พอกันที กับเวปซื้อขายอันดับหนึ่งของประเทศ....

กระทู้สนทนา
เวปคุณทำงานได้ห่วยแตกมาก ผมด่าผ่านคอลเซ็นเตอร์คุณไป เขาคงไม่บอกพวกคุรหรอก
ว่ามันห่วยยังไง
1. เริ่มต้นจาก คุณกำหนดโปรโมชั่น ขึ้นมา 3.3.61 ผมก็ถามร้านค้าที่ผมต้องการซื้อของ ว่าผมสามารถไปรับหน้าร้านได้ไหม เขาบอกว่าได้ เริ่มขายตั้งแต่กี่โมง ร้านบอกเที่ยงคืนตรง แต่พวกผมรอถึง ตี1กว่าเวปคุณจะปล่อยของ ไม่พอ ผมมีเป้าหมายเลยว่า ผมจะไปรับของที่หน้าร้าน ผมเลยเลือกที่จะพิมพ์ที่อยู่ใหม่ โดยที่กำหนด พิมพ์ ช่องที่อยู่ ว่าจะไปรับสินค้าเองหน้าร้าน
2.พอตอนเช้า ผมโทรไปหาหน้าร้าน ที่ผมซื้อของ ว่าจะไปรับที่สาขาไหนได้บ่าง ร้านบอกมีคำสั่งซื้อเข้ามาจริง แต่ต้องจัดส่ง ตามกฎของ.....PEE ผมเลยโทรไปขอเปลี่ยนที่อยู่กับ เวป เปลี่ยนไม่ได้ครับยังไงก็เปลี่ยนไม่ได้ คุณไม่เข้าใจเจตนารมณ์ ของผู้ซื้อเลย เปลี่ยนไม่ได้ ผมเลยโทรไปที่ร้าน ไปรับสินค้าหน้าร้านเพราะผมรีบใช้ แล้วส่งกล่องเปล่า แต่คุณก็ไม่ยอมอีกต้อง ยกเลิก อย่างเดียว เลย
แล้วเงินในการซื้อเกือบแสน ยกเลิก แล้ว รอเงินคืนอีก 5วันทำการ อะ ยกเลิกไป
3.สั่งซื้อใหม่ โดยคราวนี้จะจ่ายผ่านบัตรเครดิต ก็คนมันอยากได้ของจริงๆ ร้านก็ดียังปล่อยของที่เราต้องการให้ แต่วงเงินในบัตรไม่พอ ...ของมันราคาสูงเนอะ ระหว่างสั่งซื้อโทรไปเพิ่มวงเงิน
แต่สินค้าก็โดนตัดหน้าไปสะก่อน แล้วพอจะสั่งใหม่ สั่งไม่ได้ครับ สั่งได้วันละ1 ครั้ง
4. พนักงานร้านแนะนำให้วิ่งไปที่ร้าน ให้พนักงานสั่งให้ ร้านนี้ดีจริง av center แต่เวปนี้มันห่วยแตก
สรุปไปที่ร้าน พนักงานสั่งซื้อ จ่ายเงินให้ เป็นอันได้ของ ยังไม่จบ
5.วันที่ 4.3.61 ผมโทรเข้าหาเวปขายของ เพื่อทำการขอโอนเงินคืน พนักงานคุณแนะนำ จนเสร็จ ว่าทำอย่างนี้ๆๆๆ รออีก5 วัน
6.วันที่ 11.3.61 เงินยังไม่เข้าครับ โทรเข้าเวปขายของใหม่ คุณต้องไปทำอย่างๆนี้ๆๆๆ แล้วทำไมไม่บอกตั้งแต่วันนั้น คุณเล่นอะไรกันอยู่ ผมด่าผ่านคอลเซ็นเตอร์พวกคุณไป ผู้บริหารคงไม่ได้รับ ผิดหวังมากกับการที่คุณโฆษณาเป็นเวปอันดับหนึ่งการขายออนไลค์ สรุปผมต้องรอเงินอีก5วัน โดยที่พวกคุณพูดได้แค่ขอโทษค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่