยตรง 1530 ยังไม่มีการเข้ามาแก้ไขให้เลย เพราะติดต่อกลับไป เจ้าหน้าที่ call ce
สมาชิกหมายเลข 6116325
ปัญหาอินเตอร์เน็ต 3BB
ทำไมเจ้าหน้าที่3BB ไม่ค่อยประสานงานติดต่อกลับลูกค้าครับ? ทุกครั้งที่มีการโทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ 1530 ก็รับเรื่องไว้บอกจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แต่ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเลย ต้องโทรซ้ำอีกหลายรอบถ
สมาชิกหมายเลข 6003663
3BB พัทยา แจ้งปัญหาเนทใช้ไม่ได้ วันนี้วันที่ 4 ยังไม่มีช่างมาซ่อมเลย มีปัญหากันบ้างไหมคะ
โทรแจ้งเนทใช้ไม่ได้ตั้งแต่วันพุธ วันนี้วันเสาร์ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมานัดซ่อมหรือแก้ปัญหาให้เลย ต้องโทรตามทุกวัน พื้นที่โซนนี้มีใครมีปัญหาอะไรไหมคะ ต้องติดต่อใครคะ ตอนแรกว่าจะเปลี่ยนจาก WiFi เป็น
buo-loy
ปัญหาระบบการแจ้งปัญหาและขอความช่วยเหลือ ของ Net บ้าน AIS
มีปัญหาว่า ใช้ Net บ้าน AIS ในพื้นที่ อำเภอปายจังหวัดแม่ฮ่องสอน ซึ่งไม่มีตัวแทนโดยตรงของ ais fiber ใช้งานไม่ได้ มา 5 วัน (ตั้งแต่วันที่ 19/10/68) แล้ว โดยได้พยายามแจ้ง ผ่านระบบ ปกติ ตั้งแต่ Day 2 พยาย
สมาชิกหมายเลข 8334693
3BB งานติดตั้งและการบริการที่ยังต้องปรับปรุง
ผมใช้ 3ฺฺBB ADSL อยู่หลายปี ความเร็วที่วิ่งได้จากการเทสก็ประมาณ 1-2 เมก จากที่โฆษณาไว้ 10 เมก ซึ่งปัญหามาจากเรื่องสายภายในของผมเอง ดังนั้นผมจึงตัดสินใจเปลี่ยนเป็น Fiber Optic ผมสรุปให้คร่าวเป็นตารางเว
ฟังแล้วคิด
อินเตอร์เน็ตไม่สามารถใช้งานได้มา 15 วันแล้ว หากขอยกเลิกบริการก็จะต้องเสียค่าฉีกสัญญา #3BB ทำอย่างไรดีคะ
เราเป็นลูกค้า 3BB หมายเลข 660008903 พื้นที่ขอรับบริการ ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10280 เรามีปัญหาไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตของ 3BB ได้ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ในเช้าวันจันทร์ที่ 25 เมษายน 2559 เรา
สมาชิกหมายเลข 929752
ทำไม หลังๆรถชนเสาไฟฟ้าแล้วเสาไฟฟ้าถึงล้มหลายต้นครับ
เพราะฐานเสาไฟฟ้าไม่แข็งแรงจนทำให้สายไฟดึงให้ล้ม ใช่ไหม ล้มระนาว!! สาวขับเก๋งกลับจากงานเรือพระ เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า9ต้น อุบัติเหตุเกิดช่วงกลางดึก สาวขับรถกลับจากงานเรือพระเสียหลักพุ่งชนเสาไฟ
parn 256
สายเน็ตค่ายไหนไม่รู้พาดหลังเสาไฟแล้วมันหย่อนพาดสายไฟที่ลากเข้าบ้าน
ภาพใหญ่ไปไหม วงเเดงคือจุดทับ เส้นขาว คือสายไฟฟ้าลากเข้าบ้าน เส้นเหลืองคือสายเน็ต หรือปล่าวผมไม่มั่นใจ แล้วเสาไฟมันห่างกันมาก สายไฟฟ้าบ้านผมมันต้องรับน้ำหนักไอ้สายเนี่ย มันจะเป็นปัญหาไหมครับ ไม่
สมาชิกหมายเลข 2110591
AIS Fiber เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน
ใช้ AIS รู้ได้เลยว่ามาตรฐานตกไปเยอะ - มี SMS ส่งมาว่าสายขาดให้นัดช่างไปซ่อม(1175 โทรมาไม่ได้รับ) - เราเลยเข้าไปนัดใน My AIS สรุปคิวว่างวันที่ 12 โอเคช้าก็ต้องรอ ทีวีก็ดูไม่ได้ (AIS BoX) - วันที่ 12
อย่าบอกเลยว่าเธอลืมจะคิดถึงกัน
กำลังจพเปลี่ยนค่ายอินเตอร์เน็ตใหม่ เนื่องจากค่ายที่ใช้อยู่บริการไม่น่าประทับใจ
จากหัวข้อ เนื่องจากอินเตอร์เน็ตค่ายที่ใช้อยู่คือ 3BB มีปัญหามาตั้งแต่เมื่อคืน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ไว้ เจ้าหน้าที่ตอบว่า "จะรับเรื่องและแจ้งช่างให้มาตรวจสอบ" วันรุ่งขึ้นผ่านไปครึ่งวันยังไม่มีวี
สมาชิกหมายเลข 4752746
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Fiber Optic
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าเจ้าหน้าที่ 3BB internet fiber ท่านใด เห็นกระทู้นี้แล้ว รบกวนช่วยจัดการดำเนินการให้หน่อยครับ
และหลังจากทำการซ่อมบำรุงเสาไฟเสร็จ ผ่านไป 2 วัน จะเข้าวันที่ 3
และโทรไปแจ้ง 1530 ทุกวัน ให้ช่วยมาเรื่อง สไปซ์ สายใหม่ แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่มาดำเนินการในพื้นที่
บ้านข้าง AIS / True มากันหมดแล้ว
ปกติ 3BB ไม่เคยทำงานล่าช้าขนาดนี้ เริ่มหงุดหงิดละ เริ่มฉุนล่ะครับ
เจ้าหน้าที่ท่านใดเห็นแล้ว ช่วยดำเนินการให้หน่อยครับ
รหัสลูกค้า แจ้งไปใน ข้อความส่วนตัว ครับ