หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดตามของแถม galaxy watch
กระทู้คำถาม
Samsung
อยากทราบว่าอยู่ขั้นตอนไหน ต้องทำไงครับ โทรไปหาซัมซุง(1282) ก็บอกอยู่ระหว่างดำเนินการจัดส่ง โทรไปเช็คกับ DHL(02 3455000) ก็บอก ซัมซุงให้เบอร์ผิดแล้วค่ะ แล้วให้ลูกค้านึกเอาหรอครับ ว่าอยู่ขั้นตอนไหน ลงทะเบียนตั้งแต่วันที่7/03/2562
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
samsung e voucher แบบรอเก้อ
เรื่องมีอยู่ว่า ผมซื้อ samsung galaxy watch 7 ultra ในช่วง pre order ใน app samsung store ซึ่งในโปรโมชั่น จะได้รับ e-Voucher เพื่อใช้เป็นส่วนลดครั้งถัดไป มูลค่า 2390 - Z-WATCHUEVOUCHER ในใบจัดส่ง แสด
evilape
สั่งสินค้าจากซัมซุง ออนไลน์สโตร์ แล้วซัมซุงส่งสินค้าไปผิดปลายทาง
วันนี้จะขอเล่าประสบการณ์สั่งซื้อสินค้า ผ่าน Samsung Online Store แล้วซัมซุงมีการ "ส่งสินค้าผิดไปคนละที่อยู่" จากที่มีการแจ้งไว้ในระบบขั้นตอนการสั่งซื้อ เริ่มด้วยทางผมมีการกดสั่งซื้อสินค้า
สมาชิกหมายเลข 1140244
ซัมซุงแก้ไข Galaxy Note9 สามารถแก้ไขปัญหา อาการ กล้องวุ้น หรือ ซูม 2 เท่าแล้วภาพสั่นเบลอ มอเตอร์กล้องเสียงดัง ได้แล้ว
https://www.youtube.com/watch?v=Myj3z3X1eRs จากปัญหาของกระทู้ https://pantip.com/topic/38585070 ขณะนี้ได้รับการแก้ไขแล้วครับ วันที่ผ่านมา ช่วงเช้าผมได้รับการติดต่อจากทางซัมซุงแจ้งว่า สามารถแก้ไขปัญห
Takato
ไม่สามารถโหลดธีม วอล์เปเปอร์ของซัมซุงได้เลยค่ะ
มันขึ้นแจ้งแบบนี้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ 1282 แล้ว ทำตามแล้วก็ไม่ได้ ทั้งรีบูท ทั้ง รีเซ็ทก็ไม่ได้เลยค่ะ ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ก็ปกติโหลดได้ โทรศัพท์รุ่น samaung galaxy note10
สมาชิกหมายเลข 2322970
หากคุณซื้อโทรศัพท์เครื่องราคา 4 หมื่น ใช้ไม่ถึงเดือน บอดร์ดพังจอเสีย ขอเปลี่ยนเครื่องไม่ได้จะทำไง
…
สมาชิกหมายเลข 2681042
Galaxy buds3 pro ใช้งาน Seamless connection ได้
ผมมีหูฟัง galaxy buds3 pro ที่เพิ่งซื้อมา ใช้คู่กันกับ tab s9 fe และ s24fe แต่ไม่สามารถใช้ฟังก์ชั่น seamless connection ระหว่างอุปกรณ์ของซัมซุงได้ เวลาเปลี่ยนเครื่องเพื่อดู media ต้องกดมือเชื่อมต่อเอา
สมาชิกหมายเลข 3220731
อยากซื้อโทรศัพท์ใหม่ ระหว่างซัมซุง กับ ไอโฟน ยังตัดสินใจไม่ได้จะเลือกแบรนด์ไหนดีคะ
เราเป็นคนชอบถ่ายรูป โดยเฉพาะรูปอาหาร และชอบความเร็ว ขอคำแนะนำในการเลือกมือถือหน่อยคะ
สมาชิกหมายเลข 5564789
ขาย นาฬิกาซัมซุง
ซัมซุง กาแล็กซี วอทแปด ซื้อมาอาทิตย์ที่แล้ว ถ้าจะจำนำได้กี่บาทครับ
สมาชิกหมายเลข 4254697
*เจ้าหน้าที่ซัมซุงไม่ต้องมาตอบนะคะ* จากกรณีจอเส้นเขียวSamsung ใครได้รับ sms แจ้งลงทะเบียนไม่ถูกต้องบ้างคะ?
ส่วนตัวใช้ Note20 Ultra 5g บอกตรงๆ คิดว่าซัมซุงตุกติกแล้วค่ะ เขาพยายามดึงเวลาที่จะไม่รับผิดชอบ จนผู้เสียหายต้องยอมแพ้กันไปเอง... ทางนี้ลงทะเบียนเช็คแล้วเช็คอีกก่อนกดส่ง ยังบอกว่าเลขที่ลงทะเบียนไม่ถ
สมาชิกหมายเลข 8817453
ถ้าจะส่งซ่อมเลนส์กล้อง ซ่อมแค่เลนส์เดียวได้มั้ย แล้วควรซ่อมเลนส์ไหนดีครับ ซัมซุง
โทรศัพท์รุ่น A05s จู่ๆมันถ่ายระยะไกลไม่ได้แล้ว ถ่ายได้แต่ระยะใกล้(นิดหน่อย) ต้องยอมเอาไปซ่อม เพราะมันถ่าย qr code ไม่ค่อยชัด จะเป็นปัญหาเอาได้ เดี๋ยวสแกนจ่ายไม่ได้ ;p เคยติดต่อศูนย์ซ่อมแล้ว ซัมซุง แต่
สมาชิกหมายเลข 4244608
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดตามของแถม galaxy watch