ดิฉันได้ตัดสินใจเลือกที่นี่จัดเลี้ยงงานแต่งงานเป็นอาหารมื้อเที่ยงที่นี่ค่ะ เพราะคิดว่าอาหารดูน่ารับประทาน และ ราคายุติธรรม ร้านดูโอ่โถงตกแต่งน่ารักสวยงาม เลยตัดสินใจจองโวเชอร์รับประทานอาหารไปตั้งแต่ 12 กค. 2561 โอนเงินเรียบร้อยภายในวันนั้น 11940 บาท สำหรับจองที่นั่ง 60ที่สำหรับวันแต่งงานเดือนกพ.2562 และแฟนดิฉันได้ตัดสินใจซื้อโปรจองเพิ่มไปอีกวันที่ 30 กย.2561อีก 3000บาท และวันที่5 ตค. 2561เพิ่มอีก990บาท ทั้งหมดจองเป็น 90ที่ รวมสองคนดิฉันและแฟนโอนจ่ายให้ทางร้านเป็นเงิน 15930 บาทโดยทำการจองผ่านคอลเซ็นเตอร์เรียบร้อยทั้งหมด
ช่วงปลายเดือนธค.2561ทางร้านโทรติดต่อมาขอเลื่อนวันและจะชดเชยให้เป็นเพิ่มที่นั่งเป็น 180ที่ในวันอื่น เพราะ 24กพ.2562 เป็นช่วงที่ย้ายร้านไปที่ใหม่ ดิฉันจึงแจ้งไปว่าดิฉันเลือกทางร้าน มั่นใจ จึงจะจัดงานเลี้ยงฉลองงานมงคลสมรสนะคะ เพราะงานเลี้ยงไม่ได้เป็นทางการหรือเป็นพิธีอะไรมากค่ะเหมือนนัดมาทานข้าวกัน คิดว่าใครอยากทานอะไรก็แล้วแต่เลือกค่ะ จะให้ลูกค้าเลื่อนวันเเต่งงานไปทานร้านคุณหรอคะ มันจะไม่งามนะคะ 23ธค.2561จึงแจ้งไปทางmessengerและlineร้านว่าขอเงินคืนทั้งหมดและขอให้ชดเชยความเสียหายทางความรู้สึกลูกค้าและเงินที่ลูกค้าได้โอนจองทันทีในวันที่ซื้อโวเชอร์ด้วยการให้โวเชอร์ชดเชยทานฟรีสักห้าใบ เนื่องจากร้านยกเลิกการจองลูกค้าเองในการจองวันที่24กพ.2562รอบ11.30ในนามของดิฉันและ แฟน ที่จองไว้ทั้งหมด 90 ที่ ทำให้ลูกค้าได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก ต้องหาร้านอาหารเลี้ยงงานแต่งใหม่ การ์ดแต่งงานก็พิมพ์ไปแล้วต้องไปดำเนินการแก้ไขเอง ทางร้านแจ้งว่าให้ลูกค้าเลื่อนวันจัดงานค่ะ งงไปเลยค่ะ นี่หรือการบริการ งงจริงๆค่ะ ให้ลูกค้าเลื่อนวันแต่งงานเพื่อไปทาน และทางร้านเสนอว่าจะเพิ่มเป็นทั้งหมด180ที่วันหลัง ลูกค้ากำหนดฤกษ์แต่งงานมาจะให้ลูกค้าเลื่อนวันเพราะติดช่วงวันย้ายร้าน ทำการจองและจ่ายเงินล่วงหน้าให้ทางร้านกว่า6เดือน จ่ายภายในวันที่ซื้อโวเชอร์เลยด้วยค่ะ งานบริการต้องรับผิดชอบต่อลูกค้าอย่างจริงใจนะคะ คิดว่ามีช่วงนึงที่คอลเซ็นเตอร์โอนสายถึงเจ้าของค่ะ น้ำเสียงไม่น่าฟังเลยค่ะใส่อารมณ์กับลูกค้าว่านโยบายบริษัทต้องรอ30-45วัน ลูกค้าบอกตอนจองร้านบอกต้องโอนเงินภายในวันนั้นเลย แต่ตอนคืนรอไปเถอะค่ะ จะรีบแค่ไหนก็ต้องรอค่ะ เงินไม่เยอะแต่มีค่าสำหรับบางคนนะคะที่เค้าจำเป็นต้องใช้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหาร้านใหม่ต้องใช้เงินจองเค้านะคะ
