เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว เราได้ไปทำการยกเลิกบริการเบอร์นึงไป ได้มีการไปแจ้งยกเลิกการให้งานที่ศูนย์บริการและชำระค่าบริการเรียบร้อยแล้ว อยู่ๆวันนี้มีเบอร์ 062-xxx-xxxx ติดต่อเข้ามา แจ้งว่าเราค้างค่าบริการ แปดร้อยกว่าบาท ตอนนั้นเรายุ่งมาก เลยแจ้งว่าไม่สะดวก แต่พนักงานเหมือนจะไม่ยอม ต้องการทราบว่าเราจะไปชำระวันไหน
เราเลยบอกว่าถ้าสะดวกไปจะติดต่อที่ศูนย์
คือเงินจำนวนแค่นี้เราสามารถไปชำระให้ได้ แต่ก่อนจะไปชำระ เราขอทราบว่าทำไมยกเลิกแล้วยังจะมีค่าบริการอีก ***เข้าใจว่ายกเลิกหลังจากตัดรอบบิลแล้วจะยังมียอดที่ยังไม่ได้คิดว่าบริการอยู่อีก
แล้วทำไมไม่แจ้งแต่แรกหรือหลังจากเดือนนึงไปแล้ว ทำไมปล่อยให้ค่าบริการสูงขึ้นแล้ว แล้วพึ่งติดต่อมาหลังจากยกเลิกไปแล้วหลายเดือน
คือถ้าทำกันแบบนี้ หลังจากเราไปชำระให้แล้ว ขอไม่ใช้บริการอีกแล้วกันครับ รวมทั้งเบอร์ปัจจุบันที่ใช้ของ AIS อยู่ ก็จะทำการย้ายค่ายดีกว่า ทำแบบนี้ไม่แฟร์กับลูกค้าเลยนะครับ
ทำไม เบอร์ AIS ยกเลิกไปเมื่อปีที่แล้วยังโทรมาทวงให้ชำระค่าบริการอีก ??
เราเลยบอกว่าถ้าสะดวกไปจะติดต่อที่ศูนย์
คือเงินจำนวนแค่นี้เราสามารถไปชำระให้ได้ แต่ก่อนจะไปชำระ เราขอทราบว่าทำไมยกเลิกแล้วยังจะมีค่าบริการอีก ***เข้าใจว่ายกเลิกหลังจากตัดรอบบิลแล้วจะยังมียอดที่ยังไม่ได้คิดว่าบริการอยู่อีก
แล้วทำไมไม่แจ้งแต่แรกหรือหลังจากเดือนนึงไปแล้ว ทำไมปล่อยให้ค่าบริการสูงขึ้นแล้ว แล้วพึ่งติดต่อมาหลังจากยกเลิกไปแล้วหลายเดือน
คือถ้าทำกันแบบนี้ หลังจากเราไปชำระให้แล้ว ขอไม่ใช้บริการอีกแล้วกันครับ รวมทั้งเบอร์ปัจจุบันที่ใช้ของ AIS อยู่ ก็จะทำการย้ายค่ายดีกว่า ทำแบบนี้ไม่แฟร์กับลูกค้าเลยนะครับ