จะติดต่อขอความช่วยเหลือจากแอพ GET ได้ยังไงบ้าง

เมื่อวานนี้ (วันอาทิตย์ 10 มี.ค. 2561) ตอน 12:58 ได้ทำการออเดอร์อาหารผ่านแอพ GET โดยสั่งไปที่ร้าน Texas Chicken ปั๊มปตท.เลียบทางด่วนรามอินทรา โดยมีรายละเอียดออเดอร์ ดังนี้
- GET XS ไก่ทอด 2 ชิ้น + มันบด (เล็ก)
- ชุดไก่ทอด 2 ชิ้น (ไก่ทอด 2 ชิ้น + เฟรนช์ฟราย (เล็ก) + บิสกิต
จ่ายด้วยเงินสดราคา 188 บาท / ฟรีค่าส่ง

แต่พอเปิดออกมา มีไก่ทอดแค่ 3 ชิ้น จึงส่งขอความช่วยเหลือผ่านในแอพไปในทันที โดยที่ไม่ได้ติดต่อคนขับเพราะไม่มีเบอร์โทร
ทั้งแจ้งผ่านแอพ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ 02-026-3533 ก็ไม่มีคนรับสาย

รอจนครบ 1 วัน

ล่าสุดเมื่อตอนบ่ายสองของวันนี้ (11 มี.ค. 2562) ก็ได้ส่งเรื่องไปในแอพอีกครั้ง และแจ้งเรื่องไปใน FB https://www.facebook.com/getthailandofficial/ (ไม่มีการตอบกลับ) โทรไปอีกครั้ง และรอสายไป 17 นาทีก็ยังไม่มีคนรับสาย ก็หมดความอดทนจนต้องมาเขียนในพันทิปนี้ครับ

ประเด็นคืออยากรู้ว่าจะแก้ปัญหาอะไรได้บ้าง เพราะก็ไม่ได้อยากให้เป็นเรื่องใหญ่ว่าแค่ไก่หายไปชิ้นเดียวต้องมาป่าวประกาศให้โลกรู้ แต่การไม่รับฟังปัญหานั้นรู้สึกทำให้ไม่อยากใช้แอพอีกต่อไป แม้ว่าช่วงแอพเปิดใหม่ ราคาบริการดี แต่การแก้ไขปัญหาล่าช้าแบบนี้ (หรือไม่มีการติดต่อกลับมา) คงทำให้ตัดสินใจลบแอพและไม่ใช้บริการ รวมถึงไม่แนะนำให้คนอื่นใช้อีกต่อไป

*ล่าสุดติดต่อไปทาง FB ของ Texas chicken โดยทางร้านโทรกลับมา พร้อมตรวจสอบแล้วพบว่าจัดออเดอร์ให้ผิด จึงขอชดเชยให้ในครั้งต่อไป ขอชื่นชมในความรวดเร็วของทางร้านในการติดต่อกลับและสิ่งที่เสนอให้มาไว้ ณ ที่นี้ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่