ลูกค้าได้ขอเงินคืนเต็มจำนวน 15930บาทรวมถึงค่าชดเชยความเดือดร้อนของลูกค้าเป็นโวเชอร์ทานร้านที่ใหม่ฟรี5ที่ด้วยค่ะเพื่อเป็นการชดเชยแสดงความรับผิดชอบ ขอให้แผนกบัญชีดำเนินการคืนเงินให้ลูกค้าภายในวันที่31ธค.2561 มิฉะนั้นลูกค้าจะดำเนินการยื่นเรื่องต่อสคบ.และโพสเรื่องลงโซเซียลมีเดียต่อไปค่ะ
ถึงปัจจุบันลูกค้ารอมาเกินเดือนนึงแล้วค่ะได้ยิ่นเรื่องไปทางสคบ.แล้วค่ะ ทางร้านไม่ได้แสดงเจตจำนงค์ว่าจะชดใช้อะไรเพิ่มสักนิดเลยค่ะ รวมถึงไม่มีการดำเนินการคืนเงิน ไม่มีการแจ้งความคืบหน้าใดๆให้แก่ลูกค้าที่ได้รับความเดือดร้อน ตอนนี้ยังต้องรอเงินที่ทางร้านยังไม่คืน รอเพื่อจะเอาไปจ่ายจองร้านอาหารใหม่สำหรับงานจัดเลี้ยงแต่งงาน วันที่24กพ.นี้แล้วค่ะ จึงมาเล่าให้เพื่อนๆที่คิดจะซื้อหรือไปทานอาหารร้านนี้นะคะ อย่าเห็นแก่ของราคาถูกค่ะ ด้วยความเป็นห่วง จากประสบการณ์ตรง ทางร้านไม่มีการแจ้งความคืบหน้าหรือติดต่อลูกค้าเลยลูกค้าต้องตามเองตลอดค่ะ ลองเลือกอุดหนุนร้านที่ดีมีจรรยาบรรณกว่านี้เถอะค่ะ ร้านดีๆบริการดีๆใส่ใจลูกค้ามีเยอะแยะค่ะ ยกเว้น...
ขอเล่าประสบการณ์กับร้านบุฟเฟต์อาหารทะเลแถวๆจตุจักร เพื่อเป็นกระทู้เตือนใจแก่คนที่จะไปทานค่ะ
ช่วงปลายเดือนธค.2561ทางร้านโทรติดต่อมาขอเลื่อนวันและจะชดเชยให้เป็นเพิ่มที่นั่งเป็น 180ที่ในวันอื่น เพราะ 24กพ.2562 เป็นช่วงที่ย้ายร้านไปที่ใหม่ ดิฉันจึงแจ้งไปว่าดิฉันเลือกทางร้าน มั่นใจ จึงจะจัดงานเลี้ยงฉลองงานมงคลสมรสนะคะ เพราะงานเลี้ยงไม่ได้เป็นทางการหรือเป็นพิธีอะไรมากค่ะเหมือนนัดมาทานข้าวกัน คิดว่าใครอยากทานอะไรก็แล้วแต่เลือกค่ะ จะให้ลูกค้าเลื่อนวันเเต่งงานไปทานร้านคุณหรอคะ มันจะไม่งามนะคะ 23ธค.2561จึงแจ้งไปทางmessengerและlineร้านว่าขอเงินคืนทั้งหมดและขอให้ชดเชยความเสียหายทางความรู้สึกลูกค้าและเงินที่ลูกค้าได้โอนจองทันทีในวันที่ซื้อโวเชอร์ด้วยการให้โวเชอร์ชดเชยทานฟรีสักห้าใบ เนื่องจากร้านยกเลิกการจองลูกค้าเองในการจองวันที่24กพ.2562รอบ11.30ในนามของดิฉันและ แฟน ที่จองไว้ทั้งหมด 90 ที่ ทำให้ลูกค้าได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก ต้องหาร้านอาหารเลี้ยงงานแต่งใหม่ การ์ดแต่งงานก็พิมพ์ไปแล้วต้องไปดำเนินการแก้ไขเอง ทางร้านแจ้งว่าให้ลูกค้าเลื่อนวันจัดงานค่ะ งงไปเลยค่ะ นี่หรือการบริการ งงจริงๆค่ะ ให้ลูกค้าเลื่อนวันแต่งงานเพื่อไปทาน และทางร้านเสนอว่าจะเพิ่มเป็นทั้งหมด180ที่วันหลัง ลูกค้ากำหนดฤกษ์แต่งงานมาจะให้ลูกค้าเลื่อนวันเพราะติดช่วงวันย้ายร้าน ทำการจองและจ่ายเงินล่วงหน้าให้ทางร้านกว่า6เดือน จ่ายภายในวันที่ซื้อโวเชอร์เลยด้วยค่ะ งานบริการต้องรับผิดชอบต่อลูกค้าอย่างจริงใจนะคะ คิดว่ามีช่วงนึงที่คอลเซ็นเตอร์โอนสายถึงเจ้าของค่ะ น้ำเสียงไม่น่าฟังเลยค่ะใส่อารมณ์กับลูกค้าว่านโยบายบริษัทต้องรอ30-45วัน ลูกค้าบอกตอนจองร้านบอกต้องโอนเงินภายในวันนั้นเลย แต่ตอนคืนรอไปเถอะค่ะ จะรีบแค่ไหนก็ต้องรอค่ะ เงินไม่เยอะแต่มีค่าสำหรับบางคนนะคะที่เค้าจำเป็นต้องใช้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหาร้านใหม่ต้องใช้เงินจองเค้านะคะ
ลูกค้าได้ขอเงินคืนเต็มจำนวน 15930บาทรวมถึงค่าชดเชยความเดือดร้อนของลูกค้าเป็นโวเชอร์ทานร้านที่ใหม่ฟรี5ที่ด้วยค่ะเพื่อเป็นการชดเชยแสดงความรับผิดชอบ ขอให้แผนกบัญชีดำเนินการคืนเงินให้ลูกค้าภายในวันที่31ธค.2561 มิฉะนั้นลูกค้าจะดำเนินการยื่นเรื่องต่อสคบ.และโพสเรื่องลงโซเซียลมีเดียต่อไปค่ะ
ถึงปัจจุบันลูกค้ารอมาเกินเดือนนึงแล้วค่ะได้ยิ่นเรื่องไปทางสคบ.แล้วค่ะ ทางร้านไม่ได้แสดงเจตจำนงค์ว่าจะชดใช้อะไรเพิ่มสักนิดเลยค่ะ รวมถึงไม่มีการดำเนินการคืนเงิน ไม่มีการแจ้งความคืบหน้าใดๆให้แก่ลูกค้าที่ได้รับความเดือดร้อน ตอนนี้ยังต้องรอเงินที่ทางร้านยังไม่คืน รอเพื่อจะเอาไปจ่ายจองร้านอาหารใหม่สำหรับงานจัดเลี้ยงแต่งงาน วันที่24กพ.นี้แล้วค่ะ จึงมาเล่าให้เพื่อนๆที่คิดจะซื้อหรือไปทานอาหารร้านนี้นะคะ อย่าเห็นแก่ของราคาถูกค่ะ ด้วยความเป็นห่วง จากประสบการณ์ตรง ทางร้านไม่มีการแจ้งความคืบหน้าหรือติดต่อลูกค้าเลยลูกค้าต้องตามเองตลอดค่ะ ลองเลือกอุดหนุนร้านที่ดีมีจรรยาบรรณกว่านี้เถอะค่ะ ร้านดีๆบริการดีๆใส่ใจลูกค้ามีเยอะแยะค่ะ ยกเว้น...