สวัสดีครับ ผมมีเรื่องคับข้องใจอยากมาระบายให้เพื่อนๆได้ฟัง เพราะไม่รู้จะทำยังไงแล้วมันยากไปหมด
แท๊ก ซัมซุงเพราะเป็นของซัมซุง
แท๊กกสิกรเพราะใช้ร้านค้าของกสิกร
เริ่มจาก ตอนแรกผมกำลังตามหา tablet ซักเครื่องนึงที่มาพร้อมแป้นพิมพ์ ซึ่งพอดีก◌ับช่วง
ซัมซุงเปิดตัว galaxy tab s11 พอดี ซึ่งประเด็นคือ มันมาพร้อมกับโปรโมชั่นแถมแป้นพิมพ์ เอาหล่ะเข้าทางพอดี
จากนั้นสิ่งที่ผมทำก็คือ ตามหาร้านที่ถูกที่สุด และต้อง
เชื่อถือได้ ผมก็เลยตามหาจากทุกที่ จนบังเอิญมาเจอใน K+market
ของแอป k plus ธนาคารกสิกรไทย ซึ่งร้านที่ขายก็คือ Samsung TH official store
เป็นไงน่าเชื่อถือมั้ย แอปก็ของธนาคาร ร้านค้าก็ official ใช่คร◌ับนี่คือจุดเริ่มต้นของความปวดหัวของผมตลอด 2 เดือน
ผมก็เลยสั่งซื้อ

เห็นจากรูปมั้ยครับเขียนว่ารับฟรีแป้นพิม์มูลค่า 4990
หลังจากนั้นวันที่ 21 ตุลาคมก็ได้รับอีเมลแจ้งใบเสร็จ

และก็ได้รับสินค้าในวันที่ 22 ตุลาคม 2568
(มีคลิปการแกะอย่างละเอียด) พบว่า ไม่มีแป้นพิมพ์ในกล่อง ผมก็เอาละะยังไงดี เลยโทรหา 1282 ซัมซุงคอลเซ็นเตอร์ บอกรายละเอียดทุกอย่างไปและคำตอบจากสายนั้นคือ เดี๋ยวจะส่งเรื่องให้ผู้เกี่ยวข้อง จากนั้นภายใน เย็นวันเดียวกันมีเบอร์ 026893232 โทรกลับมา บอกว่าจะได้รับของแถมตามไปภายใน 21 วัน
ตอนนั้นก็ ok เพราะจากที่ไปดูข้อมูลหลายที่ก◌็บอกว่าจะไม่ได้รับทันทีจะได้รับหลังจากนั้น 21 วัน
และแล้วก็ผ่านมา 20กว่าวันบวกๆๆๆ ก็ยังไม่ได้รับของ ก็เลยโทรไป 1282 อีกรอบวันที่ 20/11/2568 (จริงๆระหว่างหลังจาก21วันผ่านไปจนมาถึงวันที่ 20/11/2568 ติดต่อผ่านไลน์ samsung service ตลอดแต่ได้รับแค่คำตอบว่าจะส่งเรื่องให้และเงียบหายไป) ภายในเย็นวันนั้นก็มีสายโทรมาเลื่อนว่าจะส่งในภายวันที่ 5 ธันวาคม เราก็โอเคทำอะไรไม่ได้อีกแค่ประมาณ2 อาทิตก็ได้ละ ตามนั้นพอถึงวันที่5 ธันวาคมก็ไม่ได้รับของ แต่ที่ต่างไปคือ หล◌ังจากวันที่5ธันวาคม ผมทั้งติดต่อไปทางไลน์ ทาง1282 ได้แค่คำตอบว่าจะส่งเรื่องให้ผู้เกี่ยวข้องและเงียบหายไปตลอดไม่ว่าจะโทรหรือไลน์ไปกี่ครั้ง ใครก็ได้ช่วยผมด้วยครับ ผมรู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมจากตรงนี้ ความเชื่อใจที่ปกติก็ใช้สินค้าของซัมซุงมาตลอด จนมาถึงวันนี้ผมมืดแปดด้านแล้วครับ
สิ่งที่ผมต้องการก็แค่ แป้นพิมพ์ที่ผมควรจะได้แค่นั้น มันยากเย็นจนขนาดที่ทำให้เสีย1ในลูกค้าที่ตลอดมาก็เชียร์ให้คนอื่นใช้ซัมซุงมาตลอดอย่างผม ได้แต่บ่นหล่ะครับ ไม่รู้ว่าจะได้รับความเป็นธรรมมั้ย
