ขอการชี้แจ้งจาก True ด้วยครับ

กระทู้คำถาม
สืบเนื่องใช้งาน True internet บ้านมา 2 ปีกว่า
จึงได้ตัดสินใจยกเลิก เพราะหลาย ๆ สาเหตุ
ผมไปที่ทรู สาขาเซ็นทรัลชลบุรี ดำเนินการยกเลิกการใช้บริการ พนักงานแจ้งว่าไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เพราะจ่ายไว้ครอบคลุมหมดแล้ว จากนั้นพนักงานนัดวันให้ช่างไปรับอุปกรณ์ ปรากฎว่าตามคาด รอเก้อ วันนัดก็ไม่มีการติดต่อแต่อย่างใด จากนั้นไม่กี่วัน ทรูส่งข้อความแจ้งนัดมาใหม่ ก็รอเก้อเช่นเคย หลายครั้งมาก ล่าสุดช่างโทรเข้ามาเอง บอกจะเข้ามารับอุปกรณ์ แล้วก็ไม่มา ถัดไป มีช่างโทรมาใหม่ (ช่างอีกคน) บอกว่าจะเข้ามาอุปกรณ์ ซึ่งผมก็ทำงาน เลยบอกไม่สะดวกรอที่บ้าน ช่างจึงให้เตรียมอุปกรณ์แขวนไว้ที่รั้วหน้าบ้าน ปรากฎว่า กลับมาบ้านอุปกรณ์ที่แขวนไว้ ก็ยังอยู่เหมือนเดิม วันรุ่งขึ้นถึงมาเอาไป

เข้าเรื่องเลยแล้วกัน
วันนี้ 19/01/2019 มีข้อความจากทรูเรียกเก็บค่าเสียหายอุปกรณ์ 400 บาท ไม่ทราบว่า
1. อุปกรณ์อะไรเสียหายครับ
2. ถ้าเป็นความเสียหายจากการใช้งานตามสภาพ หรือเสื่อมสภาพไปตามเวลา แบบนี้คุณคิดว่าดีแล้วเหรอครับที่เรียกเก็บค่าบริการ?

ไม่ไหวละครับ เรื่องระบบการทำงานของทรู ตั้งแต่เริ่มใช้บริการจนยกเลิก การนัดหมายลูกค้ายังคงไม่ใส่ใจเหมือนเดิม น่าจะโทรมาถามลูกค้าก่อนว่าสะดวกช่วงไหน นี่กลับส่งข้อความมามัดมือชก แถมไม่มาอีก


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่