หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่สามารถโหลดธีม วอล์เปเปอร์ของซัมซุงได้เลยค่ะ
กระทู้คำถาม
Samsung Smartphone
มันขึ้นแจ้งแบบนี้
ติดต่อเจ้าหน้าที่ 1282 แล้ว ทำตามแล้วก็ไม่ได้ ทั้งรีบูท ทั้ง รีเซ็ทก็ไม่ได้เลยค่ะ ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ก็ปกติโหลดได้
โทรศัพท์รุ่น samaung galaxy note10
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียน samsung บริการแย่ให้คำถามไม่ได้
ซื้อสินค้ากับซัมซุงแล้ว มีการขอคืนเงินและได้มีการติดต่อ1282 และได้ทำการส่งเอกสาร แจ้ง 7-14วันจะรีฟันคืนให้ แต่ตอนนี้ครบกำหนดยังไม่มีเงินคืนมาเลยและได้ทำการติดต่อ 1282 ซึ่งเจ้าหน้าที่ให้คำตอบไม่ได้แบบน
สมาชิกหมายเลข 7896043
ยกเลิกคำสั่งซื้อ Monitor Samsung แล้วยังไม่ได้เงินคืน
- เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2568 ผมได้ทำการติดต่อประสานงานผ่านเบอร์ 1282 ทำเรื่องขอคืนเงินกับทางเจ้าหน้าที่และเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าให้ผมส่งเอกสารหลักฐานเพื่อประกอบการขอรับเงินคื
สมาชิกหมายเลข 5073785
ทำไมทุกครั้งที่ได้ซัมซุงเครื่องใหม่หรือว่ารีเซ็ตเราจะโดนบังคับให้โหลดแอป
ตามรูปเลยค่ะ คือเราสงสัยว่าทำไมต้องโหลดอะไรไม่รู้มาให้ด้วยแถมถ้าไม่โหลดอยู่อย่าฃนั้นแหละไม่ไปไหนก็ต้องไปโหลดมาเพื่อให้เราใช้งานได้ แถมที่โหลดมาให้คือ lazada,Shopee,เกมอะไรก็ไม่รู้มาให้ ทั้งๆที่เราไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 4699444
ยกเลิกสั่งซื้อ Galaxy S23 Ultra จากเว็บซัมซุง แต่ไม่ได้เงินคืนซักที
เนื่องจากทำการสั่งซื้อ S23 Ultra ไปช่วงเดือน กุมภาพันธ์ที่เว็บ Samsung.com และจะใช้โปรเทรดเครื่อง แต่ผมดันใส่ imei ของมือถือผิดจึงสอบถามเจ้าหน้าที่ซัมซุง บอกว่าให้ปฏิเสธการรับของจากพนักงาน remobie ผมก
eieikung
3หมื่นใช้ไม่ถึงสองเดือน S25plus
เก็บเงินเปลี่ยนจากซัมซุงS10plus มาS25plus ..สั่งออนไลน์นัดรับเครื่องที่ศูนย์ซัมซุง22/3/2568 ใช้ไปประมาณ1เดือน เครื่องดับเองแล้วเด้งมาเอง ก้อไม่ได้คิดอะไร เพราะยุงๆ และคิดว่าระบบกำลังปรับปรุงเกี่ยวกับก
สมาชิกหมายเลข 8870581
ปัญหาซื้อ S24ultra ผ่านเวป samsung online
สั่งซื้อ s24ulta ออนไลน์ ด้วยโปรโมชั่น เก่าแลกใหม่ เอา flip3 128 ทำการแลกกดข้อมูลครบ ตัดบัตรเครดิตเรียบร้อยได้ คืน 5,000+ค่าเครื่องตีให้1,500(ก็
สมาชิกหมายเลข 8036205
การบริการของ Dtac อีกแล้ว
ต้องบอกก่อนว่า ผมเป็นคนดูแลการใช้งานโปรมือถือให้คุณแม่อยู่่ เมื่อแม่เริ่มบ่นกับการใช้งานผมก็จะติดต่อกับเจ้าของสัญญาณทันที ปัจจุบันแม่ใช้ Dtac อยู่ครับ ใช้มา โอ้ .... จำไม่ได้ครับยาวนานจริงๆ ครั้งก่อน
สมาชิกหมายเลข 3181407
ใช้ True Online ดู Disney+ แล้ว กระตุก โหลดช้า ภาพแตกมาก
หลายวันที่ผ่านมา ดู series ใน Disney+ โดยใช้ trueonline กระตุกมาก โหลดค้าง หมุน คุณภาพแย่มาก น้องมะลิตรวจสอบอะไร มั่วมาก บอกสัญญาณ WiFi กวน ทั้งๆ ที ทีวี ห้องนั่งเล่นต่อสาย LAN ตรง ให้ reset router อ
วรรภาวิน
อย่าเดินเจาะได้เจออีกเลยกับบริการของ samsung ในการดำเนินเรื่องงานซ่อมจอ v.2
ผมขอเอาอันเก่ามาโพสต่อนะครับ เพราะบอกรับเรื่องไปและไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ว่าจะไม่มาโพสบ่นอะไรกับซัมซุงแบบนี้อีกแล้วนะ แต่งานบริการ.........เหมือนเดิมเลย อย่างกับเดจาวู ผมซื้อจอ oled g8(4k) จาก
สมาชิกหมายเลข 4263513
โอ้ยยย !!! ทนมานานมากแล้วกับรุ่นนี้ SS galaxy S3
ปัญหาเน่าๆเดิมๆค่ะ เชื่อมต่อไวไฟไม่ได้ ขึ้นคำว่า network wifi ไม่เสถียร ตั้งแต่อัพเดทเป็นเวอร์ชั่น 4.3 ทั้งๆที่อยู่ติดกับ Router รีบูทRouterใหม่ก็แล้ว ล้างเครื่องโดยการตั้งค่าจากโรงงานก็แล้ว มีคนมาตั
ยัยหัวฟูติ้งต๊อง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่สามารถโหลดธีม วอล์เปเปอร์ของซัมซุงได้เลยค่ะ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ 1282 แล้ว ทำตามแล้วก็ไม่ได้ ทั้งรีบูท ทั้ง รีเซ็ทก็ไม่ได้เลยค่ะ ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ก็ปกติโหลดได้
โทรศัพท์รุ่น samaung galaxy note10