เน็ท TOT ล่ม เดี๋ยวเราจะเร่งประสานงานให้นะค่ะ

กระทู้คำถาม
มีคนบอกว่า ถ้ามีเรื่องดีๆ ก็ต้องแชร์ในพันธุ์ทิพย์ครับ

หมายเลขลูกค้า TOT  3828J6627 แจ้งเสียไปแล้ว 4 รอบแล้ว
ครั้งที่ 1  09-10-2561 ตอนเช้า ผ่าน 1100 เดี๋ยวเราจะเร่งประสานงานให้นะคะ
ครั้งที่ 2  09-10-2561 ตอนเย็น ผ่าน 1100 เดี๋ยวจบการสนทนา จะเร่งประสานงานให้นะคะ
ครั้งที่ 3  10-10-2561 ตอนเช้า ผ่าน 1100  ไม่มีอะไรคืบหน้า จะเร่งประสานงานให้นะคะ เลยขอเบอร์กองช่างพื้นที่ แล้วก็โทรไป
ครั่งที่ 4  10-10-2561 ผ่านกองช่าง (อ.เมือง ชลบุรี) กองช่างรับเรื่องแล้วค่ะ ต้องรอคิวไปก่อนนะคะ (คิดในใจ กูรอตั้งแต่เมื่อวานแล้ว จะให้กูรอไปถึงเมื่อไร)

10-10-2561 ตอนนี้ก็เที่ยงแล้ว สายไฟเบอร์ออฟทิค ยังกองอยู่หน้าบ้านเลย นี่ถ้ามีเครื่องเชื่อม จะลากสายเข้าบ้านไปเชื่อมเองแล้วนะเว้ย..

สาเหตุ การไฟฟ้าเอาเสาที่เอียงออก 1 ต้น เช้าวันที่ 9-10-2561  ทำให้เน็ทล่ม ระหว่างการทำงานก็มี รถเจ้าหน้าที่ 3BB มา standby 2 คัน  รอเชื่อมสัญญาณ แต่ไม่เห็นรถ TOT สักคัน

ไม่ต้องหลังไมค์แล้วนะครับ รหัสลูกค้าตามข้างบนเลย ไม่รู้ว่าเดี๋ยวนี้ ลูกค้ายังรู้สึกดีกับประโยคนี้หรือเปล่า "เดี๋ยวเราจะเร่งประสานงานให้นะคะ"
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่