ผมเป็นลูกค้า one2call โดยใช้ซิมเบอร์นี้มา ไม่ต่ำกว่า 10 ปี และเป็นเบอร์ที่ลงทะเบียนถูกต้องเรียบร้อย ไม่เคยเปลี่ยนมือ.... เผอิญว่าวันนี้ผมเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ ซึ่งต้องใช้ซิมขนาดเล็ก แต่ซิมเดิมผมเป็นซิมขนาดใหญ่... ซึ่งเบื้องต้น พนง. Ais ก็ได้เปลี่ยนให้ผ่านตู้อัตโนมัติ โดยใช้บัตรประชาชนผมในการยืนยันตัวตนเรียบร้อย....
ผลปรากฏว่า พอผมรับซิมมาและให้ลูก (7 ขวบ) พกมือถือไปเข้าค่ายต่างจังหวัด แต่ซิมกลับใช้ไม่ได้ ระบบแจ้งว่าไม่ได้กด ussd ... ผมได้ติดต่อคอลเซนเตอร์ ก็ได้รับแจ้งว่า เบอร์ผมเป็นเบอร์สวย ฝ่ายกฏหมายจึงอายัดไว้ตรวจสอบรอการอนุมัติภายใน 2-3 วันทำการ .. คำถามคือ ผมได้รับความเสียหาย ผมเสียค่าใช้บริการปกติ ไม่เคยค้างชำระ ไม่เคยเปลี่ยนมือ คุณจะตรวจสอบอะไรตั้ง 2-3 วัน (เข้าใจมั้ยครับว่าผมมีเหตุจำเป็นในงานใช้) ห่วยมากๆครับ อยากทราบว่า ais จะรับผิดชอบความเสียหายนี้ได้อย่างไร เมื่อผมเสียเงินแต่ใช้งานไม่ได้.... วันพรุ่งนี้ผมจะนำเรื่องทั้งหมดไปแจ้ง สคบ.
Ais บริการเน่ามากๆครับ
ผลปรากฏว่า พอผมรับซิมมาและให้ลูก (7 ขวบ) พกมือถือไปเข้าค่ายต่างจังหวัด แต่ซิมกลับใช้ไม่ได้ ระบบแจ้งว่าไม่ได้กด ussd ... ผมได้ติดต่อคอลเซนเตอร์ ก็ได้รับแจ้งว่า เบอร์ผมเป็นเบอร์สวย ฝ่ายกฏหมายจึงอายัดไว้ตรวจสอบรอการอนุมัติภายใน 2-3 วันทำการ .. คำถามคือ ผมได้รับความเสียหาย ผมเสียค่าใช้บริการปกติ ไม่เคยค้างชำระ ไม่เคยเปลี่ยนมือ คุณจะตรวจสอบอะไรตั้ง 2-3 วัน (เข้าใจมั้ยครับว่าผมมีเหตุจำเป็นในงานใช้) ห่วยมากๆครับ อยากทราบว่า ais จะรับผิดชอบความเสียหายนี้ได้อย่างไร เมื่อผมเสียเงินแต่ใช้งานไม่ได้.... วันพรุ่งนี้ผมจะนำเรื่องทั้งหมดไปแจ้ง สคบ.