อยากรู้หลักเกณฑ์ของอิออน และการให้บริการลูกค้าผ่านทาง คอลเซ็นเตอร์

กระทู้คำถาม
เป็นลูกค้าอิออนมาสามปีค่ะ  ไม่เคยจ่ายช้าเลยซักงวด  เคยผ่อนสินค้าไอทีไป 1 ชิ้น ผ่อนหมดไปนานแล้ว  เลยมาผ่อนมอเตอร์ไซค์ค่ะ เหลืออีกเจ็ดงวดก็เลยปิดยอดเลย  ทีนี้ หลานชายอยากได้เครื่องปริ้นรูป instax share นางบอกให้ซื้อให้หน่อยนางจะผ่อนเอง เราเลยโทรไปถามยอดเงินค่ะ  ยอดเงินผ่อนมือถือ และอุปกรณ์อื่นๆ มีอยู่ 31000 บาท แต่ไม่สามารถซื้อสินค้าไอทีชิ้นนี้ได้ เพราะมีวงเงินของยัวร์แคชอยู่ เป็นนโยบายใหม่ของบ. เราเลยถามคอลเซ็นเตอร์กลับว่า "แล้วอย่างงี้ถ้าไม่อยากได้วงเงินยัวร์แคชไปปิดวงเงินส่วนนี้เลยจะซื้อได้ใช่มั้ยค่ะ"
     คอลเซ็นเตอร์แซนซนคนสวยเลยตอบมาว่า "ไม่ทราบค่ะ  เพราะเป็นเรื่องในอนาคตทางเราเลยไม่ทราบได้ว่าถ้ายกเลิกวงเงินยัวแคชจะใช้ผ่อนสินค้าไอทีได้มั้ย"  
     คือคำตอบนางกำกวมมาก งง ค่ะ  เราเลยทวนคำถามอีกทีว่า "ที่ผ่อนไม่ได้เพราะว่ามีวงเงินให้กดเงินสด  แต่ถ้ายกเลิกวงเงินให้กดเงินสด  คุณก็ไม่แน่ใจว่าจะผ่อนได้มั้ยเพราะเป็นเรื่องของอนาคตและเป็นนโยบายใหม้ของ บ.ใช่มั้ยคะ"  นางตอบว่า "ค่ะ"
     อยากบอกอิออนค่ะว่า ถ้าคุณจะเปลี่ยนนโยบายอะไร ช่วยเอาคอลเซ็นเตอร์ไปอบรมนโยบายใหม่ของคุณด้วย  งงมากกกก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่