หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตามลูกค้าอย่างไรดี
กระทู้คำถาม
งานขาย
พนักงานขาย
เจ้าของธุรกิจ
การบริหารจัดการ
รบกวนสอบถามค่ะ
ไม่แน่ใจว่า คนอื่นๆใช้วิธีการตามลูกค้ากันอย่างไรบ้างคะ
เช่น เราส่งใบเสนอราคาไปให้ลูกค้าแล้ว ผ่านไป 1-2 วัน ลูกค้าเงียบไปจะใช้คำพูดไหนในการตามลูกค้าดีคะ
และเราจะปิดการขายอย่างไร
รบกวนทุกคนด้วยค่ะ อยากทราบจริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอความช่วยเหลือsaleมือใหม่คนนี้หน่อยครับ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
คือผมเพิ่งมาทำงานเซลส์เครื่องถ่ายเอกสารได้3วัน ปกติผมเป็นคนพูดไม่เก่งอยู่แล้ว ตอนนี้มาเริ่มงานใหม่ ผมรู้ข้อมูลสินค้า เทคนิคต่อรอง แต่สิ่งทีผมไม่รู้เลยคือการเริ่มคุยกับลูกค้าครั้งแรก เริ่มคุยกับลูกค้าย
tiger_d
ขอใบเสนอราคาไปสองร้าน ร้านที่แพงกว่าเราไม่ซื้อ จะบอกเขาอย่างไร
ผมรู็สึกหนักใจกับการที่เราไปขอราคาร้านค้า เช่นร้านพิมพ์นามบัตร ประมาณว่าผมขอราคามาสองร้าน ครั้งแรกติดต่อไปที่ร้านแรกก่อน ได้ราคามา แล้วติดต่อไปร้านที่สอง มาเปรียบเทียบราคากับร้านแรก ปรากฎว่าร้านที่สอง
bunkul
สอบถาม การติดตามงานขาย ทางอีเมลล์แบบภาษาอังกฤษ
ปัจจุบันเป็นเซลล์และต้องเขียนอีเมลล์ โต้ตอบทางอีเมลล์เป็นส่วนใหญ่กับผู้ใช้งานและเจ้าหน้าที่จัดซื้อ (ภาษาอังกฤษ) เลยอยากขอคำแนะนำแบบภาษาอังกฤษ 1.ขออนุญาตสอบถามเกี่ยวกับใบเสนอราคาก่อนหน้านี้ มีข้อสงสัย
สมาชิกหมายเลข 1046253
ขอข้อมูลการเขียน ส่ง ใบเสนอราคา(ภาษาอังกฤษ)
เนื่องจากต้องมีการส่งใบเสนอราคาบ่อยๆ แต่ภาษาอังกฤษไม่เก่ง แต่พยายามอยู่ครับ 1.ได้ส่งใบเสนอราคาเรียบร้อยแล้วตามไฟล์แนบ 2.ได้ส่งรายละเอียดสินค้าตามข้อมูลที่กล่าวถึงเรียบร้อย โปรดพิจารณาตามไฟล์แนบ 3.ข
สมาชิกหมายเลข 883632
ขอคำแนะนำค่ะ เรื่องลูกค้าสั่งซื้อของมา แต่ยังไม่ส่งใบPOเข้ามา และ ลค เร่งใช้ด่วน จะทำยังไงดีคะ
สวัสดีค่ะ คือตอนนี้ใจตุ้มๆต่อมๆมากเลยค่ะ เนื่องฝ่ายลูกค้าเป็นองค์กรใหญ่ชื่อดังที่ถ้าพูดไปทุกคนก็ต้องรู้จักค่ะ พอดีลูกค้าออร์เดอร์สินค้าเข้ามา และต้องการใช้ด่วนมากๆค่ะ ตกลงคุยรายละเอียดกันตั้งแต่กลา
สมาชิกหมายเลข 755198
รวมแนวคิดธุรกิจครอบครัวที่ประสบความสำเร็จ จากร้านดัง ๆ
เรื่องชื่อแบรนด์หรือสินค้า คิดได้แต่อย่าคิดมาก – Tofusan มาจากการสัมภาษณ์คุณนาม Tofusan ผู้ทำน้ำเต้าหู้ที่มาพร้อมฟองเต้าหู้สำเร็จรูปพร้อมดื่มอันโด่งดัง จากจุดเริ่มต้นที่ต้องขับไปซื้อให้ที่บ้านก
Lady_Simplicity
ข้อร้องร้านค้าในห้าง พนักงานที่มารับออเดอร์ หรือคนที่เจอลูกค้าช่วยจ้างคนไทยหรือต่างชาติที่พูดไทยได้
ไม่แน่ใจว่าปล่อยหลุดกันขนาดนี้ได้ยังไง ทั้งร้านอาหารและร้านค้าฟังเราไม่เข้าใจ พอจะถามอะไรก็ตอบไม่ได้แถมไม่เรียกคนที่คุยได้มาอีก
สมาชิกหมายเลข 5667797
☕ ลาออกจากงานประจำมาเปิดร้านกาแฟ…สรุปคุ้มไหมในปีนี้?
สวัสดีครับทุกคน ผมอยากมาแชร์ประสบการณ์ และถามความคิดเห็นจากคนที่เคยผ่านเส้นทางนี้มาก่อน เมื่อปลายปีที่แล้ว ผมตัดสินใจลาออกจากงานประจำที่ทำมาเกือบ 8 ปี เงินเดือนถือว่าโอเค แต่ชีวิตวนลูปมาก เหมือนหาย
สมาชิกหมายเลข 7872999
ด้านมืดเซเว่นประวิทย์และเพื่อน2 ที่ไม่ยอมจ่ายประกันสังคม
ถามถึงเพื่อนที่เคยทำงานใน เซเว่นประวิทย์และเพื่อน2 ว่าเจอด้านมืดอะไรบ้างในเซเว่นประวิทย์และเพื่อนส่วนตัวของผมที่ได้เจอเป็นความรู้สึกที่ได้รับแย่ทั้งเพื่อนร่วมงาน ร่วมถึงระดับผชและผู้จัดการเซเว่น เซเว่
สมาชิกหมายเลข 4422737
ตามหาหนังไทยเก่า(มากๆ)
ดิฉันเคยดูเมื่อสมัยเด็กๆ แต่จำชื่อเรื่องไม่ได้ นึกอยากดูขึ้นมา ก็มีรายการไทยเก่าๆที่ฉันชอบดูและดิฉันจำชื่อได้และยังหาดูได้ในยูทูป เหมือนได้ย้อนวันวาน ตอนเด็กๆชอบดูรายการแบบนี้มากกกก -รายการ เสาร์ 5 รา
JUNYJUNG
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
งานขาย
พนักงานขาย
เจ้าของธุรกิจ
การบริหารจัดการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตามลูกค้าอย่างไรดี
ไม่แน่ใจว่า คนอื่นๆใช้วิธีการตามลูกค้ากันอย่างไรบ้างคะ
เช่น เราส่งใบเสนอราคาไปให้ลูกค้าแล้ว ผ่านไป 1-2 วัน ลูกค้าเงียบไปจะใช้คำพูดไหนในการตามลูกค้าดีคะ
และเราจะปิดการขายอย่างไร
รบกวนทุกคนด้วยค่ะ อยากทราบจริงๆ