เรื่องราวมันก็เกิดขึ้นจากความมึนและความโลภของตัวเองผสมรวมกันกลายเป็นความโง่ จึงอยากเอามาแชร์ให้เพื่อนๆฟังกันครับ แล้วก็อยากถามว่าจะทำยังไงได้บ้าง
เรื่องมันเกิดจากการเดินห้างขำๆกับแฟนในวันหยุด แล้วเข้าไปติดต่อศูนย์ AIS เพราะสนใจตัวโปรลดราคาพรีออร์เดอร์ SS S10+ พนักงานที่ศูนย์บริการดีครับ แจ้งเอาไว้ว่าตัวลูกค้ารายเดือนถ้าหาก level เป็น gold หรือ platinum สามารถแลกซื้อเครื่องในราคา 19,xxx ได้ โดยไม่มีสัญญาผูก
แต่พอตรวจสอบเสร็จ ปรากศว่าผมเป็นแค่รายเดือนธรรมดาไม่สามารถใช้สิทธิได้ ด้วยความไม่จบของเรา ผมเลยติดต่อเข้าไปที่ CC เล่าเรื่องให้ฟังว่ามีทางไหนที่จะอัพเกรด level ตัวเองได้บ้าง ทาง CC แจ้งกลับมาว่า ง่ายมากครับ เปลี่ยนโปร Serenade ให้เป็น 1,499 แล้วท่านจะได้รับสิทธิ์นั้น !
ด้วยความโลภของผม หลังจากเสร็จภารกิจในวันนั้นก็จัดการเปลี่ยนโปรทันที(วันที่ 2/03/19) แล้วแวะเวียน เข้าไปดูเวป AIS เพื่อคอนเฟิมราคาแต่.....ไปเจอว่าโปรจองล่วงหน้านี้มีผลถึงวันที่ 4/7/19 เท่านั้น !!
ด้วยความงงๆมึนๆ และเช็คใน My AIS เห็นว่า Level ตัวเองไม่ได้ขยับ เลยรีบติดต่อเข้า CC ไปใหม่ อธิบายสถานะการให้ฟัง ทาง CC แจ้งกลับมาว่า การเลื่อน Level member น่าจะไม่ทันการใช้สิทธิจอง
....มึนทันทีครับ เอ๊ะ.. ตอนกลางวันบอกได้ ตอนกลางคืนมาบอกไม่ได้เฉยเลย...
อ่ะ โอเค ไม่ได้ก็ไม่ได้ตัวผมขอแคนเซิลการสมัครโปรแบบไม่มีค่าใช้จ่ายไปกับทาง CC แต่ทาง CC ก็รีบแจ้งกลับมาทันทีว่า "ค่าใช้จ่ายมันมีไปแล้วค่ะ" (ไม่ถึง 10 นาทีหลังสมัคร)
อย่างดีที่สุดที่พอเป็นไปได้ในนาทีนั้นคือผมต้องจองเครื่องในโปร Hot deal (เครื่องลด + สัญญา) แล้วทาง CC จะดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายให้ไปเปลี่ยนในรอบบิลหน้าโดยไม่มีค่าปรับแทน...
ถึงจุดนี้... ขอบอกเลยว่า โง่+โลภ เล่นงานเราเข้าให้แล้ว....
ปรึกษากับแฟนอยู่พักนึง ก็ตัดสินใจว่า ไม่เป็นไรหรอก ถ้าเป็นแบบนี้จะเสียมากกว่าได้ ถือซะว่าเป็นค่าโง่ ไม่สอบถามพนักงานรอบกลางวันให้เคลียและไม่บันทึกเสียงเอาไว้ ก็ทำอะไรไม่ได้แล้ว..
