ครบกำหนด 6 เดือน ปรับวงเงิน ยัวแคช อิออน แต่ไม่มีการประวงเงินให้ มันยังไงกันนะ???

สวัสดีค่ะ  
เราใช้บัตรอิออนมาหลายปีแล้ว ผ่อนตรงงวดตลอดไม่เคยขาด และมีการปรับวงเงินให้ทุก 6 เดือน มา 1 ปีแล้ว คือ ปรับ 2 ครั้งนะค่ะ  แล้วมาปีนี้เราโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์เกี่ยวกับการปรับวงเงินให้ ตามครั้งดังนี้

ครั้งที่ 1 คอลเซ็นเตอร์บอกว่าจะมีการปรับวงเงินให้ในเดือน ม.ค. 2558 เราก็รอจนถึงวันที่ 5 ม.ค. 58 เห็นยังไม่ปรับวงเงินให้ เราเลยไปยื่นปรับฐานเงินเดือนพนักงานที่สาขาบอกว่ารอประมาณ 2 อาทิตย์

ครั้งที่ 2 โทรไปเรื่องเดิม แต่คอลเซ็นเตอร์ให้รายละเอียดอะไรไม่ได้เลย บอกว่าเป็นข้อมูลของบริษัทไม่สามารถแจ้งกับลูกค้าได้

ครั้งที่ 3 โทรไปถามเกี่ยวกับเอกสารปรับฐานเงินเดือนว่าได้รับแล้วหรือยัง คอลเซ็นเตอร์บอกว่า ถ้าได้รับเอกสารแล้วให้รอโทรไปถามอีกที (แล้วเราจะรู้มั้ยว่าบริษัทได้รับเอกสารแล้วรึยัง)

ครั้งที่ 4 โทรไปวันนี้ คอลเซ็นเตอร์บอกได้รับเอกสารแล้ว แต่ยังไม่มีการปรับวงเงิน ให้ติดต่อไปอีกทีครั้งในวันที่ 25 ม.ค. 2558  

แล้วยังไงตกลงอิออนปรับวงเงินทุก 6 เดือนจริงหรือป่าว  แล้วทำไมคอลเซ็นเตอร์ถึงไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรเลยถามอะไรก็ตอบไม่ได้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่