หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
(ความคืบหน้า)กระบวนการรับและพิจารณาเรื่องร้องเรียน กรณีประสบการให้ข้อมูลไม่ถูกต้อง ไม่ครบถ้วนให้บริการโดย"ดีแทค ไตรเน็ต"
กระทู้สนทนา
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
กสทช. (NBTC)
ปล. ให้ข้อมูลเพิ่มเติมแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทคโดนดองคลื่น2300MHz ฐากรคาดส่อลากยาวถึงปีหน้า
ที่มา : http://www.naewna.com/business/304179 20 พ.ย.60 นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เปิดเผยว่า ความคืบหน้ากรณีการพิจารณาร
junewitch
ลุ้นบทสรุปคู่ค้า ‘ทีโอที-ดีแทค’ เร่งเคลียร์ข้อก.ม.-ความสับสน
ดีแทคต้องผ่านอีกหลายด่าน ก่อนจะได้ใช้คลื่น 2300 อย่างที่ตั้งใจ ความร่วมมือระหว่าง ‘ดีแทค’ และ ‘ทีโอที’ ที่จะเปิดให้บริการไร้สาย 4จี บนคลื่น 2300 ที่มีแถบคลื่นกว้างถึง 60 เมกะเฮ
หัวหมอ
dtac เข้ารับเอกสารประมูลคลื่น 900 MHz
นายนฤพนธ์ รัตนสมาหาร ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานรัฐกิจสัมพันธ์ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค เป็นผู้แทนบริษัท ดีแทค ไตรเน็ต จำกัด เข้ารับเอกสารประมูลคลื่น 900 MHz ที่สำนัก
ค้างคาวเป็นอะไรกับปลาช่อน
DTAC - AIS ฟ้องบ้าง!! ยื่น กสทช ตรวจสอบ โอนย้ายลูกค้าผ่านร้านสะดวกซื้อ ไม่เป็นธรรม!!
ดีแทค ไตรเน็ต ยื่นหนังสือ กสทช.ขอตรวจสอบวิธีการโอนย้ายลูกค้าไม่เป็นธรรม บริษัท ดีแทค ไตรเน็ต (DTN) และ บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค (AWN) ร่วมทำหนังสือยื่นต่อสำนักงาน คณะกรรมการกิจการกระจายเสีย
สมาชิกหมายเลข 2789181
โดนยกเลิกโปรอัตโนมัติไม่มีการแจ้งล่วงหน้าของทรู ร้องเรียนกสทช.ได้มั้ยครับ
เมื่อวานก่อนเที่ยงคืนมีsmsแจ้งบอกให้เติมเงินเพื่อตัดค่าโปรอยู่เลย พอเติมเงินคาไว้ก็ไม่มีการตัด เล่นเน็ตไปก็มีข้อความแจ้งว่าใช้เน็ตไป50บาท พอหลังไมค์ไปเขาแจ้งว่าโปรหมดอายุ ถ้าโปรหมดอายุทำไมไม่มีการแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 2175203
แบ่งปันประสบการณ์การร้องเรียนไปยัง กสทช. กรณีถูกหักเงินจาก sms ดูดเงิน
ผมขอแบ่งปันประสบการณ์วิธีการร้องเรียนไปยัง กสทช. กรณีถูกหักเงินจาก SMS ดูดเงิน ซึ่งผมเขียนเป็นความคิดเห็นไว้ในกระทู้ของท่านนี้ ขอขอบคุณท่านเจ้าของกระทู้ที่ให้คำแนะนำเริ่มต้นเกี่ยวกับรูปแบบของเอกสารก
goodtimethai
กสทช. เปิดช่องโอนเลขหมายโดยใช้เอกสารอิเล็กทรอนิกส์ได้ แนะค่าย มือถือหาพันธมิตรแบงก์-โมเดิร์นเทรด
ชี้ช่องแย่งลูกค้ามือถือ หาพันธมิตรโอนเบอร์ โพสต์ทูเดย์ ฉบับวันที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 นพ.ประวิทย์ ลี่สถาพรวงศา กรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เปิดเผยว
หัวหมอ
ค่ายแดง ค่ายฟ้า รวมกันระบบหลังบ้านพันกันบ้งมาก ลูกค้าคือคนซวย
ปัญหาการใช้งานสิทธิพิเศษแพ็กเกจ 1,699 (YouTube Premium + Netflix Standard) ปัญหาการใช้สิทธิพิเศษของแพ็กเกจ 1,699 บาท ที่มาพร้อม YouTube Premium และ Netflix ดังนี้ 1. ปัญหา YouTube Premium •
สมาชิกหมายเลข 8615329
ร้องเรียนบริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั้น จำกัด
วันที่27มิถุนายน2568 เรื่องค่าใช้บริการรายเดือนโทรศัพท์มือถือมียอดที่สูงผิดปกติ เรียน ผู้อำนวยการสำนักรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม คุณวุฒิชัย คำนึง เบอร์0886348333 เบอร์สำรอ
สมาชิกหมายเลข 4003401
ยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านทรู
ผมต้องการจะยกเลิกเน็ตบ้านทรู เพราะใช้งานน้อย เลยตั้งใจว่าครบสัญญาจะไปดำเนินการยกเลิก เพราะไม่อยากยุ่งยากในการยกเลิก เพราะมีค่าใช้จ่ายในการยกเลิกก่อนสัญญา อดทนใช้ไปเน็ตดีบ้างไม่ดีบ้างหลุดบ่อย รอบบิลการ
สมาชิกหมายเลข 8896782
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
กสทช. (NBTC)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
(ความคืบหน้า)กระบวนการรับและพิจารณาเรื่องร้องเรียน กรณีประสบการให้ข้อมูลไม่ถูกต้อง ไม่ครบถ้วนให้บริการโดย"ดีแทค ไตรเน็ต"