หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ย้ายค่ายออกจาก True ต้องชำระค่าบริการถึงวันที่ย้ายค่ายหรอ
กระทู้คำถาม
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
truemove H
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
จะย้ายค่ายออกจาก True กดขอรหัสจาก *151 แล้วบอกมีค่าบริการคงค้าง ทั้งที่ชำระค่าบริการหมดแล้ว
โทรไปถามทรู ที่เบอร์ 027008018 พนักงานชื่อ อุศณา มณีคง แจ้งว่าต้องไปชำระที่ค่าบริการจนถึงวันที่ย้านค่าย ที่เคาเตอร์ ทรู ก่อน
เริ่มกลับมาใช้วิธีการสกปรกกันอีกแล้วน่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม Call Center True ติดต่อยากจังครับ
ทำไม Call Center True ติดต่อยากจังครับ คือผมโทรแล้วมีแต่บอกว่าพนักงานกำลังให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่ตลอดครับ บางครังรอสายเป็นครึ่งชั่วโมงยังไม่ได้ค
สมาชิกหมายเลข 4919496
ย้ายค่ายเบอร์เดิม true ไป ais ไม่ได้
เนื่องจากเราได้ทำการย้ายค่ายเบอร์เดิม true ไป ais ผ่านหน้าเวป แล้วกด *151* มี sms แจ้งกลับมาว่า ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากมียอดค้างชำระ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
สมาชิกหมายเลข 6311450
ย้ายค่ายจาก true ไม่ได้ค้างชำระ โทรไปเคลียร์ก็แล้ว ยังบอกย้ายไม่ได้ค้างชำระอีก
จะย้ายจาก True ไป Dtac เริ่มจากกด *151*เลขบัตรประชาชน# ระบบส่งกลับมาว่าค้างชำระ ทั้งๆ ที่จ่ายเรียบร้อยไม่เคยเกินเวลา โทรไปเคลียร์กับเบอร์ 027008018 เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าไม่ค้างชำระ สามารถย้ายได้แล้ว กด
VCAMD
กดขอรหัสย้ายค่ายออกจาก true ไม่ได้ครับ
ผมจะย้ายจาก True ไป AIS ผมกด *151*เลขบัตรประชาชน# ได้รับ sms ว่า หมายเลข 0xxxxxxxxx ไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะ ค้างชำระค่าบริการ หากมีข้อสงสัยติดต่อ 027008018 แต่ผมได้ชำระค่าบริก
สมาชิกหมายเลข 951539
ย้ายค่าย true
พอดีผมจะย้ายค่าย (true)ไม่ไหวกับโปรเน็ต399 จะเปลี่ยนโปรก็ยังไม่มีที่ถูกใจ พอกด*151*บัตรปชช*ไป smsก็แจ้งมาว่า ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข 0639402523 ไม่สามารถย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 6371822
ฝากถึงผู้บริหาร True 1242 ด้วยนะครับ
ผมกดย้านค่ายออก ค่าย True วันที่ 13 ตุลาคม 2568 หลังจากที่กดย้ายค่ายได้รหัสย้ายมาแล้ว 13/ต.ค./68 เวลา ช่วงเย็นๆ มีสาย 1242 เป็นระบบอัตโนมัติ เป็นผญ. บอกว่าจะให้เน็ต เดือนละ 20 Gb/เดือน นาน12รอบบิล ผ
สมาชิกหมายเลข 5372018
กดรหัสย้ายค่าย True ระบบส่งข้อความมาว่า มียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจ
สมาชิกหมายเลข 1162025
เพิ่งเปิดเบอร์ใหม่เติมเงิน true ได้อาทิตย์นึงทำไมย้ายค่ายไม่ได้? True
หมายเลข 0841945xxx ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจาก ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระหรือสิทธิพิเศษอื่นๆ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 027008018 ต้องการย้ายค่ายเลย กดย้ายค่าย *151*รหัสบัตรประชาชน#&n
สมาชิกหมายเลข 1855255
จะย้ายค่ายจาก true ไปค่ายอื่นทำไมย้ายยากจัง
กด *151*id card# แล้ว แต่ไม่ได้ มีข้อความแจ้งว่า ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข 0xxxxxxx ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ&nbs
สมาชิกหมายเลข 6976702
ย้ายค่ายไม่ได้ True
คือเราต้องการย้ายค่ายจาก True ไป AIS แต่ข้อความขึ้นว่า ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข 095XXXXX90 ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ ยังคงมียอดค่าบริการให้ใ
สมาชิกหมายเลข 8235642
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
truemove H
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ย้ายค่ายออกจาก True ต้องชำระค่าบริการถึงวันที่ย้ายค่ายหรอ
โทรไปถามทรู ที่เบอร์ 027008018 พนักงานชื่อ อุศณา มณีคง แจ้งว่าต้องไปชำระที่ค่าบริการจนถึงวันที่ย้านค่าย ที่เคาเตอร์ ทรู ก่อน
เริ่มกลับมาใช้วิธีการสกปรกกันอีกแล้วน่ะ