จขกท.ขายของออนไลน์ มีจำนวนนึงต้องส่งแบบเก็บเงินปลายทาง แต่มีสินค้าตีกลับบ่อย
ส่วนนึงเพราะลูกค้าปฏิเสธรับสินค้า แต่ก็มีอีกจำนวนนึงที่เคอรี่ไม่ส่งสินค้า ไม่โทรหาลูกค้า
เจอหลายครั้งแล้ว บางทีลูกค้าก็โทรมาถามว่าได้ส่งของหรือยัง ทำไมยังไม่ถึง
บางทีพนักงานเอาซองพัสดุไปเกี่ยวอะไรก็ไม่รู้ถุงขาด แล้วก็ตีกลับเฉยเลย
มันสร้างภาระให้เรามาก เพราะเราจ่ายค่าส่งไปแล้ว ไม่ว่าของจะถึงผู้รับหรือตีกลับ ก็เสียเงินไปแล้ว
อย่างตัวอย่างในรูปด้านล่าง ไม่ส่งของ ไม่โทรหาลูกค้า ไม่มีเหตุผลการตีกลับ คืออะไร?
ใครเจอเหตุการณ์ประมาณนี้ มาโพสต์รวมไว้เลยครับ เผื่อเคอรี่จะหาทางแก้ไขบ้าง
ไม่ใช่ให้เรารับภาระอยู่ฝ่ายเดียว

ส่งสินค้าแบบเก็บเงินปลายทาง แต่เคอรี่ไม่ส่งของให้ลูกค้า มารวมตรงนี้
ส่วนนึงเพราะลูกค้าปฏิเสธรับสินค้า แต่ก็มีอีกจำนวนนึงที่เคอรี่ไม่ส่งสินค้า ไม่โทรหาลูกค้า
เจอหลายครั้งแล้ว บางทีลูกค้าก็โทรมาถามว่าได้ส่งของหรือยัง ทำไมยังไม่ถึง
บางทีพนักงานเอาซองพัสดุไปเกี่ยวอะไรก็ไม่รู้ถุงขาด แล้วก็ตีกลับเฉยเลย
มันสร้างภาระให้เรามาก เพราะเราจ่ายค่าส่งไปแล้ว ไม่ว่าของจะถึงผู้รับหรือตีกลับ ก็เสียเงินไปแล้ว
อย่างตัวอย่างในรูปด้านล่าง ไม่ส่งของ ไม่โทรหาลูกค้า ไม่มีเหตุผลการตีกลับ คืออะไร?
ใครเจอเหตุการณ์ประมาณนี้ มาโพสต์รวมไว้เลยครับ เผื่อเคอรี่จะหาทางแก้ไขบ้าง
ไม่ใช่ให้เรารับภาระอยู่ฝ่ายเดียว