คือวันี้จองตั๋วออนไลน์ ไปหลายรอบมาก ปัญหาคือแจ้งว่าใช้เวลาเกินกว่ากำหนด ทำให้จองตั๋วไม่สำเร็จ
ครั้งที่ 1 ยอมรับใช้เวลานานจริงแต่ไม่นาเกิน 5 นาที ตัดเงินไม่สำเร็จ #โอเคครับ จองใหม่
ครั้งที่ 2 รีบทำเวลา แต่เนื่องจาก Gift Voucer Major มีหลายใบ ต้องใช้เวลาให้การกรอกข้อมูล ( สแกนบาร์โค้ด ) และ ส่วนลดโปรโมชั่นจาก Dtac กรอกข้อมูลบัตรเครดิต ไม่สำเร็จเวลาเกิน
ครั้งที่ 3 ทำเหมือนข้อ 2 แต่ๆๆ ครั้งนี้ใช้ของ Dtac ไม่ได้เพราะ แจ้งว่าใช้ไปแล้ว T_T กรอกบัตรเครดิต ตัดเงินเรียบร้อย แต่ช้าก่อน ระบบแจ้งว่าตัดเงินไม่สำเร็จ กรุณาติดต่อ ฮอตไลน์ สายด่วน ซึ่งฮอตจริง โทรไปเกือบ 40 นาทีไม่มีผู้รับสาย ติดต่อ Major ในแฟนเพจ ก็ไม่มีคนมาตอบ
สรุปคือตอนนี้ยังรอต่อไป.........นี่ถ้ามือถือเป็นระบบเติมเงินคงหมดแล้วหมดอีก
ซื้อตั๋วออนไลน์กับ Major ตัดเงิน แต่ซื้อตั๋วไม่สำเร็จ และติดต่อ Call Center ยากมาก
ครั้งที่ 1 ยอมรับใช้เวลานานจริงแต่ไม่นาเกิน 5 นาที ตัดเงินไม่สำเร็จ #โอเคครับ จองใหม่
ครั้งที่ 2 รีบทำเวลา แต่เนื่องจาก Gift Voucer Major มีหลายใบ ต้องใช้เวลาให้การกรอกข้อมูล ( สแกนบาร์โค้ด ) และ ส่วนลดโปรโมชั่นจาก Dtac กรอกข้อมูลบัตรเครดิต ไม่สำเร็จเวลาเกิน
ครั้งที่ 3 ทำเหมือนข้อ 2 แต่ๆๆ ครั้งนี้ใช้ของ Dtac ไม่ได้เพราะ แจ้งว่าใช้ไปแล้ว T_T กรอกบัตรเครดิต ตัดเงินเรียบร้อย แต่ช้าก่อน ระบบแจ้งว่าตัดเงินไม่สำเร็จ กรุณาติดต่อ ฮอตไลน์ สายด่วน ซึ่งฮอตจริง โทรไปเกือบ 40 นาทีไม่มีผู้รับสาย ติดต่อ Major ในแฟนเพจ ก็ไม่มีคนมาตอบ
สรุปคือตอนนี้ยังรอต่อไป.........นี่ถ้ามือถือเป็นระบบเติมเงินคงหมดแล้วหมดอีก