ซื้อของจาก LAZADA 16300 บาท ผ่านบัตรเครดิต ธ.กรุงเทพ เงินในบัตรหายไปแต่การชำระเงินไม่สำเร็จ

เบื้องต้นได้ถามทาง LAZADA
"ลาซาด้าขอเรียนให้ทราบว่า หมายเลขคำสั่งซื้อ 228762838906613 จากการตรวจสอบไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เนื่องจากว่ายอดเงินไม่ได้เข้ามาที่ลาซาด้าค่ะ ทางลาซาด้าไม่ได้ทำการ void เงินไว้ที่ลาซาด้าค่ะ ในส่วนนี้คุณจตุรงค์ จะต้องทำการติดต่อกับทางธนาคารที่มีการหักเงินไปโดยตรงนะคะ "

พอติดต่อ ธนาคาร ให้ผมกรอกแบบฟอร์ม แล้วไปยื่นขอเงินคืน
ในเอกสารต้องเสียค่าธรรมเนียม100บาท  อยากถามสมาชิกทุกท่าน ผมต้องยอมเสียเงิน 100 ยื่นแบบฟอร์ม เพื่อดึงเงินในบัตร 16300 กลับมา ทั้งๆที่ผมก็ทำตามขั้นตอนของ LAZADA ทุกอย่าง เสียทั้งเงิน

เสียทั้งเวลา เสียความรู้สึก แล้วที่สำคัญติดต่อยากมาก ใครมีทางออกที่จะได้เงินคืนวิธีอื่นไหมครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ถ้าใช้บัตรเครดิตไม่เห็นต้องไปกังวลอะไรนี่ครับ VISA/Mastercard เค้าแค่กันวงเงินไว้เฉยๆ เดี๋ยวซัก 1-2 อาทิตย์ถ้า Lazada ไม่ได้เรียกเก็บเงินเค้าก็จะคืนวงเงินมาให้เอง ผมเป็นประจำเวลาระบบร้านค้ามัน error คือวงเงินโดนตัดแต่ร้านค้าไม่ได้รับยอด การปฏิเสธยอดมันเอาไว้เฉพาะกรณีโจรเอาไปรูดหรือโดนแฮ็คอะไรแบบนั้นเพราะมีการซื้อขายของสำเร็จจริงๆ แต่อันนี้มันซื้อขายไม่สำเร็จเดี๋ยวเค้าก็คืนวงเงินให้

ถ้าเป็นบัตรเดบิตถึงค่อยกังวลเพราะต้องไปทำเรื่อย void ขอเงินเข้าบัญชีคืน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่