Trip.com แก้ปัญหาให้แล้วจ้า

สืบเนื่องจากที่ดิฉันตั้งกระทู้เรื่อง“Trip.com หลอกลวงไปวันๆ”   มีเพื่อนๆแนะนำให้ดิฉันติดต่อหลังไมค์ไปที่แอดมิน Trip  ในที่สุด Trip.com ก็ส่งข้อความและโทรมาหาทันวันเช็คอินพอดีคะ่  แต่ดิฉันก็ได้กดยกเลิกไปแล้ว ทำใจแล้วว่าต้องจ่ายค่าห้องส่วนนี้ไป  

เนื่องจากช่วงวันวิปโยคน้ำท่วมใหญ่ภาตใต้ ทำให้กิจกรรมต่างๆต้องถูกยกเลิกไปหมด หนึ่งในนั้นคือต้องยกห้องพัก ซึ่งทาง รร. บอกว่ายกเลิกได้เพราะเป็นภาวะฉุกเฉินและให้ดิฉันแจ้ง Agent ให้ทำ Email ขอยกเลิก  ดิฉันได้ติดต่อ  Call center… Trip.com ไป 3 ครั้ง แต่ละครั้งบอกให้รอจะติดต่อกลับแต่ก็เงียบหายยยยย  สุดท้ายก่อนถึงวันเช็คอิน ดิฉันได้กดยกเลิกการจองและให้ปรับเงิน เพราะไม่สามารถรอได้เนื่องจากต้องจัดการกับน้ำอยู่ทุกวัน

แต่แล้ว แอดมิน Trip.com ในพันทิป ได้ติดต่อมาและได้โทรมาหาภายใน2 วัน ว่า Trip จะชดเชยเงินส่วนนี้ให้ เนื่องจากเป็นการจองผ่าน Parter อีกทีนึง ทางTrip จึงไม่สามารถติดต่อโดยตรงกับ รร.ได้   

ดิฉันรับการคืนเงินโดยรับเป็น Trip coin เพื่อเป็นการแสดงความจริงใจว่า หากคุณรับฟังปัญหาและแก้ไข ทางเราก็ยังอยู่กับคุณ  และดิฉันได้ใช้ Trip coin นั้น จองที่พักสำหรับคราวต่อไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ  หวังว่าคงไม่เกิดสถานการณ์น้ำท่วมใหญ่แบบคราวที่แล้วอีกนะ  …!!

ปัญหาที่เกิดขึ้นครั้งนี้  คงไม่ใช่แต่กับดิฉันคนเดียว  ก็ต้องขอของคุณ Trip.com ที่เปิดส่วนของการรับข้อร้องเรียนที่แก้ปัญหาได้จริง จำนวนเงินอาจจะนิดหน่อย แต่ความรู้สึกยิ่งใหญ่ค่ะ  ในภาวะที่พวกเราโดนน้ำกระหน่ำมาทุกทิศทาง วันนี้พวกเราเริ่มขยับตัวได้ จึงขอกล่าวขอบคุณมา ณ ที่นี้ค่ะ …
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่