เราได้เเจ้งเสียหมายเลขโทรศัพท์กับทาง TOT ไปตั้งแต่เดือน พฤศจิกายน 2561 แล้ว เจ้าหน้าที่ได้ติดต่อกลับมาชี้แจ้งนะค่ะ แต่ไม่เห็นความคืบหน้าในงานเลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ตลอดระยะเวลาเกือบ 4 เดือนที่ผ่านมาและเเย่ลงไปเรื่อย ๆ ในทุกหมายเลขจนตอนนี้ ทางบริษัทฯ ไม่สามารถใช้งานได้เลยซักกะเลขหมาย เจ้าหน้าที่แจ้งปัญหาเหมือนเดิมทุกครั้งเคเบิ้ลปลายทางเสีย ให้ตายยย!!! ต้องรอยันปีไหนกันน้าาาาาา และไม่ใช่พึ่งมีปัญหาครั้งนี้นะค่ะ เสียบ่อยมากกกกกกกก
ไม่มีเจ้าหน้าที่เข้ามาดู ร้องเรียนก็แล้ว เเล้วเป็นบริษัท จำเป็นต้องใช้อย่างด่วนที่สุดถึงที่สุด เเละเราก็จ่ายค่ารักษาสายไปทุกเดือน แต่ใช้งานไม่ได้
ต้องมานั่งใช้โทรศัพท์ตัวเองหรอค่ะ มันไม่ใช่เรื่องนะ
บริการแย่สุด ๆ ไปเลยจ้าาาาาาาา
TOT บริการแย่จังคะ
ไม่มีเจ้าหน้าที่เข้ามาดู ร้องเรียนก็แล้ว เเล้วเป็นบริษัท จำเป็นต้องใช้อย่างด่วนที่สุดถึงที่สุด เเละเราก็จ่ายค่ารักษาสายไปทุกเดือน แต่ใช้งานไม่ได้
ต้องมานั่งใช้โทรศัพท์ตัวเองหรอค่ะ มันไม่ใช่เรื่องนะ
บริการแย่สุด ๆ ไปเลยจ้าาาาาาาา