หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกสั่งของยังไง ไม่ให้น่าเกลีบดคะ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
แฟชั่น
พอดีเราจะสั่งรองเท้า เราทักแม่ค้าไปแล้วนะคะว่าจะสั่ง แต่แม่ค้ายังไม่ตอบอะไรนะคะ เรากลัวยกเลิกแล้วโดนประจานอ่ะค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ช่วยด้วยค่ะ เติมเงินไป150 ตอนนี้เหลือ40กว่าบาท
เราเติมเงินไป150ค่ะ ตอนนี้เหลือ40กว่าบาท เพราะsmsขยะที่เราไม่ได้สมัครมันดูดเงิน เราสมัครแพคเกจไป30บาท ซึ่งระบบได้หักไปแล้ว แต่มันไหลเรื่อยๆ ทีละ2-5บาท ตอนนี้จาก60กว่าบาทเหลือ44บาท ซึ่งหายไป22บาทค่ะ เร
สมาชิกหมายเลข 9212739
อยากรู้ว่าสั่งของ โอนแล้ว ยกเลิกไม่ได้หรอค่ะ??
เราสั่งลิปสติกไปอ่ะค่ะ สั่งไปวันเสาร์ตอนบ่าย แล้วเราจะยกเลิก เลยบอกยกเลิกไปค่ำๆของวันเสาร์นั้นละค่ะ และก้บอกเหตุผลไปว่าเราต้องใช้เงิน รบกวนโอนคืนไห้หน่อยนะคะ พอดีเดือดร้อนเร่งด่วน แต่แม่ค้าตอบกลับมาว
สมาชิกหมายเลข 3413099
ยกเลิกสินค้าได้เงินคืนตอนไหน
เราสั่งของออนไลน์ไปทางเเอดLZD เเล้วที่นี้เรากดยกเลิกสินค้าไปอ่ะค่ะ จ่ายผ่านทรูมันนี่ ต้องรอกี่วันหรอคะถึงจะได้เงินคืน เราทักไปถามกับร้านค้า เขาบอกให้โทรมาเบอร์020180000 เลยอยากรู้ว่าเบอร์ของทางLZD หรื
สมาชิกหมายเลข 7449900
สั่งของแล้วยกเลิกก่อนของส่งพ่อค้าจะประจาน แจ้งความได้ใช่ไหมครับ?
ของไม้ได้พรีออเดอร์ครับ ขอโทษเรื่องภาษาที่เขียนผิดครับ
สมาชิกหมายเลข 2571547
Ais หักค่าบริการแอพ ทั้งที่ยกเลิกแอพแล้ว ขอเงินคืนอย่างไร
ติดต่อ apple center เขาแนะนำให้เติมเงินก่อน แล้วให้ทางค่ายรีฟันคืน เพราะเงินถูกหักจาก เครือข่าย ผ่านมาก็ยังหัก แอพที่ใช้ก็ไม่ได้โหลดใช้ ส่วนแอพอื่นๆอัพเดตไม่ได้ต้องให้เครือข่ายหักเงินก่อน คือจะเอาเงิน
Dear54
"Flash" ส่งของแย่มาก (ขออนุญาตแชร์ประสบการณ์)
คือเราได้ส่งพัสดุชิ้นหนึ่งค่อนข้างแตกง่าย สภาพกล่องที่ได้คือบุบและของด้านในเสียหาย เราในนามผู้เสียหายรู้สึกเสียใจมากและเรียกร้องให้ยกเลิกใช้บริการจาก "Flash" เคยแจ้งไปแล้วเมื่อ 2566 แต่พอม
สมาชิกหมายเลข 8339973
True บริการแย่มาก เอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ แย่ๆ
เติมเงิน เพื่อให้หักแพคเกจที่สมัครไว้ แต่อยู่ๆเงินเหลือ 0 บาท แแบบนี้จะรับผิดชอบยังไงคับ ต้องเติมใหม่รอบ 2 เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไป แแบบนี้ แย่ๆ
สมาชิกหมายเลข 8414420
True เอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ แย่ๆ เสียความรู้สึกมากครับ
เติมเงิน เพื่อให้หักแพคเกจที่สมัครไว้ แต่อยู่ๆเงินเหลือ 0 บาท แแบบนี้จะรับผิดชอบยังไงคับ ต้องเติมใหม่รอบ 2 เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไป แแบบนี้ แย่ๆ
สมาชิกหมายเลข 8414420
พัสดุ COD ถึงปลายทางแล้วแต่ไม่มาส่งหลายวัน แบบนี้ควรทำยังไง
ขอปรึกษาหน่อยครับ ผมสั่งซื้อสินค้าแบบ เก็บเงินปลายทาง (COD) ตั้งแต่วันที่ 11ธันวา สถานะขึ้นว่า พัสดุถึงปลายทางตั้งแต่วันที่ 18ธันวา แต่จนถึงวันนี้วันที่ 23ธันวา แล้ว ยังไม่มีขนส่งติดต่อมาส่งเลย ผมได้ท
สมาชิกหมายเลข 7932534
Lazada ยกเลิกคำสั่งซื้อของเรา แล้วส่วนลดที่ใช้ไม่ได้คืนต้องทำยังไง
พอดีเราแลกส่วนลดจากแต้มบัตรเครดิตค่ะ แล้วร้านค้าไม่จัดส่งึำสั่งซื้อเราโดนยกเลิกแต่ไม่ได้โค้ดคืน ทำยังไงได้บ้าง คุบแชทในแอปเหมือนคุยกับ bot ตลอดทั้งกับร้านกับ lazada แล้วก็โยนกันไปมาอยู่นั่น อยากติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 4992036
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
แฟชั่น
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกสั่งของยังไง ไม่ให้น่าเกลีบดคะ