ลูกค้าสัมพันธ์ธนาคาร ธอส. ทำไมติดต่อยากครับ 026459000

ต้องขอเรียนถามกับทางว่าธนาคารอาคารสงเคราะห์ได้ทำการปรับปรุงระบบครั้งสุดท้ายเมื่อไรครับ การติดต่อทางโทรศัพท์สำหรับลูกค้าสัมพันธ์ยากมากครับ  หมายเลข 02-645-9000 คือที่อยู่ในระบบเว็บไซต์ของทางธนาคาร แต่พอโทรไปเกิดเหตุการณ์ต่อไปนี้ครับ (ผมโทรประมาณ 5 รอบ)
ครั้งที่ 1 รอสายนานมาก มีระบบตอบรับอัติโนมัติ ตอนแรกไม่ทราบครับว่าต้องกด 0 (ผ่านไป 3 นาที วางสาย ลองใหม่)
ครั้งที่ 2 รอบนี้พอได้ยินระบบตอบรับอัติโนมัติ ผมกด 0 ครับ นั่งฟังไปสักพักมีพนักงานรับสาย "สักครู่นะคะ ดิฉันจะโอนสายไปลูกค้าสัมพันธ์" คิดอยู่ในใจว่าอ้าวแล้วเบอร์นี้ไม่ใช่ลูกค้าสัมพันธ์? ในเว็บบอกเบอร์นี้ไว้ โอนสายไป มีเสียงระบบตอบรับอัต "ขณะนี้พนักงานยังให้บริการ..." ติดกันไปเรื่อยๆ แบบไม่มีเว้นวรรค รอได้ประมาณ 5 นาที ผมคิดว่าตัดสินใจวางสาย
ตรั้งที่ 3 โทรไปใหม่ กด 0 หลังระบบอัติโนมัติ พนักงานรับสาย (คนละคนกับครั้งที่ 2 ) จะโอนสายแบบเดิม ผมห้ามบอกเหตุในครั้งที่ 2 อย่างละเอียด และคิดว่าคงจะช่วยตอบคำถามที่เราอยากถามได้แน่เลยคราวนี้ พนักงานตอบกลับมาทันทีครับว่า "ลูกค้ารับเบอร์ตรงของลูกค้าสัมพันธ์นะคะ 02--202-1000 ต่อ 9 ค่ะ" ผมคิดว่าอ่อ คราวนี้คงไม่พลาดแน่นอน เบอร์ตรง ในใจคิดว่าทำไมไม่เอาเบอร์นี้ลงเว็บ
ครั้งที่ 4 โทรไปเบอร์ xx-xxx-1000 ตี้ด ตี้ด ตี้ด ตี๊ดดดดดดด
?????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????? ถ้าการติดต่อ ธอส.ยากขนาดนี้ ผมอยากทราบว่าคนที่เคยไปติดต่อ ธอส.ทางช่องทางนี้ มีใครมีปัญหาแบบนี้บ้าง ธอส.ปรับปรุงช่องทางการติดต่อให้สะดวกแกลูกค้าแล้วเหรอครับ??? ต้องวิ่งไปธนาคาร?

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่