หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Power pack4 โดน Hooq แอบเก็บเงินในบิลไม่รู้ตัวครับ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
HOOQ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
รบกวนสอบถามหน่อยครับ
พอดีวันนี้ เพิ่งตรวจสอบบิลค่าโทร AIS ลยเพิ่งทราบว่า hooq เก็บเงินทุกเดือนในบิล 119บาทต่อเดือนในบิลมาตลอด
ผ่านมาเป็นปีแล้วครับ ทำอย่างไรดีครับ โทรเข้า CC รอนานมาก็ไม่มีคนรับเลย
โดนกันบ้างไหมครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิก ais play premium plus
นี้คือรู้ตัวตอนมีบิลมาเพิ่ม 99 บาท ไม่เคยสมัคร คงไปรับโทรศัพท์คอลเซ็นเตอร์เข้าไงเลยโดนเลย เส้าเลย บิลต่อมาจะโดนอีก 299 หมดเขต 11 นี้ต้องการยกเลิก ยกเลิกในแอพไปแล้วกลัวโดนอีกเพราะเห็นว่าต้อง
สมาชิกหมายเลข 9081594
โดน HOOQ ตัดเงิน อัตโนมัติ แต่เข้าเว็บไม่ได้
โดน HOOQ ตัดเงิน อัตโนมัติ แต่เข้าเว็บไปเช็คไม่ได้ครับ SMS ที่โดนตัดเงิน บิลก็ไม่ได้ เข้าไปดูในเมล์ก็ไม่มี ไปตัดที่ เมล์ไหนก็ไม่รู้ ผมเข้า HOOQ ด้วยการลอกอินผ่านเฟสบุก ก็ปรากฏว่าเว็บตายหลังจากลอกอ
คนเดินทาง
ไม่เคยสมัคร HOOQ แต่โดน AIS คิดค่าบริการ
เดือนนี้อยู่ๆก็มีค่า HOOQ ขึ้นมาในบิล 119บาท โดยที่ผมไม่เคยสมัคร ไม่รู้จักด้วยซ้ำว่า HOOQ คืออะไร ตอนหาในกูเกิ้ลยังพิมพ์ว่า HOOO เพราะในบิลQมันไม่ชัดถึงเพิ่งรู้จักเป็นครั้งแรก AIS จะรับผิดชอบยังไงครั
Gazell
ยกเลิก True Internet แล้ว 3 เดือนแต่ยังมีบิลเรียกเก็บค่าบริการ
สวัสดีสมาชิกทุกท่านครับ คือผมได้ทำการยกเลิก Internet ของ True เนื่องจาก FTTx ยังมาไม่ถึงแล้วเปลี่ยนไปใช้ของ AIS Fiber เมื่อประมาณ 3 เดือนที่แล้ว มีการเก็บอุปกรณ์กลับไป พร้อมตัดสัญญาณ Internet , True V
สมาชิกหมายเลข 1338572
วันนี้บิลAISเรียกเก็บยอดเกินกว่าปกติ หลังจากตรวจสอบบิล ทราบว่าโดนเรียกเก็บรายเดือนของ play premium plus ซึ่งไม่เคยตอบรับ
เนื่องจากวันนี้มีการแจ้งค่าบริการรายเดือนผ่านทางsmsปกติ เราก็กดเข้าไปดูก็งงๆว่าทำไมยอดมันเกินมาประมาณ100+ ซึ่งปกติทุดเดือนจะจ่ายอยู่ที่ 426.93฿ แต่เดือนนี้โดนเรียกเก็บที่ 532.86฿ เราก็รีบเข้า My Ais ต
สมาชิกหมายเลข 1588514
Ais นับวันตืดต่อยากจัง
ติดต่อ cc ยากมาก ขอข้อมูลเรื่องวิธีรับสิทธิ์ wetv ก็ให้คำตอบว่าไม่สามารถแก้ไขให้ได้ ต้องให้ wetv แก้ไข แต่ให้ link support เป็น facebook มา ถ้า ais แก้ไขไม่ได้จะรับมาเป็นพาทเนอร์ทำไม ต้องให้ลูกค้าเดิ
สมาชิกหมายเลข 978175
ติดต่อ ais ยากมาก
ติดต่อ ais ยากมาก โทรเป็น 10 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักทีค่ะ ดีแทคก็ว่ายากแล้ว พอมาเจอ AIS ยากพอๆๆกัน ลูกค้าต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่นะค่ะ เค้าถึงได้โทรเข้า คลอเซ็นเตอร์ ถ้าเค้าไม่ต้องการคุย เค้าไม่โ
สมาชิกหมายเลข 3246720
เปลี่ยนหม้อไฟฟ้าเป็นแบบดิจิตอลเสียเงินมั้ยคะ
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคค่ะ พอดีต้นปีแม่หนูไปเปลี่ยนชื่อหม้อใหม่มาค่ะ แต่เปลี่ยนไม่ได้เจ้าของชื่อหม้อเขาเสียไปนานแล้วแม่เลยเปลี่ยนหม้อใหม่มาเป็นแบบดิจิตอล ตอนไปเปลี่ยนแม่ก็เสียไปร้อยกว่าบาท แต่วันนี้อยู่ๆก
สมาชิกหมายเลข 5813198
ติดต่อ AIS ยากมาก ยอดบิลขึ้นทั้งๆที่ไม่ได้ยินยอมตกลงอะไรเลย
เริ่มแรกคือมีเจ้าหน้าที่โทรมาแนะนำแพ็คเกจ ดูหนังอะไรสักอย่างของ AIS ตอนแรกเราก็ไม่สนใจ แต่พอเขาบอกว่ามีช่วงทดลองใช้ สามารภทดลองดูได้ ในใจเราก็คิดว่าลดลองใช้จะไม่เสียตังค์(เป็นปกติของโปรทดลองทั่วๆไป) เ
สมาชิกหมายเลข 9060442
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
HOOQ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Power pack4 โดน Hooq แอบเก็บเงินในบิลไม่รู้ตัวครับ
พอดีวันนี้ เพิ่งตรวจสอบบิลค่าโทร AIS ลยเพิ่งทราบว่า hooq เก็บเงินทุกเดือนในบิล 119บาทต่อเดือนในบิลมาตลอด
ผ่านมาเป็นปีแล้วครับ ทำอย่างไรดีครับ โทรเข้า CC รอนานมาก็ไม่มีคนรับเลย
โดนกันบ้างไหมครับ ขอบคุณครับ