เนื่องด้วยตอนนี้มีโปรจอง samsung galaxy s10+ โดยหากต้องการใช้สิทธิ์ซื้อเครื่องในราคาพิเศษ จะต้องเป็น serenade gold แต่ด้วยเจ้าของกระทู้เป็นลูกค้า ais serenade มาแค่ปีกว่า สถานะจึงได้แค่ emerald ทาง call center จึงแนะนำว่าให้ปรับโปรขึ้นจาก 1299 เป็น 1499 โดยใช้ระยะเวลา 1 วัน ปัญหาคือ...
1. ทำเรื่องเปลี่ยนไปตั้งแต่วันที่ 28/02/62 ประมาณช่วง 10 โมงเช้า ยังไม่ได้รับสิทธิ์จองเลย ทั้งๆ ที่ปรับโปรเป็น 1499 แล้ว
2. วันที่ 1/03/62 พนักงานโทรแจ้งว่าไม่น่าจะทันต้องปรับโปรลง และแนะนำให้ร้องเรียนพนักงานคนแรกที่ให้ข้อมูลและจะปรับโปรคืนดังเดิม
3. วันนี้พนักงานโทรมาตามเรื่อง โทรมาให้เราลองจองเครื่อง ซึ่งใน myais ขึ้นเป็น gold แล้วแต่ก็ยังจองเครื่องในราคาพิเศษไม่ได้
4. สรุปปรับโปรเราลงหรือให้ความหวังเราเรื่องสิทธิ์การจองเครื่อง ซึ่งเราก็หวังว่าจะได้ แต่ทั้งๆ ที่เมื่อวานทาง call center บอกเองว่าไม่น่าทันแล้วมาให้ความหวังอีกทำไม ในเมื่อระบบคุณมันไม่อัพเดตข้อมูลลูกค้า
รบกวน cc ais ตรวจสอบให้ทีนะครับ ถ้าไม่ได้อย่าโทรมาให้ความหวังกับลูกค้า เพราะจะทำให้ลูกค้าไม่ไว้ใจในการให้บริการจาก ais
สอบถามการบริการอัพเกรดลูกค้า serenade ที่ได้คำตอบจาก callcenter ais ที่ไม่เหมือนกันสักคน
1. ทำเรื่องเปลี่ยนไปตั้งแต่วันที่ 28/02/62 ประมาณช่วง 10 โมงเช้า ยังไม่ได้รับสิทธิ์จองเลย ทั้งๆ ที่ปรับโปรเป็น 1499 แล้ว
2. วันที่ 1/03/62 พนักงานโทรแจ้งว่าไม่น่าจะทันต้องปรับโปรลง และแนะนำให้ร้องเรียนพนักงานคนแรกที่ให้ข้อมูลและจะปรับโปรคืนดังเดิม
3. วันนี้พนักงานโทรมาตามเรื่อง โทรมาให้เราลองจองเครื่อง ซึ่งใน myais ขึ้นเป็น gold แล้วแต่ก็ยังจองเครื่องในราคาพิเศษไม่ได้
4. สรุปปรับโปรเราลงหรือให้ความหวังเราเรื่องสิทธิ์การจองเครื่อง ซึ่งเราก็หวังว่าจะได้ แต่ทั้งๆ ที่เมื่อวานทาง call center บอกเองว่าไม่น่าทันแล้วมาให้ความหวังอีกทำไม ในเมื่อระบบคุณมันไม่อัพเดตข้อมูลลูกค้า
รบกวน cc ais ตรวจสอบให้ทีนะครับ ถ้าไม่ได้อย่าโทรมาให้ความหวังกับลูกค้า เพราะจะทำให้ลูกค้าไม่ไว้ใจในการให้บริการจาก ais