หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
(ความคืบหน้า)กระบวนการรับและพิจารณาเรื่องร้องเรียน กรณีประสบการให้ข้อมูลไม่ถูกต้อง ไม่ครบถ้วนให้บริการโดย"ดีแทค ไตรเน็ต"
กระทู้สนทนา
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
กสทช. (NBTC)
ปล. ให้ข้อมูลเพิ่มเติมแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ความซวยบังเกิด! เมื่อ ‘บัญชีม้า’ โอนเงินไปเข้าบัญชีใครที่เป็นผู้บริสุทธิ์
ความซวยบังเกิด! เมื่อ ‘บัญชีม้า’ โอนเงินไปเข้าบัญชีใครที่เป็นผู้บริสุทธิ์‘ธปท.’ แจงปม ‘ลูกค้าธนาคาร’ พบยอดเงินในบัญชี ‘ติดลบ’ ส่วนหนึ่งเกิดจากตำรวจแจ้งใ
Magpies
ตวามคืบหน้าการร้องเรียนพนักงานโลตัส
หัวข้อ: ร้องเรียนติดตามผลการแก้ไขพฤติกรรมพนักงานโลตัส (ครั้งที่ 2) เรียน ผู้บริหารโลตัสตามที่ผมได้เคยร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมของพนักงานโลตัสไปก่อนหน้านี้ ทางเจ้าหน้า 1430 ของโลตัสได้โทรเข้ามาแจ้งถึง
สมาชิกหมายเลข 966428
สอบถามโปรฯ ส่วนลดพิเศษ
อยากได้โปรฯ ของลูกค้าเก่า แบบในข้อความนี้ เคยสอบถามจนท แล้ว ทำให้ไม่ได้ ในกรณีแบบนี้ สามารถร้องเรียน กสทช ให้ตรวจสอบได้ไหมว่า ทำไม 3BB มีความลำเอียงในการทำโปรฯ ที่มีส่วนลดให้ลูกค้า บางคนทำให้ได้ บาง
สมาชิกหมายเลข 3585397
‘EV’ วิกฤตยอดร้องเรียนพุ่ง สภาผู้บริโภคเร่งฟื้นความเชื่อมั่น
KEY POINTSสภาผู้บริโภคได้รับเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้า (EV) กว่า 300 กรณี โดยปัญหาหลักคือบริการหลังการขาย การรออะไหล่นาน การจดทะเบียนล่าช้า และปัญหาการเคลมประกันสภาผู้บริโภคเร่งประชุมกับหน่วย
parn 256
JJNY : วิโรจน์แนะตั้งทักษิณ│ปชน.จี้แก้ท่วมเชียงใหม่│ศุภณัฐโวยซอยข้างศูนย์ขรก.│2 ส.ส.ปชน.ยันละเมิดแน่│อังคณาชี้น่าอับอาย
วิโรจน์ แนะตั้ง ทักษิณ เป็นเสมียนบอร์ดสอบตั๋ว P/N เหน็บใช้คล่องสุดในประเทศ https://www.khaosod.co.th/update-news/news_9912875 .. วิโรจน์ จี้ถามความคืบหน้า ตั๋ว P/N แพทองธาร จะเสร็จเมื่อไหร่ แนะตั้ง ทั
สมาชิกหมายเลข 3185714
ปัญหาเน็ตทรู
มีใครเคยเจอไหมคะ เติมเงินเข้าทรูวอเลท แต่โดนหักหักแพคเก็ตเน็ตไปโดยที่ไม่ได้สมัครอัตโนมัติ เพราะเราใช้2ซิม ซิม1คือดีแทค เราใช้ข้อมูลมือถือจากซิม1 ซิม2 คือซิมทรู ไม่ได้เปิดใช้ข้อมูลมือถือส่วนมากจะปิดซิ
สมาชิกหมายเลข 8756849
dtac และ AIS โวยวิธีย้ายค่ายไป Truemove H ผ่าน 7-Eleven อาจผิดหลักเกณฑ์
ดีแทค ไตรเน็ตยื่นหนังสือต่อ กสทช. ขอตรวจสอบวิธีการโอนย้ายลูกค้าที่ไม่เป็นธรรม 9 กุมภาพันธ์ 2559 – ดีแทค ไตรเน็ต (DTN) และ แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค (AWN) ร่วมทำหนังสือยื่นต่อสำนักงาน กสทช. ขอใ
สมาชิกหมายเลข 1301580
กสทช. เปิดช่องโอนเลขหมายโดยใช้เอกสารอิเล็กทรอนิกส์ได้ แนะค่าย มือถือหาพันธมิตรแบงก์-โมเดิร์นเทรด
ชี้ช่องแย่งลูกค้ามือถือ หาพันธมิตรโอนเบอร์ โพสต์ทูเดย์ ฉบับวันที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 นพ.ประวิทย์ ลี่สถาพรวงศา กรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เปิดเผยว
หัวหมอ
ขอคำแนะนำ: จอง iPhone 16 Pro กับ Banana ชำระเงินแล้วแต่ยังไม่ได้รับเครื่อง ขอคืนเงินไม่ได้ ร้องเรียน สคบ. ก็เงียบ
จอง iPhone 16 Pro กับ Banana ชำระเงินแล้วแต่ยังไม่ได้รับเครื่อง ขอคืนเงินก็ไม่ได้ และร้องเรียน สคบ. แล้วเรื่องไม่คืบหน้า (โทรตาม สคบ. ไม่เคยมีคนรับสาย) สวัสดีครับ ชาวพันทิปทุกท่าน ผมมีเรื่องเร่งด่วนแ
สมาชิกหมายเลข 8942216
ร้องเรียน 3BB กับ สคบ.หรือ กสทช. แบบไหนได้ผลที่สุด
3BB internet ที่บ้านเสียมาได้ 2 วัน โทรไปแจ้ง 1530 รวมแล้ว 3 ครั้ง ก็ไม่มีการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ ไม่มีความคืบหน้า ไม่มีการแก้ไขใดๆ ทั้งสิ้น แถมมีการแจ้งค่าบริการเดือนต่อไปแล้วด้วย ถ้าไม่มีความรับ
สมาชิกหมายเลข 7490136
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
กสทช. (NBTC)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
(ความคืบหน้า)กระบวนการรับและพิจารณาเรื่องร้องเรียน กรณีประสบการให้ข้อมูลไม่ถูกต้อง ไม่ครบถ้วนให้บริการโดย"ดีแทค ไตรเน็ต"