ซื้อ samsung galaxy tab s11 จาก official เค้าบอกว่าจะได้แป้นพิมพ์แต่ผมไม่ได้รับ
แท๊ก ซัมซุงเพราะเป็นของซัมซุง
แท๊กกสิกรเพราะใช้ร้านค้าของกสิกร
เริ่มจาก ตอนแรกผมกำลังตามหา tablet ซักเครื่องนึงที่มาพร้อมแป้นพิมพ์ ซึ่งพอดีก◌ับช่วง
ซัมซุงเปิดตัว galaxy tab s11 พอดี ซึ่งประเด็นคือ มันมาพร้อมกับโปรโมชั่นแถมแป้นพิมพ์ เอาหล่ะเข้าทางพอดี
จากนั้นสิ่งที่ผมทำก็คือ ตามหาร้านที่ถูกที่สุด และต้อง เชื่อถือได้ ผมก็เลยตามหาจากทุกที่ จนบังเอิญมาเจอใน K+market
ของแอป k plus ธนาคารกสิกรไทย ซึ่งร้านที่ขายก็คือ Samsung TH official store
เป็นไงน่าเชื่อถือมั้ย แอปก็ของธนาคาร ร้านค้าก็ official ใช่คร◌ับนี่คือจุดเริ่มต้นของความปวดหัวของผมตลอด 2 เดือน
ผมก็เลยสั่งซื้อ
เห็นจากรูปมั้ยครับเขียนว่ารับฟรีแป้นพิม์มูลค่า 4990
หลังจากนั้นวันที่ 21 ตุลาคมก็ได้รับอีเมลแจ้งใบเสร็จ
และก็ได้รับสินค้าในวันที่ 22 ตุลาคม 2568
(มีคลิปการแกะอย่างละเอียด) พบว่า ไม่มีแป้นพิมพ์ในกล่อง ผมก็เอาละะยังไงดี เลยโทรหา 1282 ซัมซุงคอลเซ็นเตอร์ บอกรายละเอียดทุกอย่างไปและคำตอบจากสายนั้นคือ เดี๋ยวจะส่งเรื่องให้ผู้เกี่ยวข้อง จากนั้นภายใน เย็นวันเดียวกันมีเบอร์ 026893232 โทรกลับมา บอกว่าจะได้รับของแถมตามไปภายใน 21 วัน
ตอนนั้นก็ ok เพราะจากที่ไปดูข้อมูลหลายที่ก◌็บอกว่าจะไม่ได้รับทันทีจะได้รับหลังจากนั้น 21 วัน
และแล้วก็ผ่านมา 20กว่าวันบวกๆๆๆ ก็ยังไม่ได้รับของ ก็เลยโทรไป 1282 อีกรอบวันที่ 20/11/2568 (จริงๆระหว่างหลังจาก21วันผ่านไปจนมาถึงวันที่ 20/11/2568 ติดต่อผ่านไลน์ samsung service ตลอดแต่ได้รับแค่คำตอบว่าจะส่งเรื่องให้และเงียบหายไป) ภายในเย็นวันนั้นก็มีสายโทรมาเลื่อนว่าจะส่งในภายวันที่ 5 ธันวาคม เราก็โอเคทำอะไรไม่ได้อีกแค่ประมาณ2 อาทิตก็ได้ละ ตามนั้นพอถึงวันที่5 ธันวาคมก็ไม่ได้รับของ แต่ที่ต่างไปคือ หล◌ังจากวันที่5ธันวาคม ผมทั้งติดต่อไปทางไลน์ ทาง1282 ได้แค่คำตอบว่าจะส่งเรื่องให้ผู้เกี่ยวข้องและเงียบหายไปตลอดไม่ว่าจะโทรหรือไลน์ไปกี่ครั้ง ใครก็ได้ช่วยผมด้วยครับ ผมรู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมจากตรงนี้ ความเชื่อใจที่ปกติก็ใช้สินค้าของซัมซุงมาตลอด จนมาถึงวันนี้ผมมืดแปดด้านแล้วครับ
สิ่งที่ผมต้องการก็แค่ แป้นพิมพ์ที่ผมควรจะได้แค่นั้น มันยากเย็นจนขนาดที่ทำให้เสีย1ในลูกค้าที่ตลอดมาก็เชียร์ให้คนอื่นใช้ซัมซุงมาตลอดอย่างผม ได้แต่บ่นหล่ะครับ ไม่รู้ว่าจะได้รับความเป็นธรรมมั้ย