ผิดหวังกับการให้บริการขอเอไอเอส

กระทู้สนทนา
คือตอนแรกไปทำเรื่องติดตั้ง ais fibre ที่ศูนย์ของ ais ซึ่งวันนั้นก็ได้นัดวันติดตั้งเรียบร้อย ซึ่งก่อนถึงวันที่ทางช่างจะเข้าทำการติดตั้ง ทางช่างจะโทรยืนยันกับทางเราก่อน แต่พอใกล้ถึงวันก่อนวันติดตั้ง1วัน ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อเข้ามาเลย

เราจึงติดตั้งจริงก็ไปทางเอไอเอส ก็ได้รับคำตอบว่าว่างานถูกยกเลิกเพราะเอกสารไม่ครบ   ทางเราก็งงสิว่าทำไมถึงเป็นแบบนั้นในเมื่อเราเดินทางไปดำเนินเรื่องติดตั้งที่ศูนย์ฯของเอไอเอสโดยตรงเลยนะ ถ้าขาดเอกสารอะไรเจ้าหน้าที่ก็น่าจะแจ้งในตอนนั้น แต่นี่บิลการติดตั้งออกมาเรียบร้อยแล้ว  และอีกอย่างกรณีที่ติดปัญหา ทำไมไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งเลย

ท้ายสุดจะบอกว่าเสียความรู้สึกกับทางเอไอเอสมาก นี่ถ้าเบอร์โทรศัพท์ไม่ติดสัญญากับทางเอไอเอสเราก็คงจะย้ายไปค่ายอื่นแน่ๆ  

ปล.เอาโควต้าวันลา(งาน)เราคืนมาาาาาาาาาา ร้องไห้


************
ขออัพเดทข้อมูล ณ วันที่ 18-01-2562
   ทางเจ้าหน้าที่ของเอไอเอสได้ติดต่อกลับมาและดำเนินเรื่องให้ใหม่อีกครั้งหนึ่ง รอบนี้คิดเอาไว้ว่าถ้ายังมีปัญหาอีกคงจะไม่สมัครใช้บริการแล้ว และก็เป็นไปตามที่คิดไว้จริงๆคือมีปัญหาเกี่ยวกับการสมัคร(อีกแล้ว) แต่ที่สุดก็แก้ไขปัญหาได้และก็จบลงด้วยการนัดติดตั้งในวันเสาร์นี้ ปัญหารอบนี้ต้องขอขอบคุณพนักงาน call center(ผู้หญิง จำชื่อไม่ได้ต้องขออภัยด้วยครับ)ที่ดำเนินการแก้ไขและตามเรื่องให้จนได้วันติดตั้ง เดี๋ยวหลังจากติดตั้งจะมาอัพเดทข้อมูลอีกทีครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่