ลอง RE Continental GT 650 / INT 650

ตามข่าวมานานกับ RE650 Twin ทั้งสองรุ่น จนได้มีโอกาศได้ไปลองขับที่อุบล ขับรถไปจอดที่หน้าศูนย์มองมาไกลๆก็สวยดีแฮะ พอเดินเข้าไปถึงตัวก็ขออนุญาติเซลขึ้นคร่อม ยันรถขึ้นตั้งตรง โอ้ หนักใช้ได้ คงเพราะขาตั้งที่สั้นทำให้รถเอียงมากเลยต้องใช้แรงยันมากหน่อย แต่พอตั้งตรงการคร่อมเข็นเดินหน้าถอยหลังกลับเบากว่าที่คิด??

จัดแจงยื่นบัตรประชาชนให้เซลเพื่อขอลองขี่

เซล;ลองรุ่นไหนค่ะ

ผม;ทั้งสองเลยครับ

เซลใจดี;ได้เลยคะ

หยิบหมวกกันน๊อคขึ้นคร่อมแล้วลองแล้วลองตัว GT เป็นคันแรก แหมมันช่างเข้ามือ ก้มนิดหน่อย พักเท้าถอยนิดนึงตามสไตล์ cafe' แต่เข่าดันไปหนีบที่เครื่องพอดี ใส่เกียร์1 ปล่อยคลัชไหลเบาๆ ตามด้วย 2 3 4 5 6 ถึงยูเทินวนรถกลับ จอดรถรู้สึกถึงแรงกดที่ผ่ามือจากท่านั่งที่ก้มกดตัวไปข้างหน้า

ต่อด้วยตัว Interceptor ท่านั่งสบายอย่างคลาสิค หลังตั้งตรง ขาตั้งฉาก เข่าอยู่ที่เว้าถังพอดี ขี่ไปตามเส้นทางเดิม พอขี่ตัวนี้รู้สึกอยากขี่ช้าๆเบาๆไปเรื่อยๆ ทั้งๆที่เครื่องแบบเดียวกัน ความแรงเท่ากัน??

สรุปตาม คหสต. จากที่ได้ขี่ในเมืองอุบลฯ ระยะทางประมาณ 3-4 กิโล เครื่องนิ่งดี แรงม้าแรงบิดตามสเปคก็ไม่ได้มากมาย แต่ขี่สนุกเร่งติดมือ ครัชนุ่ม ตัวสลิปเปอร์ครัชทำงานได้ดีให้เอนจิ้นเบลคพอเหมาะ เครื่องไม่ร้อนมากถึงจะมีแค่ oil cooler แต่โดยส่วนตัวชอบท่านั่งตัว GT พอได้ขี่เหมื่อนมันจะบอกว่าบิด
อีกดิพี่ 555 ต่างจากตัว INT ที่มันจะบอกว่าขี่ไปเรื่อยๆชิลๆพี่

ปล.ได้ข่าวว่า 24 ก.พ.62)   ส่งมอบรถล็อตแรก 100 คัน ยินดีกับทุกท่านด้วยครับ มาเล่าให้พังบ้างเด้อครับว่าเป็ยไงบ้าง.....ส่วนผมรอล็อตสอง

....ฮ่วย ซะมายาวแท่ล่ะ ไผซิอ่าน.....
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่