หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Power pack4 โดน Hooq แอบเก็บเงินในบิลไม่รู้ตัวครับ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
HOOQ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
รบกวนสอบถามหน่อยครับ
พอดีวันนี้ เพิ่งตรวจสอบบิลค่าโทร AIS ลยเพิ่งทราบว่า hooq เก็บเงินทุกเดือนในบิล 119บาทต่อเดือนในบิลมาตลอด
ผ่านมาเป็นปีแล้วครับ ทำอย่างไรดีครับ โทรเข้า CC รอนานมาก็ไม่มีคนรับเลย
โดนกันบ้างไหมครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ AIS ยากมาก ยอดบิลขึ้นทั้งๆที่ไม่ได้ยินยอมตกลงอะไรเลย
เริ่มแรกคือมีเจ้าหน้าที่โทรมาแนะนำแพ็คเกจ ดูหนังอะไรสักอย่างของ AIS ตอนแรกเราก็ไม่สนใจ แต่พอเขาบอกว่ามีช่วงทดลองใช้ สามารภทดลองดูได้ ในใจเราก็คิดว่าลดลองใช้จะไม่เสียตังค์(เป็นปกติของโปรทดลองทั่วๆไป) เ
สมาชิกหมายเลข 9060442
โดน HOOQ ตัดเงิน อัตโนมัติ แต่เข้าเว็บไม่ได้
โดน HOOQ ตัดเงิน อัตโนมัติ แต่เข้าเว็บไปเช็คไม่ได้ครับ SMS ที่โดนตัดเงิน บิลก็ไม่ได้ เข้าไปดูในเมล์ก็ไม่มี ไปตัดที่ เมล์ไหนก็ไม่รู้ ผมเข้า HOOQ ด้วยการลอกอินผ่านเฟสบุก ก็ปรากฏว่าเว็บตายหลังจากลอกอ
คนเดินทาง
ไม่เคยสมัคร HOOQ แต่โดน AIS คิดค่าบริการ
เดือนนี้อยู่ๆก็มีค่า HOOQ ขึ้นมาในบิล 119บาท โดยที่ผมไม่เคยสมัคร ไม่รู้จักด้วยซ้ำว่า HOOQ คืออะไร ตอนหาในกูเกิ้ลยังพิมพ์ว่า HOOO เพราะในบิลQมันไม่ชัดถึงเพิ่งรู้จักเป็นครั้งแรก AIS จะรับผิดชอบยังไงครั
Gazell
ซื้อซิมจาก ais แล้วขึ้นยืนยันตัวตนไม่สำเร็จแต่จ่ายเงินไปแล้วจะได้รับของไหมครับ
ตอนแรกผมกดสั่งซื้อซิมรายวันของ ais ในคอมจ่ายเงินไปแล้วแต่พอถึงขั้นตอนถ่ายรูปยืนยันตัวตัว (ผมไม่รู้ว่าต้องยืนยันตัวตน) แต่คอมดันไม่มีกล้องครับเลยไม่ได้ถ่าย ต่อมาผมเลยจะมาทำต่อในโทรศัพท์(app myais) กลับ
สมาชิกหมายเลข 3844461
อยากทราบว่าจะคุยกับพนักงานais โดยตรงยังไงคะพอดีอยากทราบรายละเอียดการใช้บริการ
เดือนนี้ยอดบิลเยอะกว่าเก่าค่ะ ปกติจ่ายไม่เกิน319 แต่สมัครเเพ็คเกจดิสนี่ไว้แล้วยกเลิกไปแล้วตั้งแต่วันที่8 พอมารอบใหม่บิลมา500กว่าบาทเลยอยากทราบลายละเอียดการใช้งานค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9054881
Homepro แจ้งยอดไม่เข้า แต่บัตรเราเรียกเก็บยอดไปแล้ว
ปกติบิลใบเสร็จ Homepro เราต้องได้แค่ customer copy ใบเดียวหรือป่าว แต่นี่น้องเขาให้มาสองใบ เราเลยสงสัยว่าเขาหายอดเราไม่เจอเพราะอีกใบอยู่ที่เรารึป่าว เคยเข้าไปหาเคาเตอร์อีกครั้งวันที่ 21 เขาก็แจ้งแต่จะ
สมาชิกหมายเลข 8448707
โดนเรียกเก็บเงินSMS Lucky horo ที่ไม่ได้สมัคร
เราโดนเรียกเก็บเงินเพิ่มsms จาก lucky horo อะไรก็ไม่รู้ค่ะ ของค่ายAIS บิลที่มาในเดือนนี้ มีค่าเก็บเพิ่มจากsms ที่เราไม่ได้สมัคร จำนวน 253 บาท เราไม่ประสงต์ที่จะจ่าย และได้ทำการกด*137 ยกเลิกไป อยากรู้ว
สมาชิกหมายเลข 9057286
รบกวน เจ้าหน้าที่ ais ติดต่อกลับที
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโทร 0936451843 หรือ หลังไมค์ครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7842708
3bb ใช้งานไม่ได้ปกติแล้วจะแก้ไขกลับมาใช้ได้ประมาณกี่วันคะ
ปกติใช้wifi 3bbก็จะมีติดๆดับๆแต่วันนี้ใช้ไม่ได้ตั้งแต่เช้ามืดเลยค่ะ แจ้งปัญหาทางแอปก็แล้ว โทรแจ้งก็แล้ว ไม่มีทีท่าว่าจะกลับมาใช้งานได้เลย จ่ายบิลตรงเวลาไม่เคยเลท แต่เนตใช้ไม่ได้บ่อยมาก แบบนี้ร้องเรี
ต้นไผ่ใบเขียว
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ AIS ไม่ใช่ AI ตอบคำถามไม่ได้เลย
ผมสมัคร Package เสริม Joox Vip มาตลอด เดือนละ 99 บาท จนเมื่อวาน แอพ Joox ตัดสิทธิ์ Vip ผมออก งงมากทั้งที่ชำระบิล ผ่าน แอพ My Ais ทุกเดือน พอโทรเข้า 1175 CC รับสาย เป็น AI ไม่เข้าใจในสิ่งที่ผมจะสื่อ แล
สมาชิกหมายเลข 2208900
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
HOOQ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Power pack4 โดน Hooq แอบเก็บเงินในบิลไม่รู้ตัวครับ
พอดีวันนี้ เพิ่งตรวจสอบบิลค่าโทร AIS ลยเพิ่งทราบว่า hooq เก็บเงินทุกเดือนในบิล 119บาทต่อเดือนในบิลมาตลอด
ผ่านมาเป็นปีแล้วครับ ทำอย่างไรดีครับ โทรเข้า CC รอนานมาก็ไม่มีคนรับเลย
โดนกันบ้างไหมครับ ขอบคุณครับ