หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่เคยสมัคร HOOQ แต่โดน AIS คิดค่าบริการ
กระทู้คำถาม
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
เดือนนี้อยู่ๆก็มีค่า HOOQ ขึ้นมาในบิล 119บาท โดยที่ผมไม่เคยสมัคร ไม่รู้จักด้วยซ้ำว่า HOOQ คืออะไร
ตอนหาในกูเกิ้ลยังพิมพ์ว่า HOOO เพราะในบิลQมันไม่ชัดถึงเพิ่งรู้จักเป็นครั้งแรก AIS จะรับผิดชอบยังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ประทับใจ AIS Call Center เก็บค่าบริการ HOOQ ซะงั้น
เพิ่งวางสาย 1175 สดๆ ร้อนๆ บิลมีค่าบริการรายเดือน HOOQ เข้ามา ซึ่งเรายกเลิกไปเมื่อ 6/7/61 ผ่านทาง 1175 นี่แหละ ก่อนเวลาหมดแพ็กเกจด้วยซ้ำ (18/7/61) แต่ในบิลก็ยังมาเก็บค่าบริการ 119 บาท จึงได้สอบถาม
คอร์กี้หมาแฮปปี้
Power pack4 โดน Hooq แอบเก็บเงินในบิลไม่รู้ตัวครับ
รบกวนสอบถามหน่อยครับ พอดีวันนี้ เพิ่งตรวจสอบบิลค่าโทร AIS ลยเพิ่งทราบว่า hooq เก็บเงินทุกเดือนในบิล 119บาทต่อเดือนในบิลมาตลอด ผ่านมาเป็นปีแล้วครับ ทำอย่างไรดีครับ โทรเข้า CC รอนานมาก็ไม่มีคนรับเลย
สมาชิกหมายเลข 3833125
AIS ไม่ติดต่อกลับ เวลาให้ช่วยตรวจสอบและแก้ไขปัญหา?
เนื่องมาจากอยู่ ๆ มีบิลค่าโทรจากเบอร์ที่พ่วงกับเน็ตบ้าน โดยมีรายการสมัครแพ็คเกจเสริมทั้ง คาราโอเกะ 119 แล้วก็ Play Ultimate 1499 ซึ่งไม่ได้ใช้แน่นอน โทรติด Call center (ซึ่งรอนานมาก) แต่ก็ช่วยแก้ไขไม่
oatzvigator
AIS ค่าบริการ 119 บาท/เดือน ของ HOOQ ที่ไม่เคยกดสมัครแบบรายปี?
ก่อนอื่นเลย ผมได้ HOOQ ฟรี 1 เดือน มาจากงาน Commart Work 2018 เมื่อเดือนพฤศจิกายนครับ ซึ่งในตอนนั้นเขาไม่ได้บอกอะไรเกี่ยวกับรายปีเลย แค่บอกว่าถ้าไม่ยกเลิกจะเสียเงิน โดยที่ผมก็ลืมกดยกเลิกไปก่อนที่จะหมด
สมาชิกหมายเลข 1419961
AIS จะได้คุยกับพนักงานกี่โมงเอ่ย?
มีปัญหา สมัคร monomax ซ้ำ โทรหาติด 1 รอบเพื่อยกเลิก พนักงานตอบตกลงจะคิดบิลแค่ 1 เดือน ผ่านมา 1 วีค บิลเรียกเก็บเท่าเดิม ติดต่อก็ยากมากทั้ง 1175 เอย 1148 เอย เงียบกริบ
สมาชิกหมายเลข 9134369
== โดน AIS เก็บค่าบริการ HOOQ 119 บาท/เดือน โดยที่เราไม่ได้สมัคร มาครึ่งปี ==
ขอพื้นที่เรียกร้องความเป็นธรรม เพราะโดนเอาเปรียบจาก AIS เราสงสัยเรื่องค่าบริการมาโดยตลอดว่าทำไมแพ็คเกจรายเดือน 899 บาท เวลาจ่ายเงิน มันกระโดดขึ้นไปที่ 1,1xx-1,2xx มาโดยตลอด เคยคิดว่า อาจจะเกิดจากโดน
patziilla
จะยกเลิกแพ็กเกจ HOOQ ครับ
มี SMS มาแจ้งเตือนว่าได้สมัครแพ็กเกจ HOOQ เดือน 119 ทั้งๆที่ยังไม่ได้กดอะไรเลย รบกวนช่วยยกเลิกให้ด้วยค่ะ
Pantone 340 C
อยากเปลี่ยนค่าย
ใช้aisมาหลายปี รู้สึกโปรเน็ตไม่คุ้ม 299 ตอนแรกได้เน้ต5gb ลดสปีดเหลือ128 kbps เลยไปขอดปลี่ยนก็ได้มาแค่25gb แล้วลดสปีดเหลือ384kbps แต่พอลดแล้วทำไรไม่ได้ซักอย่าง จะค้นกูเกิ้ลยังช้า เปิดแอปธนาคารก้ช้าจัดๆ
สมาชิกหมายเลข 9131960
ยกเลิก Hooq แต่ดันไม่ยกเลิกหนำซ้ำใช้ถึงปี 62 อีกต่างหาก
จากกระทู้ https://pantip.com/topic/37833745 ที่แจ้งยกเลิก Hooq ไปคราวก่อนกลับกลายเป็นว่าต้องเสียค่ารายเดือน Hooq ไปซะอย่างงั้น คือต้องการยกเลิกครับเพราะไม่ได้ใช้เลย ใบแจ้งหนี้ก็กลายเป็นเสียค่า Hooq 1
สมาชิกหมายเลข 3354188
ขอยกเลิกhooqที่ผูกอยู่กับais fiber หมายเลข 8800738131
จะขอยกเลิกแพ็กเกจรับชมภาพยนตร์และซีรีส์โดยฮุคิ119บาท/เดือน ของ AIS FIBER หมายเลข 8800738131 เนื่องจากไม่ได้ใช้บริการ
cdd0031
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่เคยสมัคร HOOQ แต่โดน AIS คิดค่าบริการ
ตอนหาในกูเกิ้ลยังพิมพ์ว่า HOOO เพราะในบิลQมันไม่ชัดถึงเพิ่งรู้จักเป็นครั้งแรก AIS จะรับผิดชอบยังไงครับ