หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตลกกับการสั่งของจากlazada
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
เตือนภัย
ธุรกรรมออนไลน์
ปกติใช้บริการบ่อยมาก(สั่งทุกวัน) ไม่เคยได้ของผิดหรือของไม่ครบ
แต่คราวนี้สั่งโต๊ะไป ได้ตุ๊กตามา555
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
lazada ของที่จ่ายเงินแล้วจัดส่งช้ากว่าของที่เก็บเงินปลายทาง
จริงๆไม่เป็นอย่างนี้ทุกครั้งไอ้ศูนย์ช่วยเหลืออัตโนมัติใน lazada นี่ก็ไม่ต้องหวังพึ่งไม่ได้ช่วยอะไรเลยสั่งแบบเก็บเงินปลายทาง กดสั่งซื้อวันที่ 10ขึ้นว่าจะถูกจัดส่งถึงวันที่ 13 แบบเก็บเงินปลายทางเราก็เลย
สมาชิกหมายเลข 7263402
Lazada ของฟรีที่ยุ่งยาก 100บาทที่แลกไม่ได้ หรือเขาจะไม่ไห้แลกแล้วกันนะ ติดต่อตั่งแต่วันที่5 สิ่งที่เสียแน่ๆคือเวลา hahah
บางคนกว่าจะกดครบได้อาจหลายสิบวัน หรือในบางคนก็สองเดือน แต่ปัญหาก็ และเกิดกับอีกหลายคน บางคนติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้อ่ะไร แบบเราก็มี เสียเวลาเลื่อนดู แลกไม่ได้ ยังต้องเสียเวลาติดต่อ ซึ่งไม่ได้อะไร บางคน
สมาชิกหมายเลข 8583547
โดน Lazada(ลาซาด้า) โกง โอนเงินไปแล้วไม่ส่งของให้
ปัจจุบันจัดส่งเรียบร้อยแล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 4223124
จะเอายังไงกับ lazada ดีครับ
สมาชิกหมายเลข 3004493
Gowabi บริการแย่มาก และค่อนข้างผิดหวัง
เป็นแอพบริการที่ห่วยและแย่มาก ๆ หลังมีการจ่ายเงินและระบบไม่ขึ้น จึงทำการจ่ายซ้ำ ทำให้เสียเงิน 2 รอบ เลยขอเงินคืน ทางแอดมินแจ้งว่าจะคืนเป็นคูปองรีฟัน นี่ก็เข้าใจว่าเก็บไว้ใช้รอบหน้าได้ แต่กลับไม่ใช่แ
สมาชิกหมายเลข 3732970
Lazada เลื่อนการส่งพัสดุบ่อยมาก โดยอ้างว่า [ลูกค้าขอปรับเปลี่ยนวันส่งสินค้า]
สั่งซื้อของจาก Lazada หลายปี แต่ช่วงหลัง Lazada มีพฤติการณ์แปลกไป คือ มักส่งของช้า เลื่อนการส่งบ่อยมาก โดยอ้างว่า ทั้งที่ส่งของที่ปลายทางได้ตลอด มีคนรับของตลอด 24 ชม. ทุกวัน ไม่มีวันหยุด คนที่ส่งของก
สมาชิกหมายเลข 912294
ความรับผิดชอบต่อการกระทำของพนักงานส่งสินค้าลาซาด้า อยู่ที่ไหน????
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 วันที่ส่งสินค้า 10 ส.ค. 2065 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสิน
สมาชิกหมายเลข 8999887
เตือนภัย ระบบShopeeมีช่องโหว่ ทำให้ร้านค้าโกงเงินลูกค้าได้ Shopeeแก้ปัญหาไม่เป็น
วิธีการโกง ทำง่ายๆ แค่ทางร้านส่งสินค้าถูกๆให้คุณแค่อย่างเดียว ส่วนของที่เหลือไม่ส่ง แค่นี้ระบบShopeeก็งงแล้ว Shopeeทำได้แค่คืนเงินของที่ส่งมา ส่วนเงินที่เหลือ เจ้าของร้านขโมยเงินไปได้ เจ้าของร้านจีน
สมาชิกหมายเลข 770038
ส่งสินค้าผิดไซส์ lasada
คือคนขายส่งมาผิด เราก็แคปไปให้ดูก็ยังบอกว่าเราสั่งอีกไซส์มา กดคืนสินค้าก็เงียบกริบ ห่วยแตกมาก
สมาชิกหมายเลข 4210426
สั่งของกับLazada ขนส่งกดปิดงานแต่ไม่ได้รับของ ติดต่อไม่ได้ ไม่ได้เงินคืน
เพิ่งสั่งของจากลาซาด้าครั้งแรกค่ะ สินค้าราคา 1000 บาท ปกติสั่งในแอปส้ม ได้ของครบ สั่งบ่อยจนเป็นgold member ครั้งนี้ของที่อยากได้ในแอปส้มมีไม่พอเลยกดสั่งใน Lazada วันที่ขนส่งมาส่ง ไม่มีการโทรแจ้ง ภาพ
สมาชิกหมายเลข 9004274
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
เตือนภัย
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตลกกับการสั่งของจากlazada
แต่คราวนี้สั่งโต๊ะไป ได้ตุ๊กตามา555