เป็นลูกค้าอิออนมาสามปีค่ะ ไม่เคยจ่ายช้าเลยซักงวด เคยผ่อนสินค้าไอทีไป 1 ชิ้น ผ่อนหมดไปนานแล้ว เลยมาผ่อนมอเตอร์ไซค์ค่ะ เหลืออีกเจ็ดงวดก็เลยปิดยอดเลย ทีนี้ หลานชายอยากได้เครื่องปริ้นรูป instax share นางบอกให้ซื้อให้หน่อยนางจะผ่อนเอง เราเลยโทรไปถามยอดเงินค่ะ ยอดเงินผ่อนมือถือ และอุปกรณ์อื่นๆ มีอยู่ 31000 บาท แต่ไม่สามารถซื้อสินค้าไอทีชิ้นนี้ได้ เพราะมีวงเงินของยัวร์แคชอยู่ เป็นนโยบายใหม่ของบ. เราเลยถามคอลเซ็นเตอร์กลับว่า "แล้วอย่างงี้ถ้าไม่อยากได้วงเงินยัวร์แคชไปปิดวงเงินส่วนนี้เลยจะซื้อได้ใช่มั้ยค่ะ"
คอลเซ็นเตอร์แซนซนคนสวยเลยตอบมาว่า "ไม่ทราบค่ะ เพราะเป็นเรื่องในอนาคตทางเราเลยไม่ทราบได้ว่าถ้ายกเลิกวงเงินยัวแคชจะใช้ผ่อนสินค้าไอทีได้มั้ย"
คือคำตอบนางกำกวมมาก งง ค่ะ เราเลยทวนคำถามอีกทีว่า "ที่ผ่อนไม่ได้เพราะว่ามีวงเงินให้กดเงินสด แต่ถ้ายกเลิกวงเงินให้กดเงินสด คุณก็ไม่แน่ใจว่าจะผ่อนได้มั้ยเพราะเป็นเรื่องของอนาคตและเป็นนโยบายใหม้ของ บ.ใช่มั้ยคะ" นางตอบว่า "ค่ะ"
อยากบอกอิออนค่ะว่า ถ้าคุณจะเปลี่ยนนโยบายอะไร ช่วยเอาคอลเซ็นเตอร์ไปอบรมนโยบายใหม่ของคุณด้วย งงมากกกก
อยากรู้หลักเกณฑ์ของอิออน และการให้บริการลูกค้าผ่านทาง คอลเซ็นเตอร์
คอลเซ็นเตอร์แซนซนคนสวยเลยตอบมาว่า "ไม่ทราบค่ะ เพราะเป็นเรื่องในอนาคตทางเราเลยไม่ทราบได้ว่าถ้ายกเลิกวงเงินยัวแคชจะใช้ผ่อนสินค้าไอทีได้มั้ย"
คือคำตอบนางกำกวมมาก งง ค่ะ เราเลยทวนคำถามอีกทีว่า "ที่ผ่อนไม่ได้เพราะว่ามีวงเงินให้กดเงินสด แต่ถ้ายกเลิกวงเงินให้กดเงินสด คุณก็ไม่แน่ใจว่าจะผ่อนได้มั้ยเพราะเป็นเรื่องของอนาคตและเป็นนโยบายใหม้ของ บ.ใช่มั้ยคะ" นางตอบว่า "ค่ะ"
อยากบอกอิออนค่ะว่า ถ้าคุณจะเปลี่ยนนโยบายอะไร ช่วยเอาคอลเซ็นเตอร์ไปอบรมนโยบายใหม่ของคุณด้วย งงมากกกก