หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
(ความคืบหน้า)กระบวนการรับและพิจารณาเรื่องร้องเรียน กรณีประสบการให้ข้อมูลไม่ถูกต้อง ไม่ครบถ้วนให้บริการโดย"ดีแทค ไตรเน็ต"
กระทู้สนทนา
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
กสทช. (NBTC)
ปล. ให้ข้อมูลเพิ่มเติมแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณโทรศัพท์ใครแย่เหมือนกันบ้างคะ
สวัสดีค่ะ เราอยู่บริเวณสามเหลี่ยมทองคำ อ.เชียงแสน จ.เชียงราย ตอนนี้ประสบปัญหาในการใช้สัญญาณโทรศัพท์มาก สมัครเน็ตไปรอบนี้แทบไม่ได้ใช้ เพราะใช้งานไม่ได้ ล่มบ้างขึ้น 3G บ้าง ไม่มีบริการบ้าง อยากรู้ว่าระ
สมาชิกหมายเลข 9145658
ดีแทคโดนดองคลื่น2300MHz ฐากรคาดส่อลากยาวถึงปีหน้า
ที่มา : http://www.naewna.com/business/304179 20 พ.ย.60 นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เปิดเผยว่า ความคืบหน้ากรณีการพิจารณาร
junewitch
DTAC - AIS ฟ้องบ้าง!! ยื่น กสทช ตรวจสอบ โอนย้ายลูกค้าผ่านร้านสะดวกซื้อ ไม่เป็นธรรม!!
ดีแทค ไตรเน็ต ยื่นหนังสือ กสทช.ขอตรวจสอบวิธีการโอนย้ายลูกค้าไม่เป็นธรรม บริษัท ดีแทค ไตรเน็ต (DTN) และ บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค (AWN) ร่วมทำหนังสือยื่นต่อสำนักงาน คณะกรรมการกิจการกระจายเสีย
สมาชิกหมายเลข 2789181
หลังควบรวมทรู-ดีแทค คุณภาพสัญญาณแย่ลง และราคาเพิ่มขึ้น จริงไหม?
บอร์ด กสทช. จี้ สำนักงานกสทช.ทำรายงานด่วนภายใน 7 วัน แจงประเด็นสภาพัฒน์ฯ ร้องขอให้ทบทวนมาตรการกำกับดูแลโทรคมนาคมหลังควบรวมทรู-ดีแทค เหตุมีการร้องเรียนเรื่องคุณภาพสัญญาณ และราคาเพิ่มขึ้น คาดดัชนีราคาค่
ลิขิตฟ้าหรือจะสู้สามตัวตรง
รายงานความคืบหน้า กรณีถูกสรรพาหลอก
จากกระทู้เก่า http://pantip.com/topic/31590551 ขอรายงานความคืบหน้าตามนี้ครับ หลังจากที่ม็อบเลิกปิดกรมสรรพากรและหน่วยงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง สรรพากรภาคก็ได้มีหนังสือตอบกลับมา วินิจฉัยว่าไม่อนุญาตให้ขย
TLL01
ร้องเรียน Ais ต้องการแพ็คเก็จเดิม จ่าย 200 เน็ต 10 Mb ไม่ลดสปีด ร้องเรียนกสทช.
ค่ายทำการเปลี่ยนแปลงโปรเองอัตโนมัติไม่ถามลูกค้า ไม่ถามความยินยอมจากลูก จ่ายสูงขึ้นได้เน็ตคุณภาพต่ำ ต้องการความรับผิดชอบจากค่าย ฉันต้องโปรเดิมของฉันคืน
สมาชิกหมายเลข 5888472
เปิดซิมใหม่ AIS ไปแล้ว แต่ไม่ได้รับแพคเกจ AIS PLAY PREMIUM PLUS ของโปรรายเดือน ติดต่อก็ยาก ต้องทำยังไง ร้องเรียนได้ไหม
เปิดซิมใหม่ AIS แพคเกจ 5G max play ราคา599/เดือน ไปแล้วประมาณ1อาทิตย์ ในแพคเกจจะมีให้ใช้ AIS PLAY PREMIUM PLUS 6เดือน ทำยังไงถึงจะใช้งานได้ครับ วันก่อนโทรเข้าศูนย์ พนักงานถามว่าได้ sms หรือยัง แต่เรา
เฉพาะกิจ XD
โปรดระวังการใช้บริการขนส่ง Lalamove หากเกิดความเสียหาย
โปรดระวังการใช้บริการขนส่ง Lalamove หากเกิดความเสียหาย ผมขออนุญาตเรียบเรียงประสบการณ์ที่น่าผิดหวังและล่าช้าอย่างยิ่ง ในการเรียกร้องค่าเสียหาย (เคลม) กับบริษัท Lalamove เพื่อให้ทุกคนที่กำลังจะใช้บริกา
สมาชิกหมายเลข 2524372
DTAC ไม่ยอมส่งรหัสย้ายค่ายให้ สามารถฟ้องช่องทางไหนได้บ้าง
สวัสดีครับ รบกวนสอบถามข้อมูล โดยเรียงลำดับเหตุการณ์ครับ เหตุการณ์ทั้งหมด เกิดขึ้นสัปดาห์ที่แล้ว จำวันที่ไม่ได้ 1. ต้องการย้ายค่ายไป AIS เนื่องด้วยมีโปรโมชั่นบางอย่างที่น่าสนใจ 2. ทำตามคำแนะนำในหน้าเ
สมาชิกหมายเลข 6026832
dtac เข้ารับเอกสารประมูลคลื่น 900 MHz
นายนฤพนธ์ รัตนสมาหาร ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานรัฐกิจสัมพันธ์ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค เป็นผู้แทนบริษัท ดีแทค ไตรเน็ต จำกัด เข้ารับเอกสารประมูลคลื่น 900 MHz ที่สำนัก
ค้างคาวเป็นอะไรกับปลาช่อน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
กสทช. (NBTC)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
(ความคืบหน้า)กระบวนการรับและพิจารณาเรื่องร้องเรียน กรณีประสบการให้ข้อมูลไม่ถูกต้อง ไม่ครบถ้วนให้บริการโดย"ดีแทค ไตรเน็ต"