หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตกลงว่า ลาซาด้าไม่ยอมจ่ายเงินคืน สินค้าก็คืนไปแล้ว
กระทู้คำถาม
เจ้าหน้าที่ของลาซาด้า จัดการให้แล้วค่ะ ขอบคุณนะคะ ต่อไป ดิฉันจะ ซื้อของ ดิฉันทราบละว่า ต้องจด หมายเลข และคำสั่งซื้อ ที่ผ่านมาดิฉัน หยาบคาย ต้องขออภัยนะคะ และขอบคุณค่ะ ไม่ติดค้างแล้วค่ะ สบายใจแล้วค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลาซาด้าไม่คืนเงินควรทำอย่างไรดี
คำสั่งซื้อไม่ผ่าน แต่ถูกตัดเงินอัตโนมัติ ขอคืนเงิน ไปเดือนกว่าแล้ว ลาซาด้ายังขอหมายเลขอ้างอิงการทำรายการ ซึ่งหมายเลขอ้างอิงตรงนี้ธนาคารไทยพานิชย์ไม่สามารถออกให้ได้ เพราะเป็นการตัดเงินอัตโนมัติจากแอปลา
สมาชิกหมายเลข 8507581
รอของนานไม่พอ ยังต้องรอเงินคืนอีก
ใครเป็นเหมือนเราบ้าง สั่งของจากลาซาด้า ขนส่งโดยเคอรี่ แล้วขนส่งมีปัญหา พัสดุตีกลับ ร้านได้รับของคืน แต่ลาซาด้าไม่ยอมคืนให้ให้สักที เสียเวลาเป็นเดือนๆ ทั้งตามของตามเงิน เงินก็เงินเราแท้ๆต้องมานั่
สมาชิกหมายเลข 5854488
Lazada ระวังลาซาด้าเวลาคืนสินค้านะคะ
กรุณาระวังลาซาด้าเวลาคืนสินค้านะคะ ข้อความสุดท้ายนี่แปลว่าสุด ๆ แล้วจริง ๆ X, 25 พ.ค. 11:25: เรียนลาซาด้า ดิฉันได้แนบเอกสารต้นฉบับทุกชิ้นไม่มีขาดเลยแม้แต้ชิ้นเดียวและบรรจุหีบห่ออย่างดีเสมือนหนึ่งเดี
สมาชิกหมายเลข 1171130
จะคืนสินค้าลาซาด้า
สั่งเครื่องสำรองไฟ CBC จากลาซาด้ามาแล้วไฟไม่เข้า ใช้ไม่ได้เลยอยากคืนสินค้า ได้รับของตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ผ่านมาแล้ว แต่ของยังขึ้นสถานะกำลังจัดส่ง โทรไปหาลาซาด้าให้ปรับสถานะให้ 2 รอบแล้วตั้งแต่เมื่อวาน
สมาชิกหมายเลข 1177431
ลาซาด้า
เป็นเหมือนกันไหม สั่งของที่ lazada เพราะเราจ่ายตังค์ปุ๊บ ยกเลิกสินค้าแล้ว ลาซาด้าไม่ยอมคืนเงิน ติดต่อไปกี่ครั้งก็ตามระบบ ตามหลักแล้วไม่ว่าจะชำระด้วยอะไรก็ตาม ยกเลิกปุ๊บก็ควรจะคืนตังรึเปล่า? เวลาหักเร็
สมาชิกหมายเลข 8482370
ซื้อของลาซาด้า ไม่ตรงเสปก ไม่ยอมคืนเงิน ตั้งแต่21/11/2018
วันนี้ 26/01/19 เจ้าหน้าที่ของลาซาด้าได้ติดต่อเข้ามาแล้วค่ะ ขอบคุณนะคะ ที่จัดการตามเรื่องให้ คำพูดใดๆที่ ดิฉันใช้ไม่เหมาะสม ตั้้งแต่แรกๆขอโทษด้วยนะคะ ขอบคุณ ลาซาด้าค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2171189
รบกวนตรวจสอบให้หน่อยครับ
มีเบอร์โทรเข้ามาแจ้งบอกว่าเป็นพนักงานครับ หมายเลข0816101027 รหัสพนักงาน553128 นางวริศรา พิสุทธิ์เธียม โทรมาบอกผมว่ามัคนแอบอ้างเปิดเบอร์ครับ มีการให้จดรายละเอียด และมีการโอนสายให้เจ้าหน้าที่ที่บอกว่าเป
สมาชิกหมายเลข 8747325
ลาซาด้าไม่ยอมให้คืนสินค้า
เราซื้อรองเท้ากับลาซาด้า พอได้ของมาคือเราใส่ไม่ได้ เลยอยากจะทำการเปลี่ยน/คืน ซึ่งร้าน lazmall โฆษณาว่าคืนได้15วัน เราได้รับสินค้ามาแล้วพบว่ามันใส่ไม่พอดี จะทำเรื่องคืน คือตรงรายการสั่งซื้อมันไม่มีปุ่ม
Gwiyomi
โดนหักเงินออกจากบัญชีที่เคยผูกไว้กับลาซาด้า วอลเลต (แต่ว่าเราไม่ได้เป็นคนทำรายการ)
อยากรู้ว่าตอนนี้มีใครเคยเจอปัญหาแบบเรา และได้เงินคืนแล้วบ้าง เมื่อวานเวลา 17.05น.มีข้อความแจ้งเตือนการตัดเงินออกจากบัญชี ซึ่งไม่ใช่เราแน่ เรายังนั่งทำงานอยู่ พอเช็คไปที่ธนาคารกรุงไทย(เคยผูกไว้นา
บ้านชวนชม
Lazada เข็ดมากค่ะ
ที่สุดแล้วของการคืนสินค้ากับลาซาด้า Lazada: Enough with Return Process? Unforgetable 20-day chaos. แค่จะคืนสินค้าชิ้นเดียวเพราะไม่ถูกใจเฉดสี โดนไปหลายตลบให้ลูกค้าวิ่งโน่นนี่ไปเป็น 20 วัน แล้วสุดท้ายส
สมาชิกหมายเลข 1171130
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตกลงว่า ลาซาด้าไม่ยอมจ่ายเงินคืน สินค้าก็คืนไปแล้ว