เรื่องมีอยู่ว่านะ.... เมื่อวาน ได้ไปใช้บริการที่ ศูนย์บริการ Ture Move ที่เดอะมอลล์บางกะปิ เพื่อซื้อโทรศัพท์มือถือให้คุณแม่ใช้ (แบบปุ่มกด)
ตอนแรกได้เข้าไปใช้บริการที่ ศูนย์บริการ AIS พนง.เข้ามาทักทายให้ความใส่ใจดีมาก ถามรายละเอียด ลค. ว่าต้องการใช้เองหรือให้ผู้สูงอายุค่ะ บริการดีมากโดยที่เราไม่ได้เอ่ยถามก่อนเลย แสดงถึงความใส่ใจในการให้บริการลูกค้าดีมากครับ ถามไปถามมาติดปัญหาที่ ตอนนี้เบอร์ที่ผมให้คุณแม่ใช้เป็นเบอร์ True อยู่ เลยใช้บริการเครื่อง AIS LAVA ไม่ได้เพราะต้องใช้เป็น AIS เท่านั้น
เลยเดินมาที่ ศูนย์บริการทรูครับ พระเจ้า !!!! .... การบริการผิดกันอย่างเหลือเชื่อ ผมต้องเดินหา พนง.เกรงใจที่จะเลือกสอบถามว่าจะ เข้าไปสอบถาม พนง.ใครไหนดีหว่า 55555 (อนาถตัวเองขึ้นมาเลย) พอตัดสินใจ ถาม พนง.ว่ามีมือถือแบบปุ่มกดไหมครับ ตอนแรก พนง.ผู้หญิงกำลังเล่นมือถือตัวเองอยู่ บอกว่าไม่มีค่ะ ส่วนใหญ่เป็น Touch screen หมดแล้วนะค่ะ (อ้าว)ตอบมาแบบ ไม่มีคิดเลย
ผมเลยตอบไปว่า อ่อครับ เห็นที่ 7-11 ยังมีขายเลย ก็เลยลองมาถามดูครับ
พนง.ก็หันไปถามเพื่อน พนง. ผช. เธอมีโทรศัพท์แบบปุ่มกดไหม พี่เค้าถามหา ( ไอย๊ะ ) ถามต่อหน้าเราได้ประทับใจมาก ผมนี่ยิ้มไม่ออกเลยครับ รู้สึกต่ำต้อย
มาทันที เพราะสีหน้าที่เค้าสนทนากันไม่มีรอยยิ้มเลย ทำให้เราก็ยิ้มไม่ออกไปด้วยเลยครับ
พนง.ผช. ตอบ มี และ พูดกับผมว่าพี่ทางนี้เลย (โอ้ว...GOD ) นึกในใจจะบ้าตาย
**** ลืมบอกไปครับ ก่อนหน้านี้ได้ทำเรื่องย้ายค่ายไป AIS ละ แต่ ฝ่ายโปรโมชั่นพิเศษโทรมานำเสนอให้เพิมเติมของ TRUE เลยอยู่ต่อครับ
ก็เลยมาหาซื้อเครื่องให้คุณแม่ใช้ที่เป็นปุ่มกด
ยังไม่จบนะครับ อยากบอกต่อว่า พนง.ผช. ให้บริการผมแบบพูดจาไม่ค่อยมีหางเสียงเลย เวลาพูดก็ไม่มองหน้าลูกค้าเลย เฮ้ออออออ!!!! เวรแท้
อาจเป็นเพราะผมมาซื้อเครื่องที่ถูกๆราคาไม่แพงหรือเปล่าก็ไม่รู้นะ แต่ผมก็ตัดสินใจซื้อเพราะอยากให้แม่ใช้จริงๆและได้ขอบัตรประชาชนผมไป โดยไม่บอกสักคำว่าเอาไปทำอะไร แล้วเดินหายไปโดยไม่บอกผมเลยว่าให้ผมนั่งรอไหม นั่งตรงไหน ปล่อยให้ผมเดินตามบัตรประชาชนตัวเองไปแบบ งงๆ แล้ว พนง. ก็หายไปในห้องถ่ายเอกสารหรือเปล่าก็ไม่รู้ยังไงนะครับ ... พอออกมา คนเดียวกันนี่แหละ แต่ออกมาด้วยรอยยิ้ม และเชิญผมนั่งแบบพูดจาสุภาพมาก คงเช็คจากบัตรประชาชนแล้ว ว่าผมเป็นลูกค้ารายเดือนที่ใช้อยู่ 3 เบอร์ /เติมเงินอีก 2 เบอร์ / ของ TRUE ทั้งหมด และผมเป็น ลค TRUE RED CARD เลยบริการแบบคนละเวอร์ชั่นกันเลย
