หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเรื่องการย้ายค่ายของTrueMoveHค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove H
True iService
truemove
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
อยากทราบว่าถ้าต้องการจะย้ายค่ายไปยังค่ายอื่น ยอดบิลเก่าที่ค้างไว้สามารถจ่ายทีเดียวหลังจากทำเรื่องย้ายค่ายได้มั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระยอดค้างชำระแล้ว ทำไมยังโดนระงับ TruemoveH
ตามหัวข้อ ค้าง 2 ยอด และได้ชำระยอดเก่าไปแล้ว ทำไมยังโดนระงับสัญญาณ ปกติก็ใช้ได้
สมาชิกหมายเลข 9099739
จ่ายค่าโทรศัพท์ TrueMoveH ผ่าน True Wallet จ่ายแล้วเงินตัดออกจากวอลเล็ทแล้ว แต่ในระบบ True iService ยังมีบิลค้างอยู่
จ่ายค่าโทรศัพท์ TrueMoveH ผ่าน True Wallet จ่ายแล้วเงินตัดออกจากวอลเล็ทแล้ว แต่ในระบบ True iService ยังมีบิลค้างอยู่ ตัดไปเฉพาะส่วนลดที่ใช้ True Point 10 บาท ช่วยแก้ปัญหาให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 949309
ย้ายค่ายไม่ได้อะครับ #truemoveH
คือผมเพิ่งจ่ายค่าบริการไปครับ ใน app true iService ก็ไม่มียอดค้างครับ แต่มี sms แจ้งมาตอนผมกดขอรหัสย้ายค่าย ผมคิดว่าน่าจะเป็นยอดปัจจุบันของเดือนต่อมาที่รันต่อมาจากบิลเดือนที่แล้ว แบบนี้ผมจะรู้ยอดได้ย
สมาชิกหมายเลข 1895392
โดนระงับสัญญาน วันครบกำหนดจ่าย 03/11
ตามที่แจ้งเลยครับ เบื้องต้นเรามีค้างค่าบริการ 1 เดือน และมีการออกใบเรียกเก็บมาแล้ว ซึ่งรวมกับเดือนที่ครบกำหนดจ่ายวันที่ 03/11 แต่ทางทรูมาระงับสัญญาณก่อน เรางงว่ามันระงับได้หรอ เพราะถ้าเอาตามใบแจ้งค่าบ
สมาชิกหมายเลข 7744733
ช่วงสัปดาห์นี้ True i Service ของ TruemoveH เป็นอะไรคะ เข้าไปจ่ายรายเดือนไม่ได้
คือใช้หมายเลขโทรศัพท์มือถือรายเดือนของ TruemoveH อยู่นะคะ ปกติก็จะเข้าใช้บริการของ True iService ผ่าน www.truecorp.co.th (ใช้คอม PC) เพื่อจ่ายรายเดือน ยอดบิลของดิฉันจะตัดวันที่ 20 ของทุกเดือน ปกติวันท
อัญญ่า
จะลบเบอร์ ที่ทำการ synce ของหมายเลข ปปช. ของ truemoveH ใน app True iservice อย่างไร
จะลบเบอร์ ที่ทำการ sync ของหมายเลข ปปช. ของ truemoveH ใน app True iservice อย่างไร เนื่องจากก่อนหน้า ทำการจ่ายบิลหรือดูบิล เพื่อตรวจสอบของข้อมุลไปกด synce ทั้งหมด ตอนนี้ไม่ต้องการ จะเอาออก จะให้เหลือ
binlie
ถ้าโดนระงับสัญญาณทรู
พอดีตอนนี้ค้างยอดรายเดือนโปรทรูไว้ค่ะ จะไปยกเลิกพอดีก็เลยค้างไว้รอไปยกเลิกและจ่ายทีเดียวตอนตัดรอบบิล แต่วันตัดรอบบิลไม่ตรงกับวันเสาร์-อาทิตย์เลย เลยไม่สะดวกไป ถ้าเราปล่อยให้ทรูตัดสัญญาณไปก่อน แล้วไปจ่
สมาชิกหมายเลข 5441391
จ่ายบิลผ่าน True iservice ยอดไม่ตัด
ผมได้ทำการชำระยอดผ่าน app true iservice ไปผ่านบัตรเครดิต ยอดเงินตัดเรียบร้อย พอไปดูในประวัตการชำระเงินมียอดขึ้น แต่ไม่มีเลขที่ใบเสร็จ แต่พอกลับมาดูหน้าข้อมูลพบว่ายอดยังค้างอยู่ ไม่แน่ใจว่าทรูก
น้องปลวก_4Y
True Move 5G ล่ม
คือทรูเป็นอะไรหนักหนา ฉับเบื่อมากตั้งแต่ 10.00 น. เน็ตใช้ไม้ได้ โทรไม่ได้ ซิมก็อัปเดตแล้ว ค่าใช้บริการด็ไม่ได้ค้าง ฉันจ่ายเดือนเป็นละ 1,000 กว่าบาท คือสัญญาณแย่มากนะช่วงนี้ ตอนนี้เป็นเวลา 10.54 น. เน็
สมาชิกหมายเลข 8838817
TruemoveH บิลเกินเปลี่ยนได้ไหมครับ
ผมใบ้เน็ตรายเดือน เมือก่อนเดือนละประมาณ300 เดี๋ยวนี้ขึ้นเป็น500 สามารถยกเลิกบิลที่เกินมาได้ไหมครับ แล้วจะติดต่อเจ้าหน้าที่truemoveHยังไงดีครับ เบอร์โทร 0840841817
สมาชิกหมายเลข 4884295
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
True iService
truemove
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเรื่องการย้ายค่ายของTrueMoveHค่ะ