หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สินค้า Power buy
กระทู้คำถาม
Power Buy
อยากสอบถาม เพื่อน ๆ ใน พันทิป สั่งสินค้า เป็นโทรศัพท์ ซัมซุง ไปตั้งแต่วันที่ 18 เดือนมกราคม 62 จนบัดนี้ สินค้ายังไม่ส่ง อยากทราบว่า เพื่อน ๆ ท่านอื่น เคยเจอปัญหา นี้มั้ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
SUMSUNG ขาดความรับผิดชอบ
ใครคิดซื้อสินค้าของ Sumsung คิดเยอะๆก่อน สินค้ามีปัญหายังไม่ถึง 24 ชม ก็ไม่รับผิดชอบแล้ว ที่เคลมว่าเปลี่ยนสินค้าได้ใน 7 วัน ไม่มีจริงครับ เรื่องมีอยู่ว่าไปซื้อสินค้าที่ power buy ปิ่นเกล้า เป็นหูฟัง g
wasansmile
ซื้อสินค้ามาจาก power buy มีปัญหา ใครเคยทำการเปลี่ยนสินค้าบ้าง กี่วันได้
ใครเคยมีปัญหาเรื่องการเคลมสินค้าจากทาง power buy บางครับจะได้สินค้าประมาณกี่วัน ทำเรื่องซื้อไปวันที่ 9 มกราคม 2564 วันศุกร์ที่ 15 มกราคม 2564 ซึ่งเป็นวันที่สินค้ามีปัญหา จึงทำการโทรแจ้งทางซัมซุงกับทาง
สมาชิกหมายเลข 2715741
ปัญหาปวดหัวกับแอร์ซัมซุงครับ ขอความช่วยเหลือหน่อยครับ
อันนี้เป็น log in ของภรรยานะครับ ผมได้ซื้อแอร์ของซัมซุงมาจากงาน power buy expo ที่ศูนย์ราชการตามใบเสร็จนี้นะครับ หลังจากซื้อได้เพียงสองเดือนแอร์ก็ไม่เย็นครับ เลยเรียกทาง power buy มาตรวจเช็คครับ ช
อุเหมะจัง
ทำไงดีโดน Power buy เรียกเงินค่าสินค้าเพิ่ม 950 บาท
สวัสดีครับ ผมสั่งทีวี 65นิ้ว แบบพรีออเดอร์ 15 วัน ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว แต่พนักงานแจ้งว่าต้องโอนเงิน ส่วนเกิน 950บาท สอบถามเพิ่มเติมครับ เข้าใจครับว่ามีค่าจัดส่งเพิ่มเติม แต่การที่พนักงานแจ้งว่า ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 8937189
มีใครเคยขอเอกสารปิดบัญชีกับ บริษัท เคบี เจ แคปปิตอล กับ บ. ซัมซุงไฟแนนซ์เชี่ยลบ้างมั้ย
สวัสดีสมาชิกทุกท่านค่ะ ตามหัวข้อเลย คือ เราเคยผ่อนสินค้า(แทปเลตซัมซุงไฟแนนซ์เชี่ยล) และทำการปิดบัญชีไปตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถของเอกสารปิดบัญชีได้ที่ 1258 หรือโทร 02-481-9444
สมาชิกหมายเลข 6764219
วันนี้จะไปใช้คูปองส่วนลดซื้อทีวีที่มี รับสัญญาณทีวีดิจิตอลในตัว ยี่ห้อพานา ปรากฎคนขายไม่ยอมให้ใช้คูปอง 690 ที่ power buy
วันนี้จะไปใช้คูปองส่วนลดซื้อทีวีที่มี รับสัญญาณทีวีดิจิตอลในตัว ยี่ห้อพานา ปรากฎคนขายไม่ยอมให้ใช้คูปอง 690 ที่ power buy สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว อ้างว่า สินค้าไม่ร่วมรายการ ทั้งๆที่กสทช.ประกาศแล้วว่า ใช้
k.y.u.club
ซัมซุงขึ้นว่าไม่สามารถดำเนินการได้
ต้องทำยังไงคะไลน์ก็ไม่มีใครอ่านเครียดมากเลยจะล็อคตอน18:00 โทรศัพท์มีเครื่องเดียว ตอนวันที่13 กุมภาจ่ายช้าไปหนึ่งวัน แล้วมีขึ้นแจ้งเตือนให้จ่ายของเดือนมีนาคมเผื่อจะได้เครื่องไม่ล็อคแต่ก็ขึ้นแบบนี้sumsu
สมาชิกหมายเลข 8661426
เครื่องซักผ้าซัมซุงฝาหน้ามีปัญหาเดือยยึดถึงโยกมีเสียงและน้ำยาซักผ้าไม่หอม เครื่องเพิ่งซื้อไม่ถึง 7วัน อยากเปลี่ยนยี่ห้อ
เดือยเหล็กโยกได้ ซักผ้าไปสองรอบก็ไม่หอมเพราะระบบดึงน้ำยาปรับผ้านุ่มน้อยมากเกินไป ทำให้ผ้าไม่หอมเหมือนเติมเอง และระบบคำนวณการซักใช้เวลานานมาก ใส่ผ้าเต็มเครื่องตอนแรกขึ้น 1.30 กลายเป็นซัก 2.30 นานมาก เค
สมาชิกหมายเลข 2457432
งงกับการสั่งสินค้าของPower buy ผ่านช่องทางออนไลน์
ผมเห็นสินค้าของ# Power buy ในออนไลน์ลดราคา และเห็นว่าวันจัดส่งสินค้าไม่นานมากเท่าไหร่ จึงสั่งแอร์ไป1เครื่อง เมื่อวันที่28มกราคม 62 ทางระบบออนไลน์ของ Power buy มีให้เลือกลงกำหนดวันและเวลาในการจัดส่งสิน
สมาชิกหมายเลข 5012080
อยากทราบว่า Samsung เป็นแบรนด์เดียวที่มีฝุ่นในจอรึเปล่าจ๊ะ เจอกับ 24 ultra แล้วต้อง มาเจอกับ S25 ultra อีก
สวัสดีจ้า คือแค่มาเล่ามาสู่กันฟังจ้า ตอน Samsung S 24 ultra คือ งง ไปทีแล้ว ทุกเครื่องที่ซื้อ มีฝุ่นในจอหมดเลย ถามความรับผิดชอบจากแบรนด์ใหญ่ระดับประเทศอย่าง ซัมซุง ทำได้เพียงตอบว่า ไ
ifwedo
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Power Buy
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สินค้า Power buy