หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดตามของแถม galaxy watch
กระทู้คำถาม
Samsung
อยากทราบว่าอยู่ขั้นตอนไหน ต้องทำไงครับ โทรไปหาซัมซุง(1282) ก็บอกอยู่ระหว่างดำเนินการจัดส่ง โทรไปเช็คกับ DHL(02 3455000) ก็บอก ซัมซุงให้เบอร์ผิดแล้วค่ะ แล้วให้ลูกค้านึกเอาหรอครับ ว่าอยู่ขั้นตอนไหน ลงทะเบียนตั้งแต่วันที่7/03/2562
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ครั้งแรกของโลก! เมื่อ ’สมาร์ทวอทช์’ จับความเสี่ยง 'ภาวะหัวใจล้มเหลว’ ได้
KEY POINTSซัมซุงเปิดตัวฟีเจอร์บน Galaxy Watch ที่สามารถคัดกรองความเสี่ยงภาวะหัวใจล้มเหลวในระยะเริ่มต้น (LVSD) ได้เป็นครั้งแรกของโลก เทคโนโลยีนี้ใช้อัลกอริธึม AI วิเคราะห์ข้อมูลคลื่นไฟฟ้าหัวใจ (ECG) จา
parn 256
เราสามารถติดต่อ DHL Supply Chain ทางไหนได้บ้างคะ? อยากติดตามสินค้าค่ะ
สวัสดีทุกคนค่า เราสั่งมือถือจาก Samsung ค่ะ ซึ่งทางบริษัทขนส่งสินค้าด้วยบริษัท DHL Supply Chain ซึ่งทางขนส่งโทรมาหาเราเมื่อวันที่ 7 ตุลาคมว่าจะมาส่งสินค้าให้วันที่ 8 ตุลาคม ซึ่งวันที่ 8 ตุลาคมไม่มีก
สมาชิกหมายเลข 5623050
samsung e voucher แบบรอเก้อ
เรื่องมีอยู่ว่า ผมซื้อ samsung galaxy watch 7 ultra ในช่วง pre order ใน app samsung store ซึ่งในโปรโมชั่น จะได้รับ e-Voucher เพื่อใช้เป็นส่วนลดครั้งถัดไป มูลค่า 2390 - Z-WATCHUEVOUCHER ในใบจัดส่ง แสด
evilape
มีใครที่ใช้โทรศัพท์เรือธงของค่ายsamsung แล้วจอขาวฝั่งขวามือบ้างมั้ย และมีใครได้รับการรับผิดชอบจากsamsungแล้วบ้างค่ะ
ต้นเรื่องคือ เราใช้โทรศัพท์ของค่าย SUMSUNG รุ่นที่ใช้คือ S 22 Ultra 5g เสียความรู้สึกมากกับการที่ซัมซุงนิ่งเฉยกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคือ ได้มีการอัพเดตโทรศัพท์ช่วงเดือนกันยายน 2567 หลังจากอัพเดตแล้วเครื
สมาชิกหมายเลข 9166023
ได้เงินคืนแล้วนะครับ ค่าซ่อมจอเป็นเส้น Galaxy Note20 Ultra
♥ ขอบคุณ ซัมซุง ไทยแลนด์ ♥ ผมได้รับเงินค่าซ่อมจอเป็นเส้น คืนนแล้วนะครับ ทุกคน ♥ Galaxy Note20 Ultra 5G ♥ คืน 4,096 บาท ♥ เพราะตอนเปลี่ยนจอ มีโปรครึ่งราคา ♥
สมาชิกหมายเลข 5491662
มีใคร ได้เงินคืนค่าซ่อมจอซัมซุงเป็นเส้น แล้วบ้างครับ
1. เอาเครื่องไป ซ่อมจอ Note20 Ultra 5G เดือน กุมภาพันธ์ 2568 2. ลงทะเบียนรับเงินคืน เดือน สิงหาคม 2568 3. ส่งเอกสาร 16 ตุลาคม 2568 4. ส่งเอกสาร ครบ 1 เดือน แล้ว ยังไม่ได้เงินคืนเลย ** มีใครได้เงินค่าซ
สมาชิกหมายเลข 5491662
ไม่สามารถโหลดธีม วอล์เปเปอร์ของซัมซุงได้เลยค่ะ
มันขึ้นแจ้งแบบนี้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ 1282 แล้ว ทำตามแล้วก็ไม่ได้ ทั้งรีบูท ทั้ง รีเซ็ทก็ไม่ได้เลยค่ะ ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ก็ปกติโหลดได้ โทรศัพท์รุ่น samaung galaxy note10
สมาชิกหมายเลข 2322970
ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน
เรื่อง ร้องเรียนการให้บริการของพนักงานศูนย์บริการ Samsung สาขาบิ๊กซีน่าน เรียน ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท ไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ จำกัด ข้าพเจ้า พันจ่าเอก ............................... โทรศัพ
สมาชิกหมายเลข 6060076
ต้องการติดต่อผู้บริหารของซัมซุงเพื่อขอความเห็นใจเรื่องการบริการในการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ของซัมซุงได้ทางใดครับ?
ผมได้สั่งซื้อโทรศัพท์ทางเวปซัมซุงโดยการ Trade-In กับมือถือของแฟนในวันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม 64 และชำระเงินด้วยบัตรเครดิตเรียบร้อย แต่ต่อมาต้องการยกเลิกการสั่งซื้อ ผมจึงรีบแจ้งไปทางช่องทางแชทภายในวันเดียว
สมาชิกหมายเลข 3417531
ซื้อ TV 43 นิ้ว ซัมซุง กับเพาเวอร์บาย +ประกัน 3 พลัส ลูกค้าต้องประสานงานเอง? ทำไมประกันกับผูผลิต ไม่ติดต่อกัน
ซื้อ TV ยี่ห้อมซัมซุง 43 นิ้ว จาก เพาเวอร์บาย +ประกัน 3 พลัส TV มีปัญหา มีเสีงไม่มีภาพ (ซื้อมาวันที่ 15-1-2023) แจ้ง ซัมซุงทั้งจากเวปแชท และ 1282 รมทั้งแจ้งกับ เพาเวอร์บายทั้งจาก 1324 และสาขาที่ซื้อ&n
สมาชิกหมายเลข 783899
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดตามของแถม galaxy watch