ส่งสินค้าแบบเก็บเงินปลายทาง แต่เคอรี่ไม่ส่งของให้ลูกค้า มารวมตรงนี้

จขกท.ขายของออนไลน์ มีจำนวนนึงต้องส่งแบบเก็บเงินปลายทาง แต่มีสินค้าตีกลับบ่อย
ส่วนนึงเพราะลูกค้าปฏิเสธรับสินค้า แต่ก็มีอีกจำนวนนึงที่เคอรี่ไม่ส่งสินค้า ไม่โทรหาลูกค้า
เจอหลายครั้งแล้ว บางทีลูกค้าก็โทรมาถามว่าได้ส่งของหรือยัง ทำไมยังไม่ถึง
บางทีพนักงานเอาซองพัสดุไปเกี่ยวอะไรก็ไม่รู้ถุงขาด แล้วก็ตีกลับเฉยเลย
มันสร้างภาระให้เรามาก เพราะเราจ่ายค่าส่งไปแล้ว ไม่ว่าของจะถึงผู้รับหรือตีกลับ ก็เสียเงินไปแล้ว
อย่างตัวอย่างในรูปด้านล่าง ไม่ส่งของ ไม่โทรหาลูกค้า ไม่มีเหตุผลการตีกลับ คืออะไร?
ใครเจอเหตุการณ์ประมาณนี้ มาโพสต์รวมไว้เลยครับ เผื่อเคอรี่จะหาทางแก้ไขบ้าง
ไม่ใช่ให้เรารับภาระอยู่ฝ่ายเดียว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่