ศูนย์รับเช็คกสิกร ขอความกรุณาปรับปรุงระบบหน่อย

ไปใช้บริการศูนย์รับเช็คกสิกรที่พัฒน์พงษ์มาค่ะ

รอนาานนนนมาก พนักงานน้อยเกินไป ระบบก็ไม่ค่อยรองรับให้เหมาะสม ทำให้ช้ามากๆ อาจจะเห็นว่าผู้ใช้บริการส่วนใหญ่เป็น Messenger เลยไม่ค่อยให้ความสำคัญหรือเปล่า  สงสารพวกเขาเหล่านั้น ต้องทำเวลาไปอีกหลายที่

ยกตัวอย่างง่ายๆ ระบบรันคิว จะไม่ข้ามเลย ดังนั้น ใครรายการน้อย ก็ต้องรอไป  แต่พนักงานก็ยังดีที่เห็นจุดนี้ เรียกให้มาตั้งแถวรับต่างหาก แต่ระบบคิวก็ต้องเสียเวลาเรียกเลขเปล่า 2 ครั้งมากมาย รวมแล้วรอนานมาาาาากกว่าจะได้รับเช็คใบเดียว

ได้ยินว่ามีศูนย์รับเช็คที่อาคารเมืองไทย รัชดา ด้วย ตอนแรกแอบคิดว่าที่นั่นอาจจะดีกว่า แต่ได้ยิน messenger บ่นกันวา ที่นั่นรอนานกว่าที่นี่อีก

เปรียบเทียบกับที่เคยไปใช้บริการศูนย์รับเช็คของ scb อาคารเดอะเบล คนมารับเยอะมาาาก แต่ระบบดีกว่ากันมาก

ได้แต่คิดว่าทำไมกสิกรล้าหลังจัง  อยากให้ปรับปรุง เพราะทั้งบริษัทและส่วนตัวใช้กสิกรเป็นหลักเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่