ว่าด้วยบัตร7-11 ที่กลับมาใหม่ และ ระบบที่แย่กว่าเดิม

เนื่องจากตามหาบัตร 7-11 มาแรมปี บ้างก็บอกว่าไม่ผลิตมั่ง อะไรบ้าง
วันนี้ตอนตี2กว่าๆ ก็เห็นPromotionใหม่ บอกว่าบัตรจะสามารถเชื่อมๆอะไรนี้แหล่ะ
ก็ออกมา7-11 เพื่อสอบถาม เค้าแจ้งว่า ได้ค่ะลูกค้า เราก็ถือมือถือมาจะกดจ่ายตังด้วย

ปรากฏว่าApp แจ้งให้Update ผลที่ตามมาคือ
1.account เด้ง จากระบบ เราก็จำไม่ได้ว่าเราเชื่อมกับFB หรือ Google งงสิคับ
2.พอเชื่อมต่อaccount สักอันนึงได้ เราก็จะกดจ่ายตัง ระบบไม่ให้จ่าย wallet ที่เชื่อมกับApp(ไม่มีเงินสดติดตัว)
3.พอบอกจะเชื่อมบัตรเข้ากับApp ทางสาขาบอกว่า บัตรพี่เป็นอะไรรึเปล่า ลงทะเบียนรึยัง มันดึงข้อมูลไม่ได้ จนถึง ณ ตอนที่มาลงกระทู้ ก็แวะ7-11 สาขาอื่นๆอีก2สาขา จนท. บอกว่า ระบบมีปัญหา
4.อื่นๆๆๆๆๆ ละไว้ในฐานที่เข้าใจ

***คำถาม
1.โปร ทำไมไม่แจ้งให้หน้าสาขาทราบ เพราะผมถามไป ไม่มีใครตอบตรงกันสักคน
2.ทำไมไม่ให้ระบบมันใช้ได้ก่อนค่อยเอาลงสื่อ
3.ผมมีเงินอยู่ในwallet แต่จ่ายไม่ได้ ผมทิ้งของไว้ตรงนั้น บอกไม่ซื้อ เพราะไม่มีเงิน
4.ทำไมจนท.บอกว่าบัตรผมมีปัญหา ทำไมไม่ถามสาขาอื่นๆว่าเค้าทำได้กันไหม แล้วคุณเคยลองทำก่อนไหม เพราะ ถ้าไม่รู้ไม่ควรพูด

บลาๆๆๆๆๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่