เรื่องมีอยู่ว่า แฟนเราได้ทำการสั่งซื้อสินค้าอย่างหนึ่งจากเพจในเฟสบุค แล้วทางร้านเค้าส่งสินค้ามาให้ผิดสเปคที่เราสั่ง เราเลยทำการส่งสินค้าไปเปลี่ยนกับทางร้านค้า เนื่องจากเราอยากได้สินค้าเร็วๆทางร้านค้าจึงใช้บริการส่งของ กับ " เคอรี่" โดยสินค้าถูกส่งมาจากเชียงใหม่
วันที่ 09 มีนาคม 2562 = รับสินค้าเข้าระบบ
วันที่ 11 มีนาคม 2562 = เราได้รับสินค้า
(ระยะเวลาในการจัดส่ง ถือว่าโอเคค่ะ)
แต่!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
พนักงานส่งของของ " เคอรี่" เรียกเก็บเงินจากผู้รับ 180 บาท ซึ่งแฟนเราก็เข้าใจว่าเป็นค่าส่งสินค้าที่ทางร้านเรียกเก็บมาจึงได้ทำการจ่ายเงินให้แก่พนักงานตอนรับสินค้าไป พอตอนเย็นเรากลับไปบ้านนางก็เล่าเรื่องให้ฟัง เราจึงถามกลับไปทางร้านค้าให้ตรวจสอบให้ ทางร้านค้าเช็กแล้วติดต่อกลับมาว่า สินค้าไม่ได้มีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายปลายทาง อ้าววววววววว!!!! แล้วเงินที่เราจ่ายไปล่ะคะ เป็นค่าใช้จ่ายส่วนไหนคะ เช้าวันนี้ (12 มีนาคม 2562) ประมาณ 9.00 เราจึงโทรไปถามที่ 1217 ซึ่งเป็นศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ของ " เคอรี่" พนักงานก็ขอเลขพัสดุเพื่อทำการตรวจสอบ หลังจากที่เราแจ้งเลขไป พนักงานก็บอกว่า สินค้าชิ้นนี้ไม่มีการเรียกเก็บเงินปลายทางนะคะคุณลูกค้า ( ข้อมูลตรงกันกับทางร้านค้าที่ส่งสินค้า) เราเลยถามว่า แล้วเราต้องทำยังไง จะรู้ได้อย่างไรว่า พนักงานที่มาส่งของเก็บเงินเนื่องจากสาเหตุใด เราขอเบอร์ของทางสาขาที่มาส่งสินค้าให้เพื่อตรวจสอบได้ไหม พนักงานบอกว่าเดี๋ยวจะทำเรื่องประสานงานให้เจ้าหน้าที่ติดต่อไปนะคะ เราก็รอออออออออออออออออออ แต่ก็เงียบบบบบบบบบบบบบบบบบ!!!!!!
ล่าสุด ประมาณ เที่ยง เราได้ลองติดต่อไปถามที่ 1217 ซึ่งเป็นศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ของ " เคอรี่" อีกรอบ เจ้าหน้าที่ยังตอบเราได้แค่ว่า " เดี๋ยวจะทำเรื่องประสานงานให้เจ้าหน้าที่ติดต่อไปนะคะ "
เราอยากรู้ว่าถ้าเป็นกรณีอย่างงี้ เราควรทำอย่างไรคะ มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ไหม ช่วยแนะนำทีค่ะ
โดนเคอรี่เรียกเก็บเงินค่าส่งสินค้าทั้งๆที่ไม่ได้เป็นการส่งแบบเก็บปลายทาง !!ทำอย่างไรได้บ้างคะ?
วันที่ 09 มีนาคม 2562 = รับสินค้าเข้าระบบ
วันที่ 11 มีนาคม 2562 = เราได้รับสินค้า
(ระยะเวลาในการจัดส่ง ถือว่าโอเคค่ะ)
แต่!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
พนักงานส่งของของ " เคอรี่" เรียกเก็บเงินจากผู้รับ 180 บาท ซึ่งแฟนเราก็เข้าใจว่าเป็นค่าส่งสินค้าที่ทางร้านเรียกเก็บมาจึงได้ทำการจ่ายเงินให้แก่พนักงานตอนรับสินค้าไป พอตอนเย็นเรากลับไปบ้านนางก็เล่าเรื่องให้ฟัง เราจึงถามกลับไปทางร้านค้าให้ตรวจสอบให้ ทางร้านค้าเช็กแล้วติดต่อกลับมาว่า สินค้าไม่ได้มีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายปลายทาง อ้าววววววววว!!!! แล้วเงินที่เราจ่ายไปล่ะคะ เป็นค่าใช้จ่ายส่วนไหนคะ เช้าวันนี้ (12 มีนาคม 2562) ประมาณ 9.00 เราจึงโทรไปถามที่ 1217 ซึ่งเป็นศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ของ " เคอรี่" พนักงานก็ขอเลขพัสดุเพื่อทำการตรวจสอบ หลังจากที่เราแจ้งเลขไป พนักงานก็บอกว่า สินค้าชิ้นนี้ไม่มีการเรียกเก็บเงินปลายทางนะคะคุณลูกค้า ( ข้อมูลตรงกันกับทางร้านค้าที่ส่งสินค้า) เราเลยถามว่า แล้วเราต้องทำยังไง จะรู้ได้อย่างไรว่า พนักงานที่มาส่งของเก็บเงินเนื่องจากสาเหตุใด เราขอเบอร์ของทางสาขาที่มาส่งสินค้าให้เพื่อตรวจสอบได้ไหม พนักงานบอกว่าเดี๋ยวจะทำเรื่องประสานงานให้เจ้าหน้าที่ติดต่อไปนะคะ เราก็รอออออออออออออออออออ แต่ก็เงียบบบบบบบบบบบบบบบบบ!!!!!!
ล่าสุด ประมาณ เที่ยง เราได้ลองติดต่อไปถามที่ 1217 ซึ่งเป็นศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ของ " เคอรี่" อีกรอบ เจ้าหน้าที่ยังตอบเราได้แค่ว่า " เดี๋ยวจะทำเรื่องประสานงานให้เจ้าหน้าที่ติดต่อไปนะคะ "
เราอยากรู้ว่าถ้าเป็นกรณีอย่างงี้ เราควรทำอย่างไรคะ มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ไหม ช่วยแนะนำทีค่ะ