**** ปล. อยากฝากบอก ทางศูนย์บริการ TRUE MOVE ด้วยนะครับ การให้บริการของคุณยังเทียบกับ AIS ไม่ติดฝุ่นเลยครับ ส่วนเครือขายก็ไม่หนีห่างกันเท่าไหร่ ต้องมาดูการให้บริหารทั้งหน้าบ้านและหลังบ้านครับ แต่บอกได้เลย AIS เค้าไปไกลมากแล้วนะ รู้ตัวบ้างไหมครับเนี่ย ผมไม่ทราบนะครับว่า การอบรมหลังบ้านของ TRUE เป็นยังไง แต่บอกได้เลยครับ ผมเป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียงที่แจ้งท่านว่า ควรปรับปรุงอย่างแรง
อยากได้ ฐานลูกค้าไว้เยอะ ๆ ก็ควรเน้นการบริการเป็นหลักครับ ไม่งั้น ลูกค้าหนีหมด
ปล. เมื่อผมได้รับบริการของ TRUE เมื่อวาน ความคิดผมที่จะย้ายค่ายไป AIS ผุดขึ้นมาทันทีเลยละครับ ทาง TRUE ได้กระตุ้นความคิดที่จะย้ายเครือข่ายไปที่อื่นของผมได้ดีทีเดียว ข้อนี้ทางคุณทำได้เยี่ยม
ยังไงก็ฝากไว้ด้วยนะครับ คุณท่าน TRUE MOVE ** เหตุเกิดที่ ศูนย์บริการเดอะมอลล์บางกะปิ พนง.ผช ชื่อ วิริทธิ์พล สัจจวรพิจน์
ร้องเรียนเรื่องการให้บริการของ TRUE MOVE อยากให้ทางทรูรับรู้ไว้นะครับ
ตอนแรกได้เข้าไปใช้บริการที่ ศูนย์บริการ AIS พนง.เข้ามาทักทายให้ความใส่ใจดีมาก ถามรายละเอียด ลค. ว่าต้องการใช้เองหรือให้ผู้สูงอายุค่ะ บริการดีมากโดยที่เราไม่ได้เอ่ยถามก่อนเลย แสดงถึงความใส่ใจในการให้บริการลูกค้าดีมากครับ ถามไปถามมาติดปัญหาที่ ตอนนี้เบอร์ที่ผมให้คุณแม่ใช้เป็นเบอร์ True อยู่ เลยใช้บริการเครื่อง AIS LAVA ไม่ได้เพราะต้องใช้เป็น AIS เท่านั้น
เลยเดินมาที่ ศูนย์บริการทรูครับ พระเจ้า !!!! .... การบริการผิดกันอย่างเหลือเชื่อ ผมต้องเดินหา พนง.เกรงใจที่จะเลือกสอบถามว่าจะ เข้าไปสอบถาม พนง.ใครไหนดีหว่า 55555 (อนาถตัวเองขึ้นมาเลย) พอตัดสินใจ ถาม พนง.ว่ามีมือถือแบบปุ่มกดไหมครับ ตอนแรก พนง.ผู้หญิงกำลังเล่นมือถือตัวเองอยู่ บอกว่าไม่มีค่ะ ส่วนใหญ่เป็น Touch screen หมดแล้วนะค่ะ (อ้าว)ตอบมาแบบ ไม่มีคิดเลย
ผมเลยตอบไปว่า อ่อครับ เห็นที่ 7-11 ยังมีขายเลย ก็เลยลองมาถามดูครับ
