หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามดีแทคค่ะ
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Internet
Mobile Operator
dtac
dtac TriNet
มีคอลเซนเตอร์โทรมาเบอร์ดีแทคที่ใช้งานอยู่ปัจจุบัน เป็นชื่อเรา แต่ให้คนในบ้านใช้ บอกจะส่งซิมฟรีมาให้ ยังไม่ทันตอบรับอะไร พอวางสายก็ส่งข้อความแบบนี้มา คือถ้าเราจะยกเลิกต้องทำยังไงคะ ไม่อยากเสียเงินฟรีค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่าบริการแพ็คเสริมของ True ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร
เดือนที่แล้วคอลเซนเตอร์ติดต่อมาให้เปลี่ยนโปรเพราะโปรเก่าจะหมด ก็เลยตกลงสมัครไปในราคา450กว่าบาทต่อเดือน ทำไมถึงตัดค่าบริการแพ็คเสริมที่ไม่ได้สมัครเองคะทั้งๆที่ตอนคอลเซนเตอร์โทรมาก็ไม่ได้แจ้งในค่าบริการ
สมาชิกหมายเลข 4437406
คอลเซนเตอร์เน็ตดีแทค
สวัสดีครับ สอบถามครับเมื่อก่อนหน้านี้3เดือน เราใช้เนตดีแทค10mbpsไม่ลดสปีด30วันราคา370กว่าบาท ของดีแทค แล้วอยู่ๆมีคอลเซนเตอร์โทรมาแนะนำโปรใหม่ เนต20mbps ราคา400+ แจ้งว่าสามารถยกเลิกได้หากไม่พอใจหรือต่อ
สมาชิกหมายเลข 9012196
ค่าย true ทำไมทำแบบนี้
คือตอนแรกใช้เดือนละ 500 ใช้เป็นแบบต่ออายุอัติโนมัต อยู่ดีๆก็ขึ้นเรื่อยๆ มา 672 แล้วก็มาเป็น 912 อีก คือจ่ายไม่ไหว มีคอลเซนเตอร์โทรมา ก็บอกแล้วว่าให้เปลี่ยนเป็น เดือนละ 500 แต่ทำไมอยู่ดีๆเป็น 912 บาทคะ
สมาชิกหมายเลข 8233196
ยกเลิก, คืนเร้าเตอร์ internet บ้านแล้ว แต่ยังมี sms ทวงค่าใช้จ่าย?
ยกเลิก และคืนอุปกรณ์ไปเดือนกว่าแล้ว แต่มี sms ว่ามียอดค้าง แถมโทรคอลเซนเตอร์ก็ไม่มีคนรับ กดวนๆ เจอแต่ระบบที่ไล่เราไปจ่ายเงินก่อน ใครเจอปัญหานี้บ้างครับ แล้วพอมีวิธีแก้ไขไหม
Mr King Crimson
ยกเลิกดีแทคได้อย่างไร หากเจ้าของเบอร์ไม่อยู่แล้ว
เจ้าของเบอร์ไม่อยู่แล้ว แต่ยังไม่ได้ปิดการใช้งาน บิลรายเดือนส่งมาที่บ้านจะปิดบริการได้อย่าวไร โทรคอลเซนเตอร์ไม่มีใครรับเลย
สมาชิกหมายเลข 8795008
ทรูสมัครแพ็กเกจเสริมให้โดยที่ไม่แจ้งรายละเอียด
อยู่ดีๆคอลเซ็นเตอร์โทรมาว่าแพ็กเก็จเดิมเราหมดอายุ เลยเสนอแพ็จเก็จใหม่มาแล้วบอกว่ามีฟรีอัพเน็ตให้เพิ่มด้วยจ่ายแค่300 ไอ่เราก็คิดว่าแพ็กหลักที่เปลี่ยนใหม่ราคา300 ที่ไหนได้แพ็กเก็จหลักที่เปลี่ยนให้ 369 แ
สมาชิกหมายเลข 9007882
true คอลเซนเตอร์มีเจ้าหน้าที่ทำงานจริงไหม ต้องการต่อโปรติดต่อไม่ได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลยโทรวันละ3รอบรอสายเป็นชั่วโมง จะสอบถามเรื่องต่ออายุซิมเทพธอร์ มีแต่เสียงเพลงรอสาย ลอยแพลูกค้าแบบนี้เหรอ
สมาชิกหมายเลข 8685374
ติดต่อ dtac call center เพื่อคุยกับมนุษย์ตัวเป็นๆ ยังไงคะ
คือซิมหายไม่มีซิมดีแทคติดต่อ call center ฟังหลายรอบไม่มีเมนูให้กดคุยกับเจ้าหน้าที่สักที โทรใหม่หลายรอบก็ไม่มีให้เลือก กด 0 ก็ไม่ได้ ต้องทำยังไงคะ
august_se7en
อยากยกเลิกโปรเสริมโทรของดีแทคค่ะ แต่ลบผ่านแอพไม่ได้ทำไงดีคะ #ดีแทค #Dtac
ตามหัวข้อค่ะ อยากลบแต่ลบไม่ได้วันนี้หมดโปรพอดี
สมาชิกหมายเลข 5797401
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Internet
Mobile Operator
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามดีแทคค่ะ
มีคอลเซนเตอร์โทรมาเบอร์ดีแทคที่ใช้งานอยู่ปัจจุบัน เป็นชื่อเรา แต่ให้คนในบ้านใช้ บอกจะส่งซิมฟรีมาให้ ยังไม่ทันตอบรับอะไร พอวางสายก็ส่งข้อความแบบนี้มา คือถ้าเราจะยกเลิกต้องทำยังไงคะ ไม่อยากเสียเงินฟรีค่ะ