ตัดใจครับ ไม่ซื้อก็ได้ ตอนแรกตัดสินใจทำไปก็เพราะเห็นว่ามันถูก ความโลภครอบงำแท้ๆ ตอนนี้ต้องทิ้งโปรเดิมที่ไม่มีอยู่แล้วมาใช้โปรใหม่ที้คุ้มค่าน้อยกว่าแทน
ส่วนเรื่องความกลับไปกลับมาของทาง CC ต้องฝากทาง AIS พัฒนาในส่วนนี้ด้วยนะครับ มันส่งผลกระทบกับลูกค้าในระดับนึงเลยทีเดียว
ส่วนตอนนี้ พออยากทราบว่าจะมีวิธีไหนแคนเซิลแพ็คตัวนี้ไปใช้ตัวอื่นแบบไม่ต้องเสียค่าแพ็คเกจฟรีๆบ้างครับ
CC AIS ชวนงง ทำยังไงต่อดีครับ
เรื่องมันเกิดจากการเดินห้างขำๆกับแฟนในวันหยุด แล้วเข้าไปติดต่อศูนย์ AIS เพราะสนใจตัวโปรลดราคาพรีออร์เดอร์ SS S10+ พนักงานที่ศูนย์บริการดีครับ แจ้งเอาไว้ว่าตัวลูกค้ารายเดือนถ้าหาก level เป็น gold หรือ platinum สามารถแลกซื้อเครื่องในราคา 19,xxx ได้ โดยไม่มีสัญญาผูก
แต่พอตรวจสอบเสร็จ ปรากศว่าผมเป็นแค่รายเดือนธรรมดาไม่สามารถใช้สิทธิได้ ด้วยความไม่จบของเรา ผมเลยติดต่อเข้าไปที่ CC เล่าเรื่องให้ฟังว่ามีทางไหนที่จะอัพเกรด level ตัวเองได้บ้าง ทาง CC แจ้งกลับมาว่า ง่ายมากครับ เปลี่ยนโปร Serenade ให้เป็น 1,499 แล้วท่านจะได้รับสิทธิ์นั้น !
ด้วยความโลภของผม หลังจากเสร็จภารกิจในวันนั้นก็จัดการเปลี่ยนโปรทันที(วันที่ 2/03/19) แล้วแวะเวียน เข้าไปดูเวป AIS เพื่อคอนเฟิมราคาแต่.....ไปเจอว่าโปรจองล่วงหน้านี้มีผลถึงวันที่ 4/7/19 เท่านั้น !!
ด้วยความงงๆมึนๆ และเช็คใน My AIS เห็นว่า Level ตัวเองไม่ได้ขยับ เลยรีบติดต่อเข้า CC ไปใหม่ อธิบายสถานะการให้ฟัง ทาง CC แจ้งกลับมาว่า การเลื่อน Level member น่าจะไม่ทันการใช้สิทธิจอง
....มึนทันทีครับ เอ๊ะ.. ตอนกลางวันบอกได้ ตอนกลางคืนมาบอกไม่ได้เฉยเลย...
อ่ะ โอเค ไม่ได้ก็ไม่ได้ตัวผมขอแคนเซิลการสมัครโปรแบบไม่มีค่าใช้จ่ายไปกับทาง CC แต่ทาง CC ก็รีบแจ้งกลับมาทันทีว่า "ค่าใช้จ่ายมันมีไปแล้วค่ะ" (ไม่ถึง 10 นาทีหลังสมัคร)
อย่างดีที่สุดที่พอเป็นไปได้ในนาทีนั้นคือผมต้องจองเครื่องในโปร Hot deal (เครื่องลด + สัญญา) แล้วทาง CC จะดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายให้ไปเปลี่ยนในรอบบิลหน้าโดยไม่มีค่าปรับแทน...
ถึงจุดนี้... ขอบอกเลยว่า โง่+โลภ เล่นงานเราเข้าให้แล้ว....
ปรึกษากับแฟนอยู่พักนึง ก็ตัดสินใจว่า ไม่เป็นไรหรอก ถ้าเป็นแบบนี้จะเสียมากกว่าได้ ถือซะว่าเป็นค่าโง่ ไม่สอบถามพนักงานรอบกลางวันให้เคลียและไม่บันทึกเสียงเอาไว้ ก็ทำอะไรไม่ได้แล้ว..
ตัดใจครับ ไม่ซื้อก็ได้ ตอนแรกตัดสินใจทำไปก็เพราะเห็นว่ามันถูก ความโลภครอบงำแท้ๆ ตอนนี้ต้องทิ้งโปรเดิมที่ไม่มีอยู่แล้วมาใช้โปรใหม่ที้คุ้มค่าน้อยกว่าแทน
ส่วนเรื่องความกลับไปกลับมาของทาง CC ต้องฝากทาง AIS พัฒนาในส่วนนี้ด้วยนะครับ มันส่งผลกระทบกับลูกค้าในระดับนึงเลยทีเดียว
ส่วนตอนนี้ พออยากทราบว่าจะมีวิธีไหนแคนเซิลแพ็คตัวนี้ไปใช้ตัวอื่นแบบไม่ต้องเสียค่าแพ็คเกจฟรีๆบ้างครับ