หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์ 1242 true
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
วันนี้เช็คยอดโทรศัพท์ รอบบิลวันที่ 28 มค -8 กพ โทรไป 185 นาที จาก 300 นาที ใน 2 วันนี้ โทรคุยกับ 1242 ประมาณ 4 รอบ ไปราวๆ เกือบ 40 นาที เนื่องจากคู่สายไม่ว่าง สอบถามว่าคิดค่าบริการครั้งละ 3 บาท แต่ผมสงสัยว่าทาง true จะหักนาที ไปจากโปรโมชั่นของผมที่ 300 นาที ผู้ที้เกี่ยวข้องช่วยดูแล และอธิบายให้ผมหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมเราถึงต้องชำระค่าส่วนเกินของยอด ค่าแพ็ค เกต ทั้งๆที่สมัครแพ็คเกตมาเดือนละตั่ง599
เราพึ่งทำการซื้อเครื่องกับทรูมา28 ก.ย ปีนี้ เดือนแรก มีค่าบริการ 300 กว่าบาทซึ่งได้โทรถาม call center แล้ว call center แจ้งว่ายอดบิลตามทุกวันที่ 5 ซึ่งเราก็ไม่ได้อะไรจนมารอบเดือนนี้ซึ่งใช้งานเต็มเดือน
สมาชิกหมายเลข 9072038
เราจะเป็นฝ่ายติดต่อหาทรูได้เองบ้างได้มั้ย?
เดือนๆนึงชอบโทรมาขายโปร แล้ว add เพิ่มหรือเปล่าก็ไม่รู้ เน็ตก็แย่ แถมมาเจอบิลแบบนี้อีก อันนี้คือบวกเพิ่มจากอะไรคะ จาก 300+ พุ่งไป 700+ ??????? ติดต่อสอบถามก็ไม่ได้ ซึ่งแพ้คเสริมที่สมัครแค่ 99 บาทด้วยซ
สมาชิกหมายเลข 4915546
ทำไมเน็ตบ้าน true ราคาขึ้น
ปกติจ่ายยอด 448 มารอบเดือนนี้ 640 บาท. อยากขอ ข้อมูลเรื่องการยกเลิกด้วยครับ ทำอย่างไรบ้าง เน็ตก็หลุดบ่อยมากๆ ติดต่อ 1242 40 กว่านาที ก็ไม่มีคนรับ เวลาจ่ายบิล ใช้รหัสลูกค้า 858211575
สมาชิกหมายเลข 951873
ติดต่อ True โทร 1242 รอบละ 15 นาที 3 รอบแล้ว ตอนนี้กำลังรอสายรอบที่ 4 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
อยากทราบว่า 1242 ยังสามารถใช้ติดต่อเจ้าหน้าที่ True ได้อยู๋มั้ยคะ หรือจะติดต่อเจ้าหน้าที่ ต้องเข้าไปติดต่อที่สาขาเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 3423094
มีใครเจอปัญหา จ่ายค่าเน็ตaisที่ใช้ไปแล้ว แต่กลับถูกเรียกเก็บเพิ่มและตัดสัญญาณเน็ตไหมคะ
เรากลับมาใช้เน็ตaisในเดือนมค.ใช่ไหมคะ ละมีค้างจ่ายเรามาจ่ายในเดือน3 ยอด900 คือเดือนมค.+กพ ต่อมาวันที่18 เราจ่ายยอดเดือนมีนาไป และ28 เราได้จ่ายยอดเมษาไปพร้อมค่าเน็ตที่เกินมา แต่มาวันนี้aisกลับเรียกเก็
สมาชิกหมายเลข 8610785
ติดต่อเบอร์ศูนย์ทรูยากมาก คือไม่โอเคเลย
เราจะติดต่อเรื่องปัญหาเน็ตให้แม่ คือโทร 1242 ประมาณ 20 นาทีกว่า จนเงินหมด แถมคิดค่าบริการ หากเป็น *1242 โทรฟรี คือบอกบริการ 24 ชม. แต่รอสายมาครึ่งชั่วโมงไม่มีคนรับ ติดต่อก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 9052524
โดนเซลล์ทรู หลอกขายซิมส์ บอกว่าฟรี
2-3เดือนมีใครโดน เซล์ทรูโทรมาบอกว่า คุณใช้งานเน็ตบ้านครบนู้นนั้นปี แล้วบอกว่าได้ของขวัญเป็น ซิมส์ทรูใช้ฟรีบ้างไหมครับ ผมได้มาแล้วเขาบอกว่าฟรีเหมือนเบอร์ที่ได้มาจากเน็ตบ้านอันแรก แล้วเขาก็ส่งมาให้ผมยัง
สมาชิกหมายเลข 4044641
1242 รอนานมาก 40 กว่านาที ไม่มีใครรับสาย
https://cdn.discordapp.com/attachments/539793008921411607/610141262909276171/25388.jpg อันนี้รูป
สมาชิกหมายเลข 5450590
โดนโกงค่าโทร true
เพิ่งซื้อiPad mini 2มาจากศูนย์true พร้อมแพคเกจจัมโบ้ เดือนละ599 เรื่องมีอยู่ว่าได้ซื้อมาวันที่28 ใช้อยู่ประมาณสองวันซึ่งมีการสลับซิมมาใช้โทรบ้างแล้วลองเช็คค่าโทร. ผลคือ140/183 (เลขสมมติ) หลังจากนั
M_MissU
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์ 1242 true