พนง.ก็หันไปถามเพื่อน พนง. ผช. เธอมีโทรศัพท์แบบปุ่มกดไหม พี่เค้าถามหา ( ไอย๊ะ ) ถามต่อหน้าเราได้ประทับใจมาก ผมนี่ยิ้มไม่ออกเลยครับ รู้สึกต่ำต้อย
มาทันที เพราะสีหน้าที่เค้าสนทนากันไม่มีรอยยิ้มเลย ทำให้เราก็ยิ้มไม่ออกไปด้วยเลยครับ
พนง.ผช. ตอบ มี และ พูดกับผมว่าพี่ทางนี้เลย (โอ้ว...GOD ) นึกในใจจะบ้าตาย
**** ลืมบอกไปครับ ก่อนหน้านี้ได้ทำเรื่องย้ายค่ายไป AIS ละ แต่ ฝ่ายโปรโมชั่นพิเศษโทรมานำเสนอให้เพิมเติมของ TRUE เลยอยู่ต่อครับ
ก็เลยมาหาซื้อเครื่องให้คุณแม่ใช้ที่เป็นปุ่มกด
ยังไม่จบนะครับ อยากบอกต่อว่า พนง.ผช. ให้บริการผมแบบพูดจาไม่ค่อยมีหางเสียงเลย เวลาพูดก็ไม่มองหน้าลูกค้าเลย เฮ้ออออออ!!!! เวรแท้
อาจเป็นเพราะผมมาซื้อเครื่องที่ถูกๆราคาไม่แพงหรือเปล่าก็ไม่รู้นะ แต่ผมก็ตัดสินใจซื้อเพราะอยากให้แม่ใช้จริงๆและได้ขอบัตรประชาชนผมไป โดยไม่บอกสักคำว่าเอาไปทำอะไร แล้วเดินหายไปโดยไม่บอกผมเลยว่าให้ผมนั่งรอไหม นั่งตรงไหน ปล่อยให้ผมเดินตามบัตรประชาชนตัวเองไปแบบ งงๆ แล้ว พนง. ก็หายไปในห้องถ่ายเอกสารหรือเปล่าก็ไม่รู้ยังไงนะครับ ... พอออกมา คนเดียวกันนี่แหละ แต่ออกมาด้วยรอยยิ้ม และเชิญผมนั่งแบบพูดจาสุภาพมาก คงเช็คจากบัตรประชาชนแล้ว ว่าผมเป็นลูกค้ารายเดือนที่ใช้อยู่ 3 เบอร์ /เติมเงินอีก 2 เบอร์ / ของ TRUE ทั้งหมด และผมเป็น ลค TRUE RED CARD เลยบริการแบบคนละเวอร์ชั่นกันเลย
**** ปล. อยากฝากบอก ทางศูนย์บริการ TRUE MOVE ด้วยนะครับ การให้บริการของคุณยังเทียบกับ AIS ไม่ติดฝุ่นเลยครับ ส่วนเครือขายก็ไม่หนีห่างกันเท่าไหร่ ต้องมาดูการให้บริหารทั้งหน้าบ้านและหลังบ้านครับ แต่บอกได้เลย AIS เค้าไปไกลมากแล้วนะ รู้ตัวบ้างไหมครับเนี่ย ผมไม่ทราบนะครับว่า การอบรมหลังบ้านของ TRUE เป็นยังไง แต่บอกได้เลยครับ ผมเป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียงที่แจ้งท่านว่า ควรปรับปรุงอย่างแรง
อยากได้ ฐานลูกค้าไว้เยอะ ๆ ก็ควรเน้นการบริการเป็นหลักครับ ไม่งั้น ลูกค้าหนีหมด
ปล. เมื่อผมได้รับบริการของ TRUE เมื่อวาน ความคิดผมที่จะย้ายค่ายไป AIS ผุดขึ้นมาทันทีเลยละครับ ทาง TRUE ได้กระตุ้นความคิดที่จะย้ายเครือข่ายไปที่อื่นของผมได้ดีทีเดียว ข้อนี้ทางคุณทำได้เยี่ยม
ยังไงก็ฝากไว้ด้วยนะครับ คุณท่าน TRUE MOVE ** เหตุเกิดที่ ศูนย์บริการเดอะมอลล์บางกะปิ พนง.ผช ชื่อ วิริทธิ์พล สัจจวรพิจน์