ผมใช้บริการรายเดือน เดือนละ 499 บาท/เดือน แต่ผมซื้อพร้อมไอแพดเลยเหลือ 299/เดือน เดือนแรกปกติ เดือนที่ 2 บิลมา 700 บาท
ผมโทรไปถาม call center ครั้งที่ 1 เจ้าหน้าที่บอกว่าเกิดจากข้อความซึ่งผมไม่เคยสมัคร เจ้าหน้าที่บอกว่าจะทำการลดยอดให้ให้รอก่อนอย่าพึ่งจ่ายค่าบริการ รอให้ยอดลดแล้วจะมีข้อความเตือนมา ตอนนั้นค่อยไปจ่าย ผมก็รอๆๆ รอไปได้ 1 เดือน ก็ยังไม่ลด ผมก็เลยโทรไปถามอีกรอบเพราะผมจะโดนระงับสัญญาณ เจ้าหน้าที่2 บอกว่า รับเรื่องไว้แล้วเดี๋ยวจะจัดการให้ Whattt?? 1 เดือนแล้วยังไม่จัดการอีกหรอ ผมก็เลยบอกเจ้าหน้าที่ไปว่า เนี่ยะ ครั้งก่อน ผมจะไปจ่ายแล้วเพระาผมไม่อยากโดนระงับสัญญาณ แต่เจ้าหน้าที่บอกอย่าพึ่งจ่ายผมก็รอ แล้วไม่มีอะไรคืบหน้าสักที จนวันนี้ข้อความเตือนว่ายอด 700 ถ้าไม่จ่ายจะโดนระงับ ผมเลยโทรมาถาม เจ้าหน้าที่2 บอกว่า ให้รอก่อนนะ เพราะรับเรื่องให้แล้ว(พูดซ้ำอีกรอบ) ผมก็เลยถามไป แล้วเรื่องสัยญาณผมหละครับ เจ้าหน้าที่ก็บอกเดี๋ยวจะทำเรื่องยืดเวลาระงับสัญญาณออกไปก่อน ผมก็โอเครครับ ก็รอต่อไป วันนี้(17/1/2562) ผมก็โดนระงับสัญญาณ ผมโทรไป 1242 กะว่าจะติดต่อเจ้าหน้าที่ เหมือนกับว่าทางศูนย์เขาจะเปลี่ยนระบบใหม่ ผมก็โอเครไม่เป็นไร ก็เลยทำตามขั้นต่อไป ผมเลือกติดต่อเจ้าหน้าที่ ระบบก็ตอบว่า ตอนนี้หมายเลขของคุณโดนระงับ ผมก็อ้าวววววว แล้วจะติดต่อยังไง ผมก็เลยมาโพสในพันทิป ขอคำแนะนำด้วยครับว่าผมต้องทำยัง
ปล. เน็ตช่วงแรกๆ เร็วมากครับ พอเดือนที่ 2 ช้ามากครับ
ทำไมทรูถึงทำงานช้าจังครับ ??
ผมโทรไปถาม call center ครั้งที่ 1 เจ้าหน้าที่บอกว่าเกิดจากข้อความซึ่งผมไม่เคยสมัคร เจ้าหน้าที่บอกว่าจะทำการลดยอดให้ให้รอก่อนอย่าพึ่งจ่ายค่าบริการ รอให้ยอดลดแล้วจะมีข้อความเตือนมา ตอนนั้นค่อยไปจ่าย ผมก็รอๆๆ รอไปได้ 1 เดือน ก็ยังไม่ลด ผมก็เลยโทรไปถามอีกรอบเพราะผมจะโดนระงับสัญญาณ เจ้าหน้าที่2 บอกว่า รับเรื่องไว้แล้วเดี๋ยวจะจัดการให้ Whattt?? 1 เดือนแล้วยังไม่จัดการอีกหรอ ผมก็เลยบอกเจ้าหน้าที่ไปว่า เนี่ยะ ครั้งก่อน ผมจะไปจ่ายแล้วเพระาผมไม่อยากโดนระงับสัญญาณ แต่เจ้าหน้าที่บอกอย่าพึ่งจ่ายผมก็รอ แล้วไม่มีอะไรคืบหน้าสักที จนวันนี้ข้อความเตือนว่ายอด 700 ถ้าไม่จ่ายจะโดนระงับ ผมเลยโทรมาถาม เจ้าหน้าที่2 บอกว่า ให้รอก่อนนะ เพราะรับเรื่องให้แล้ว(พูดซ้ำอีกรอบ) ผมก็เลยถามไป แล้วเรื่องสัยญาณผมหละครับ เจ้าหน้าที่ก็บอกเดี๋ยวจะทำเรื่องยืดเวลาระงับสัญญาณออกไปก่อน ผมก็โอเครครับ ก็รอต่อไป วันนี้(17/1/2562) ผมก็โดนระงับสัญญาณ ผมโทรไป 1242 กะว่าจะติดต่อเจ้าหน้าที่ เหมือนกับว่าทางศูนย์เขาจะเปลี่ยนระบบใหม่ ผมก็โอเครไม่เป็นไร ก็เลยทำตามขั้นต่อไป ผมเลือกติดต่อเจ้าหน้าที่ ระบบก็ตอบว่า ตอนนี้หมายเลขของคุณโดนระงับ ผมก็อ้าวววววว แล้วจะติดต่อยังไง ผมก็เลยมาโพสในพันทิป ขอคำแนะนำด้วยครับว่าผมต้องทำยัง
ปล. เน็ตช่วงแรกๆ เร็วมากครับ พอเดือนที่ 2 ช้ามากครับ