หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อของลาซาด้า ไม่ตรงเสปก ไม่ยอมคืนเงิน ตั้งแต่21/11/2018
กระทู้คำถาม
วันนี้ 26/01/19 เจ้าหน้าที่ของลาซาด้าได้ติดต่อเข้ามาแล้วค่ะ ขอบคุณนะคะ ที่จัดการตามเรื่องให้ คำพูดใดๆที่ ดิฉันใช้ไม่เหมาะสม ตั้งแต่แรกๆขอโทษด้วยนะคะ ขอบคุณ ลาซาด้าค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2171189
ทางเราต้องขอภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ และยินดีที่จะดูแลให้กับคุณสมาชิกหมายเลข 2171189
เพียงแจ้งให้ทราบหมายเลขคำสั่งซื้อ อีเมล และเบอร์โทรศัพท์ ทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบให้นะคะ
Customer Care Team
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อของ ลาซาด้า เป็นผ้าไหม 1499 บาท ส่งมาเป็นชีฟอง ขอเงินคืน ตั้งนาน บ่ายเบี่ยง ไม่ยอม อ้างแต่หลังไม่ค์
วันนี้เจ้าหน้าที่ได้ติดต่อเข้ามาแล้วค่ะ พูดจาดีมากค่ะ.สบายใจเลยค่ะ ขอบคุณ ลาซาด้าค่ะ ดิฉันจะยังคงซื่อสินค้า ลาซาด้าต่อไปค่ะ ขอบคุณมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2171189
ช่วยด้วย ซื้อสินค้า ไม่ตรงเสปค จากลาซาด้า
ทางลาซาด้าได้จัดการให้แล้ว ขอบคุณมากค่ะ ต่อไป ยังคงจะซื้อของ ลาซาด้าค่ะ คำพูดที่ แรงไปของเราต้องขออภัยด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2171189
เคสตัวอย่างจากลาซาด้า เงินไม่คืนจริงค่ะ
เป็นเคสตัวอย่างจากแอพลาซาด้าค่ะ เพื่อเตือนภัยเพื่อนๆค่ะ สั่งของจากแอพลาซาด้า จ่ายเงินไปแล้วคืนของในวันที่ของมาส่งเลย ในระบบแจ้งว่าคืนเงินในลาซาดด้าวอเล็ตเรียบร้อยเรียบร้อยแล้ว แต่เงินไม่เข้าจริงค่ะ ตา
สมาชิกหมายเลข 8212800
จนปัญญากับการขอเงินคืนกับลาซาด้าค่ะ
สวัสดีค่ะ เรามีเรื่องปวดหัวกับลาซาด้ามาระบายเชิงปรึกษาค่ะ คือเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 15 ธันวา เราได้รับสินค้าที่สั่งไปกับลาซาด้า เครื่องดูดฝุ่น bissell เราสั่งไปสองเครื่อง ยอดรวม 32898 ค่ะ ทีนี้พอมาส
Hidezz13
ลาซาด้า ส่งสินค้าไม่ตรงเสปค ต้มกันชัดๆ
ทางลาซาด้า ได้จัดการให้เรียบร้อยแล้วค่ะ ขอบคุณค่ะ ดิฉัน ได้รับการแนะนำจากเจ้าหน้าทีของเขา เป็นอย่างดีเลยค่ะ เราจะยังคงเป็นลูกค้าของลาซาด้าต่อไปค่ะ สำหรับข้อความที่ข้างบนลบไม่เป็นอยากลบค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2171189
ลาซาด้า
ลาซาด้าส่งของช้ามาก รอตั้งแต่เช้าจนเย็น ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ สถานะกำลังจัดส่งตั้งแต่เช้าจนเย็น จะไปทำธุระอะไรก็ไม่ได้ไป รอทั้งวัน
สมาชิกหมายเลข 5992095
ต้องรีบอ่าน ลาซาด้า – แพลตฟอร์มที่ทำร้านค้าพังได้ภายใน 3 วั
📦 อยากเปิดร้านในลาซาด้าเหรอ? อ่านนี่ก่อน แล้วค่อยตัดสินใจ ✅ ขายดี = ไม่รอด เปิดร้านดี ขายได้ยอดสวย… แล้วไง? ลูกค้าบางคน “สั่งของ → ขอคืน → ไม่ส่งของคืน” ลาซาด้า: “ค
สมาชิกหมายเลข 6947276
เบื่อโฆษณา ลาซาด้า
ถ้าเราลบแอป ลาซาด้า ออก เราจะไม่เห็นโฆษณาของเขาอีกใช่หรือไม่ จะได้ลบ คือ แบบรำคาญสุดๆ โฆษณาจบ กากบาทออกแล้ว ยังวนมาเล่นซ้ำอยู่นั่น ไม่เป็นอันทำอะไร ไม่กดออก ก็จะอยู่หน้านี้ล่ะเป็นชาติ ใครมีวิธีบล็อคไ
สมาชิกหมายเลข 4892037
ลาซาด้า จ่ายเงินผ่านแอปกรุงไทย ยอดเงินตัดไปแล้ว ยังขึ้นสถานะว่ารอชำระเงิน ถามลาซาด้าแชท ก็บอกว่าเราไม่ชำระเงิน
ต้องทำยังไงแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8985949
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อของลาซาด้า ไม่ตรงเสปก ไม่ยอมคืนเงิน ตั้งแต่21/11/2018